วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อร่อยจนลืมอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันสารพันเมนูที่ Pan Kitchen ในราคา 219 บาท ราคาปกติ 500 บาท


เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันสารพันเมนูที่ Pan Kitchen ในราคา 219 บาท ราคาปกติ 500 บาท อร่อยจนลืมอิ่มได้ทุกวันกับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวันสารพันเมนู ที่คัดเฉพาะวัตถุดิบระดับคุณภาพ+เครื่องดื่มสมุนไพรสดชื่นดื่มได้ไม่อั้น พร้อมด้วยความตื่นตากับอาหารพิเศษที่จะนำเสนอให้คุณทุกอาทิตย์อย่างไม่ซ้ำแบบ ในห้องอาหารสุดหรู Pan-Kitchen โรงแรม Tai-Pan สุขุมวิท 23 (ใกล้ BTS อโศก, MRT สุขุมวิท)


http://www.bestdealsociety.com

    

อร่อยจนลืมอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันสารพันเมนูที่ Pan Kitchen ในราคา 219 บาท ราคาปกติ 500 บาท

ที่คัดเฉพาะวัตถุดิบระดับคุณภาพ+เครื่องดื่มสมุนไพรสดชื่นดื่มได้ไม่อั้น พร้อมด้วยความตื่นตากับอาหารพิเศษที่จะนำเสนอให้คุณทุกอาทิตย์อย่างไม่ซ้ำแบบ ในห้องอาหารสุดหรู Pan-Kitchen โรงแรม Tai-Pan สุขุมวิท 23 (ใกล้ BTS อโศก, MRT สุขุมวิท) ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยระดับคุณภาพในมื้อกลางวันได้ทุกวัน กับบุฟเฟต์นานาชาติหลากหลายเมนู ที่ต่อคิวยาวเหยียดพร้อมบริการคุณได้ไม่อั้น ทานได้ตั้งแต่ 11.30 น. - 14.00 น. อร่อยได้คุณภาพกับวัตถุดิบเกรดเอที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมรับความสดชื่นดับกระหายได้สุขภาพ กับเครื่องดื่มสมุนไพรที่เติมได้ไม่อั้น ให้คุณได้เคลิบเคลิ้มระหว่างมื้ออาหารกับการบรรเลงดนตรีอันไพเราะ 

ห้องอาหาร Pan-Kitchen สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 100 ท่าน พร้อมให้บริการบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ซึ่งเลือกเฟ้นเฉพาะเมนูเด็ดๆ จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไทย, ญี่ปุ่น และอาหารแนวยุโรปนำมาบริการให้คุณได้ความอร่อยหลากรูปแบบที่จะทำให้คุณต้องประทับใจ ใส่ใจในทุกกรรมวิธี ซึ่งคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพที่จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง และปรุงรสความอร่อยโดยเชฟระดับมืออาชีพ ยึดมั่นในมาตรฐานความสะอาดทั้งในส่วนของสถานที่ และอาหารทุกประเภท โดยมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ ให้คุณเพลิดเพลินระหว่างรับประทานอาหารมื้ออร่อย ด้วยบทเพลงอันไพเราะที่บรรเลงโดยนักดนตรีมากฝีมือ เดินทางสะดวกสบายด้วย BTS ลงสถานีอโศก และ MRT ลงสถานีสุขุมวิท หรือหากขับรถมาเองทางโรงแรมก็มีที่จอดรถไว้คอยรองรับ

เริ่มวันที่ : 17 ตุลาคม 2555 เวลา 15:24:00 สิ้นสุดวันที่ : 31 ตุลาคม 2555 เวลา 23:59:00




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น