วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Camp Havana Pub & Restaurant บรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ บ้านและสวน ร้านอาหารที่ลงตัวในทุกรายละเอียด


Camp Havana Bar & Restaurant ให้ความสะดวกสบายตามสไตล์คุณ ที่นี่ออกแบบแบ่งพื้นที่ร้านเป็นสองชั้น และแบ่งโซน จัดมุมให้เลือกมากมาย ทั้งโซนทานอาหารในห้องแอร์เย็นฉ่ำ โซน open air แบบชิลล์ๆ มีดนตรีขับกล่อม หรือจะเป็นโซนคาราโอเกะแบบส่วนตัวสุดๆ ให้คุณทานอาหารไปพร้อมกับร้องเล่นเต้นสนุกๆ กับผองเพื่อน ก็เลือกได้ หากมื้อนี้มองหาร้านอาหารที่ให้ความหลากสไตล์ลองแวะเวียนมาที่ Camp Havana ดูนะคะ



- เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับฝึมือนักปรุงมืออาชีพ อร่อยสไตล์ดั้งเดิมในอารมณ์ครึกครื้น สนุกสนาน เพลิดเพลินกับการทานในแบบของร้านอาหารกึ่งผับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Camp Havana Bar & Restaurant
- กิน ดื่ม เที่ยวกันให้สำราญ ในทุกมุมของดีไซน์ ที่คุณสามารถเลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์ เอาท์ดอร์ ชั้นบนนอกระเบียง ที่ล้วนถูกออกแบบให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศชิลล์ๆ ได้อย่างทั่วถึงไม่ว่าจะอยู่โซนไหนในร้าน
- บรรยากาศเริ่ด อาหารอร่อย ต้องประกอบด้วยเสียงดนตรีแจซขับกล่อม เพื่อให้เพิ่มอรรถรสความอร่อยให้ยิ่งขึ้นไปอีก
- สนใจอยากมีปาร์ตี้ส่วนตัว พร้อมขยับเส้นเสียงให้มันส์ฮา ต้องเป็นห้องคาราโอเกะส่วนตัว ที่จะสานความสนุกสนาน ครื้นเครงให้คุณได้ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุข
- รับประกันความอร่อยกับกลเม็ดเคล็ดลับที่ซ่อนเร้นในตำรับความอร่อยที่ทำให้คุณติดใจในรสชาติอาหารสไตล์ไทยๆ ทั้งกับแกล้ม อาหารจานเด็ด รสเจ็บโดนใจ




 

 


สถานที่ตั้ง : Camp Havana Bar & Restaurant

ซอยประเสริฐมนูกิจ 21 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

โทร:  02-553-2606,  084-466-1189


 


พิเศษ!!! อิ่มกับทรู สำหรับลูกค้าทรู รับส่วนลด 50% วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น