วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

ผลิตภัณฑ์สเปรย์โทนิค ลดผมร่วง กระตุ้นผมเกิดใหม่ ดร.ณิชา


ผลิตภัณฑ์สเปรย์โทนิค ลดผมร่วง กระตุ้นผมเกิดใหม่ ดร.ณิชา
ทำไมโทนิคณิชาถึงไม่ใส่ยาปลูกผม?
ทำไมถึงเลือกใส่แต่สมุนไพร ไม่ร่วงหลังหยุดใช้?
ทำไมณิชาถึงอ่อนโยนใช้ได้ทุกเพศทุกวัย?
ทำไมใช้โทนิคณิชาถึงไม่ทำให้ sex เสื่อม?
ทำไมถึงต้องมีนักวิจัยและเภสัชกรดูแลการผลิต?

ยาปลูกผมที่นิยมใช้มี 2 ตัว คือ (ในณิชาไม่ใส่)

1. Minoxidil
Minoxidil เป็นยารักษาความดันโลหิตสูง ซึ่งตัวยาจะทำหน้าที่ขยายหลอดเลือดหรือลดความดันโลหิตสูง แต่ก่อนแพทย์จะใช้กับผู้ป่วยและพบว่าผู้ป่วยมีผมงอกขึ้นและมีขนขึ้นตามตัวหลังจากทานยา Minoxidil ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 4-6 เดือน จึงได้ดัดแปลงการใช้ยาชนิดนี้มาเป็นยาสำหรับรักษาผมร่วง แต่อาการข้างเคียงคือผมหลุดร่วงหลังหยุดยา

2. Finasterine
ปกติในผู้ชายที่หัวล้านจากพันธุกรรม จะเกิดจากฮอร์โมนเพศชาย (เทสโทสเตอโรน) เปลี่ยนไปเป็นรูป DHT (Dihydrotestosterone) และยา finasteride นี้ปกติเป็นยารักษาต่อมลูกหมากโต จะไปยับยั้งการเปลี่ยนฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไปเป็น DHT ทำให้ออกฤทธิ์ต่อรากผมน้อยลง จึงสามารถลดผมร่วงได้ แต่ยาตัวนี้จะต้องใช้ไปเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 เดือน จึงจะเริ่มเห็นผล และจากงานวิจัยพบว่าหลังจากหยุดยาก็กลับมาร่วงได้ และยาไม่ควรกินต่อเนื่องนานเกิน 2 ปี และพบว่าทำให้ความต้องการทางเพศลดลง

ยาทั้ง 2 ชนิดมีทั้งแบบกินและแบบทาภายนอก อาจแพ้ได้ในบางคนและสตรีตั้งครรภ์ห้ามใช้ โดยเฉพาะ Finasterine เพราะมีผลต่อการเจริญของอวัยวะสืบพันธุ์เพศชายของทารกในครรภ์

ยาทั้ง 2 ตัวนี้สามารถนำมาใส่ผลิตภัณฑ์ได้ ไม่ผิดกฎหมาย แต่ณิชาไม่ใส่เพราะอาการข้างเคียงมันค่อนข้างเยอะและไม่อยากให้หลุดร่วงหลังหยุดใช้

โทนิคดร.ณิชา ขวดละ 100มล. ราคารวมส่งขวดละ 650 บาท พิเศษ 2 ขวด 1,150บาทเท่านั้น

สนใจสั่งซื้อ แอดมาเลยค่ะ

line@: @drnichabrand

คลิ๊ก>> https://line.me/R/ti/p/%40drnichabrand ได้เลยค่ะ




ผลิตภัณฑ์สเปรย์โทนิค, ยาปลูกผม, ผลิตภัณฑ์กระตุ้นผม, สเปรย์โทนิค, ขายสเปรย์โทนิค, ขายผลิตภัณฑ์สเปรย์โทนิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น