วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ที่มากับรสเด็ดจี๊ดจ๊าดถูกปาก โดยไม่ต้องดั้นด้นไปไกลถึงริมหาด ที่ร้านอาหารทะเลสุดเก๋ Sea Breeze


ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ที่มากับรสเด็ดจี๊ดจ๊าดถูกปาก โดยไม่ต้องดั้นด้นไปไกลถึงริมหาด ที่ร้านอาหารทะเลสุดเก๋ Sea Breeze (รวมเครื่องดื่มทุกประเภท) ยกทะเลมาไว้กลางเมือง! เพราะ Sea Breeze ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีราชเทวี ตื่นตาไปกับตู้อาหารทะเลสดๆ นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งหอยปูปลานานาพันธุ์ รับประกันความสดและอร่อยกับเมนูหลากหลาย เราเน้นอาหารทะเลไซส์ใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมรสชาติโดดเด่นถูกปากที่คุณต้องติดใจ

http://www.bestdealsociety.com



ชวนเพื่อน และครอบครัวมาอร่อยกันยกแก๊ง ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ที่มากับรสเด็ดจี๊ดจ๊าดถูกปาก โดยไม่ต้องดั้นด้นไปไกลถึงริมหาด ที่ร้านอาหารทะเลสุดเก๋ Sea Breeze (รวมเครื่องดื่มทุกประเภท) ยกทะเลมาไว้กลางเมือง! เพราะ Sea Breeze ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีราชเทวี ตื่นตาไปกับตู้อาหารทะเลสดๆ นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งหอยปูปลานานาพันธุ์ รับประกันความสดและอร่อยกับเมนูหลากหลาย เราเน้นอาหารทะเลไซส์ใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมรสชาติโดดเด่นถูกปากที่คุณต้องติดใจ

เงื่อนไขการใช้งาน

1. สามารถใช้คูปองได้ 1 ใบ/ ท่าน/ ครั้ง, ไม่จำกัดจำนวนคูปอง/ โต๊ะ 
2. สำหรับการรับประทานภายในร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้สำหรับอาหารสั่งกลับบ้านหรือบริการเดลิเวอรี่) 
3. กรุณาชำระเงินส่วนต่างกับทางร้านโดยตรง 
4. กรุณาโทรสำรองโต๊ะล่วงหน้า 2 วัน ก่อนเข้ารับบริการและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-656-5580,  084-737-2837,  090-842-9660 (การจองขึ้นอยู่กับกรณีที่มีโต๊ะว่างในขณะนั้น ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่โทรมาจองโต๊ะล่วงหน้าเท่านั้น) 
5. เปิดบริการทุกวัน: 16.00 น. - 23.00 น. กรุณาเข้ารับบริการก่อนเวลา 22.30 น. (คิวสุดท้าย) 
6. คูปองนี้สามารถให้ผู้อื่นใช้แทน หรือมอบเป็นของขวัญได้ 
7. ราคานี้เป็นราคาสุทธิ (รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) 
8. มูลค่าที่เหลือจากการใช้คูปองนี้ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดหรือเครดิตได้ 9. คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นๆได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น