วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

www.เครื่องบรรจุ-แนวนอน.com อ.ชัยวัฒน์ แพคเกจจิ้ง ซิสเท็ม จำหน่ายเครื่องบรรจุแนวนอน เครื่องห่อแนวนอน เครื่องแพ็คยา เครื่องบรรจุยา



เครื่องบรรจุแนวนอน ห่อสินค้าแนวนอน
อ.ชัยวัฒน์ แพคเกจจิ้ง ซิสเท็ม จำหน่ายเครื่องบรรจุแนวนอน เครื่องห่อแนวนอน เครื่องแพ็คยา เครื่องบรรจุยา เครื่องบรรจุสินค้าที่มีขนาดเล็ก ชิ้นเดี่ยว หรือหลายชิ้น จำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องห่อแนวนอน เครื่องห่อแนวนอนสินค้า เครื่องห่อ-เครื่องบรรจุสินค้า เครื่องบรรจุแนวนอนใช้สำหรับบรรจุสินค้าที่เป็นชิ้นๆ นำมาแพ็คหมู่ เช่นเครื่องห่อทิชชู่ เครื่องแพ็คยา เครื่องอัดแคปซูลยา เครื่องบรรจุยา เครื่องบรรจุ-เครื่องห่อสินค้า เครื่องบรรจุขนมปัง

บริษัท อ.ชัยวัฒน์ แพคเกจจิ้ง ซิสเท็ม จำกัด จำหน่ายเครื่องบรรจุภัณฑ์ (Packaging Systems) และอุปกรณ์ เครื่องแพคเกจจิ้ง ที่มีความ ทันสมัย และมีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก จึงทำ ให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สินค้าของเราทุกประเภทมีการรับประกันตัวสินค้าภายในระยะเวลา 1 ปี และสามารถจัดส่ง ได้ทันที ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้เราเข้าใจว่าสินค้าของเราไม่ได้จบแต่เพียง การขายเท่านั้น เรามีทีมงานที่คอยบริการลูกค้าเมื่อสินค้ามีปัญหาดังนั้นนอกจากสินค้าที่มี คุณภาพ ลูกค้ายังได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีหลังการขายอีกด้วย

ให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แพคเกจจิ้ง

• Research and Consult บริษัทฯ มีการวิจัย และให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าว่าประเภทธุรกิจของลูกค้า ควรใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นใดบ้างเพื่อเหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้า

• On time Delivery บริษัทฯ มีสินค้าและผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นในสต๊อก จึงสามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ทันที และตรงเวลา

• 1 year warranty ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของบริษัทฯ มีการรับประกันการใช้ภายใน 1 ปี

• After Sales Services บริษัทฯ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แพคเกจจิ้งและมีบริการหลังการขายในทุกๆผลิตภัณฑ์โดยสามารถส่งช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าไป ดูแลภายใน 24 ชั่วโมง สินค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

คุณ ญาณวัฒน์ พึ่งพุ่ม  081-240-8919

บริษัท อ.ชัยวัฒน์ แพคเกจจิ้ง ซิสเท็ม จำกัด

52/40 ซ.เอกชัย 72 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

Tel: 02-894-4036-7     Fax: 02-894-4107

http://www.เครื่องบรรจุ-แนวนอน.com

http://www.xn----zwfje0gaad3fca5c2dj3lwa0k3a8j.com

E-mail: info@apspack.com




จำหน่ายเครื่องบรรจุแนวนอน, เครื่องห่อแนวนอน, เครื่องแพ็คยา, เครื่องบรรจุยา, เครื่องบรรจุสินค้าที่มีขนาดเล็ก, เครื่องแพคเกจจิ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น