วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดสลายไขมัน Mesofat ฉีดสลายไขมันส่วนเกิน ลดได้ง่ายๆด้วย เมโสแฟต เหนียง แก้ม หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน จุดรวมตัวชั้นดีของไขมัน


Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดสลายไขมัน Mesofat ฉีดสลายไขมันส่วนเกิน ลดได้ง่ายๆด้วย เมโสแฟต เหนียง แก้ม หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน จุดรวมตัวชั้นดีของไขมัน




ฉีดสลายไขมัน

Mesofat การฉีดสลายไขมันส่วนเกิน ลดได้ง่ายๆด้วย 'เมโสแฟต' เหนียง แก้ม หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน จุดรวมตัวชั้นดีของไขมัน ที่ทำให้ขาดความมั่นใจ การสลายไขมันส่วนเกิน โดยปัจจุบันนี้ถือเป็นรูปแบบหนึ่งของการดูแลรักษาใบหน้า รักษาหุ่นของสาวๆส่วนใหญ่ ที่อยากจะ เพรียว เรียว ทันใจ ด้วยการฉีดยาสลายไขมันแทนการดูดไขมันหรือการเข้าผ่าตัด ซึ่งวิธีนี้สำหรับผู้ที่อยากสวยเร็วทันใจ ลดสัดส่วนให้ได้รูปตามต้องการ เป็นวิธีที่ถือว่ามีความปลอดภัยมาก เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สลายออกจากร่างกายได้ดี จึงหมดห่วงเรื่องของอาการแพ้ เป็นวิธีรักษาหุ่นแบบเจ็บตัวน้อยที่สุดและก็เห็นผลเร็วทันใจ สร้างความมั่นใจให้กลับมาเร็ว

ฉีดสลายไขมัน แก้ม เหนียง

ฉีดสลายไขมันรูปร่าง แขน ขา หน้าท้อง

ฉีดสลายไขมัน แก้มและเหนียง

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067



Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic

เมโสแฟต, ฉีดลดแก้ม, แฟตแก้ม, แฟตเหนียง, ฉีดลดเหนียง, ฉีดสลายไขมัน, กระชับสัดส่วน, ฉีดสลายไขมันเหนียง, กระชับหน้าท้อง, กําจัดเซลลูไลท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น