วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ร้อยไหมก้างปลา (barb pdo) ยกกระชับแก้มช่วยแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย, ร้อยไหมก้างปลา, ร้อยไหมเงี่ยง


Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ร้อยไหมก้างปลา (barb pdo) ยกกระชับแก้มช่วยแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย, ร้อยไหมก้างปลา, ร้อยไหมเงี่ยง




ร้อยไหมก้างปลา (barb pdo) ยกกระชับแก้มช่วยแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย เพียงใช้ไหมข้างละ 3-5 เส้น ก็สามารถยกกระชับแก้มที่หย่อนให้ดีขึ้นได้หลังทำทันที  ทำง่าย สะดวก ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ร้อยไหมก้างปลาถือเป็นอีกทางเลือกในการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้รูปดูอ่อนเยาว์ขึ้น
หลังร้อยไหมก้างปลาหรือไหมเงี่ยงจะกระตุ้นให้เกิดคอลลาเจนมาห่อหุ้มเส้นไหมช่วยในการยกกระชับรูปหน้าให้ผลอยู่นานขึ้น ในคนที่แก้มหย่อนคล้อยมากๆในช่วงแรกๆอาจจะต้องทำบ่อยทุก3-6เดือน เพื่อให้เกิดแนวคอลลาเจนดึงรั้งกระชับผิวให้มากพอ ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้มาพันรอบแนวเส้นไหม หากสงสัยว่ารูปหน้าของเราเหมาะที่จะร้อยไหมก้างปลาหรือไม่ สามารถส่งรูปหน้าตรงชัดๆเข้ามาในอินบอกเฟสบุ๊ค หรือเข้ามาปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรง

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067



Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic


ร้อยไหมราคา, ร้อยไหมคือ, ร้อยไหมก้างปลา, ร้อยไหมอะไรดีที่สุด, ร้อยไหมเจ็บไหม, ร้อยไหมดึงหน้า, ร้อยไหมกี่วันเห็นผล, ร้อยไหมยกแก้ม, ร้อยไหมคอลลาเจน, ร้อยไหมที่ไหนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น