วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

David Snow เราเป็นโรงงานผู้ผลิต ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านพื้นไวนิล ที่ส่งออกไปทั่วยุโรป



David Snow เราเป็นโรงงานผู้ผลิต ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านพื้นไวนิล ที่ส่งออกไปทั่วยุโรป

ด้านมาฐานของสินค้า เราได้รับรองจาก ISO 9001, ISO 14001, floor Score quality control ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าจากโรงงานเรา อยู่ภายใต้การผลิตที่ได้มาฐานการรับรองจาก หน่วยงานชั้นนำของโลก  เราได้ใช้เครื่องจักรที่มีความทันสมัยในการผลิตสินค้า


ติดต่อสอบถาม

โทร : 062-862-1112

Line : 062-862-1112












 พื้นไวนิล, ผู้ผลิตพื้นไวนิล, luxury vinyl floor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น