วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สินค้าคุณภาพ เกรดเอ รับประกันความพึงพอใจ



จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สินค้าคุณภาพ เกรดเอ รับประกันความพึงพอใจ

"มหัศจรรย์ของซุปไก่คุณภาพ ที่สร้างผลลัพธ์เกินกว่าที่คิด" ซุปไก่สกัด สูตรสมุนไพร จากเนื้อไก่  ปลอดสารตกค้าของสหฟาร์ม ซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย เสริมคุณค่าด้วยสมุนไพรจีน และสมุนไพรไทย 9 ชนิด มีส่วนช่วยบำรุงร่างกาย 




"อย่าเชื่อตามที่บอก อย่าให้โดนหลอกถ้าไม่ได้กิน " ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ที่ดูแลส่วนสำคัญของคุณให้หมดกังวล และมั่นใจมากขึ้นในทุกส่วน เพื่อเรียกคืนความสาวฟิตกระชับแบบสั่งได้ สำหรับใครที่ต้องการอกฟู รูฟิต แน่นกระชับแล้ว อย่าลืมเรียกหาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ รับรองว่าดีอย่างเหนือความคาดหมาย หญิงใช้....ชายชอบ



"สุดยอดกาแฟลดน้ำหนักที่ขายดีติดอันดับ 1" กาแฟเพื่อสุขภาพและกระชับสัดส่วน ความเหมือนที่แตกต่าง จากกาแฟทั่วไป เพราะเพิ่มส่วนอาหารที่จำเป็น เช่น สารสกัดจากมะรุม มีคุณค่าสูงทางโภชนาการ วิตามินเอสูงกว่าแครอท 3 เท่า วิตามินซีสูงกว่าส้ม 7 เท่า และแคลเซียมสูงกว่านม 3 เท่า ช่วยลดน้ำหนัก ลดความเครียดได้ดี ขอให้ได้ลองดื่ม ลิ้มรส รับรองจะติดใจ จนอดไม่ได้ที่ต้องซื้อฝากคนอื่น



"หน้าขาวที่เป็นธรรมชาติ ต้องหน้าขาวด้วยครีมดีมีคุณภาพ" ไวทีเจน เฟเชียล ครีม ครีมคุณภาพดี ที่ใช้ทาฝ้า กระ จุด่ด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใส ผุดผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวหน้าให้ขาว ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียน และช่วยให้กระชับรูขุมขน เพื่อให้ผิวหน้าขาวใสตลอดไป รับประกันผลดี เพื่อคนรักผิวดีต้องครีมตัวนี้


ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ได้ที่ HF Direct Team 

โทร. 091-216-9656 แฟ๊กซ์. 02-966-4455, 02-944-3879

Website : http://www.healthfoodsmart.com

Email : hfdirect@hotmail.co.th





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น