วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

พลีสมี คลีนซิ่งโซฟ ตอบโจทย์ตรงจุด หยุดความมันตัวร้ายที่ก่อให้เกิดสิว คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าภายใต้แบรนด์คุณภาพ

PLEASE ME  CLEANSING SOAP


“ตอบโจทย์ตรงจุด หยุดความมันตัวร้ายที่ก่อให้เกิดสิว”

คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า..ภายใต้แบรนด์คุณภาพ

พลีสมี “เพิร์ลโกลเด้นโซฟ” เป็นคลีนซิ่งที่ทั้งทำความสะอาดพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียวเหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าให้สัมผัสฟองนุ่ม..ม สะอาด หอมสดชื่น ด้วยมหัศจรรย์แห่งสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติจะตรงเข้าชะล้างสารพิษที่ตกค้างจากเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ100% ในตัวไข่มุกนั้นมีแคลเซียมคาร์บอเนต คอนชิโนลิน และกรดอะมิโน 20 กว่าชนิด  สารเหล่านี้เป็นสารเคลือบผิวให้มีความเงางามกระจ่างใส ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของไข่มุก ดังนั้นนักวิจัยจึงได้นำคุณสมบัติพิเศษของไข่มุกมาใช้ในการรักษาใบหน้าและบำรุงผิวหน้าให้ดูสวยงามและช่วยถนอมชั้นน้ำหล่อเลี้ยงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่ช่วยลดความมัน ลดการอุดตันต้นเหตุที่ก่อให้เกิดสิว

พลีสมี “เพิร์ลโกลเด้นโซฟ” ช่วยลดความมัน ยับยั้งสิว ใช้แล้วช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเปล่งประกายเงางาม ฟื้นฟูเซลล์ผิวด้วยกรดอะมิโนที่ดูดซับสารพิษตกค้างจากเครื่องสำอาง หรือมลพิษในอากาศด้วยคุณค่าแคลเซียม โดยไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขนด้วย Olive Oil, น้ำผึ้ง ทำให้ผิวสวยใสแลดูสุขภาพดีด้วยคุณค่าวิตามิน B3 และวิตามิน E


“ทุกความสวยของผิว..ต้องเริ่มที่การดูแล”


พลีสมี  “คลีนซิ่งโซฟ”

มหัศจรรย์แห่งมุกธรรมชาติ

♥ สารที่สกัดได้จากไข่มุกธรรมชาตินั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ซึ่งเป็นกรรมวิธีที่เกิดจากการผลิตตามกลไกธรรมชาติของหอยมุก ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับสารพิษที่ตกค้างออกจากผิวหน้าเนื่องจากอุดมไปด้วยแคลเซียมและกรดอะมิโนมากมายที่เป็นประโยชน์ในการซึมเข้าบำรุงสู่ชั้นผิว ช่วยให้ผิวเปล่งประกายสดใส เติมเต็มเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน

พบว่าสารสกัดจากมุกธรรมชาติ มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์!!!

♥ ลดกระน้ำตาลใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวขาวขึ้น

♥ ผิวมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากมีการเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ยืดหยุ่นดีขึ้น และยังช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยที่เกิดจากการเสื่อมของผิวตามกาลเวลา

♥ เสริมการทำงานของเอนไซม์ SOD Superozide dismutase enzyme ที่ยับยั้งสารอนุมูลอิสระในการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และจากการศึกษาเพิ่มเติมพบว่าสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติยังช่วยในการควบคุมการหลั่งไขมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย

ในปัจจุบันวิทยาการก้าวล้ำไปจึงได้มีการพัฒนาสารสกัดจากไข่มุกให้อยู่ในรูป Hydrolyzed Pearl Liquid ซึ่งเป็นรูปที่ใช้ง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีและให้ประสิทธิภาพสูงสุด


Honey Extract

♥ น้ำผึ้งอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวเป็นพิเศษ ประกอบด้วยสารแอนติออกซิแดนท์ น้ำตาลกลูโคส ฟรุกโตส ฮอร์โมนเอสโตรเจน วิตามินบี กรดอะมิโนที่ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว


Olive Oil

♥ น้ำมันมะกอก (Olive Oil) ช่วยในการชำระล้างสิ่งสกปรก และขจัดความมันบนใบหน้า โดยยังคงปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิว จึงทำให้ผิวหน้านุ่มนวลไม่แห้งกร้าน สัมผัสผิวนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างชัดเจน


Vitamin B3 (Niacinamide)

♥ วิตามิน B3 เป็นวิตามินที่มีความจำเป็นต่อร่างกายที่ร่างกายสังเคราะห์ขึ้นเองไม่ได้ ต้องนำเข้าสู่ร่างกายด้วยการกินหรือการทาบำรุงผิวจากเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของวิตามิน B3 เพื่อเพิ่มระดับเซราไมด์ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว โดยผลการวิจัยพบว่าการใช้วิตามิน B3 5% ทาผิวอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สามารถช่วยในการลดริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกดูจางลงและชะลอริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวจึงทำให้ผิวหน้าดูขาว กระจ่างใส มีสีผิวสม่ำเสมอ ไม่เพียงเท่านั้นยังให้ผลต่อการรักษาสิวโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดย Niacinamide 4% มีประสิทธิภาพในการรักษาสิว เช่นเดียวกับการใช้ยา Clindamycin 1% และให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า


Vitamin E

♥ วิตามิน E เป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ดีเลิศ (Potent Antioxidant) สามารถจับอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยป้องกันการทำลายของเซลล์ผิว และยังมีสรรพคุณในการสมานผิว แผลสิวและริ้วรอยที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพผิว ทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพกลับมาแข็งแรงและคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ พร้อมลดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


พลีสมี  “คลีนซิ่งโซฟ”

เราใช้เวลาในการค้นคว้า และทดสอบผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า โดยเน้นย้ำถึงคุณภาพต้องดีที่สุด ต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภค และผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ100% สำคัญที่สุด*** คือสามารถใช้ทดแทนเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ได้โดยไม่เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว และต้องให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนจนได้คลีนซิ่งสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยตรงเข้าแก้ไขผิวที่มีจุดบกพร่องในเรื่องของสิว ผิวหน้ามัน ฝ้า กระ แม้กระทั่งความหย่อนคล้อยหรือริ้วรอยของผิวหน้า โดยส่วนผสมที่ลงตัวอย่างเหมาะเจาะทำให้ทุกปัญหาของผิวหน้าดีขึ้นอย่างรู้สึกได้ ..ผิวสวยสวย หน้าใสใส ที่สุดของความปรารถนาของผู้หญิง “ต้องเริ่มที่การทำความสะอาดผิวหน้า”


..เป็นคลีนซิ่งที่ถูกใจทั้งคุณภาพและราคา พลีสมี เพิร์ลโกลเด้นโซฟ เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทั้งทำความสะอาดและบำรุงในขั้นตอนเดียว ล้างหน้าได้สะอาดดีค่ะ มีกลิ่นหอม ล้างเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นมาก หน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และทำความสะอาดได้อย่างหมดจดโดยไม่หลงเหลือคราบเครื่องสำอางไว้บนผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างไข่มุกทอง+น้ำผึ้ง+Olive Oil และวิตามินบำรุงผิว ถูกและดีมีคุณภาพ ♥เลิฟเลย^^

เครดิต : เฟซบุ้ก Atiporn Zom




กดสั่งซื้อสินค้า..จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ




พลีสมี “เพิร์ล โกลเด้น โซฟ” บรรจุ 1 กล่อง ขนาด 80 กรัม ราคา 290 บาท

มาตรฐานการรับรองจากอย. เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5953876

## จัดจำหน่ายโดยบริษัท ทองหยอด 2516 จำกัด ##
♥ โอนชำระเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย (มันนี่พาร์คมาบุญครอง)
ชื่อบัญชี บริษัท ทองหยอด 2516  จำกัด
เลขที่บัญชี 0101-6799-8-5

♥ แจ้งการโอนพร้อมส่งหลักฐานการโอนเงินไปที่ Line id : @please-me (อย่าลืมใส่@ด้วยนะคะ)
แจ้งรายละเอียดการจัดส่ง > ชื่อ, ที่อยู่ และเบอร์โทร.ติดต่อ


♥ สินค้าจัดส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ทุกชิ้น (ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน)

Call Center 085-832-5121



PLEASE ME  CLEANSING SOAP, พลีสมี คลีนซิ่งโซฟ, เพิร์ล โกลเด้น โซฟ, คลีนซิ่ง, คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า, พลีสมีเพิร์ลโกลเด้นโซฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น