วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คลินิกแพทย์พรฑิตาเป็นคลินิกเวชกรรมที่ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมซึ่งผู้เข้ารับบริการจะได้รับการ ดูแลทั้งทางร่างกายและจิตใจ ด้วยการบูรณาการความรู้ทางการแพทย์ที่ทันสมัย




คลินิกแพทย์พรฑิตาเป็นคลินิกเวชกรรมที่ก่อตั้งขึ้นโดย พล.ท.หญิง รศ.พรฑิตา ชัยอำนวย ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอายุรศาสตร์ทั่วไปและอายุรศาสตร์โรคข้อ และรูมาติซั่ม รวมทั้งมีความเชี่ยวชาญทางศาสตร์การแพทย์ตะวันออก เช่น การฝังเข็มและสมุนไพรจีน ให้การบริการรักษาโรคทั่วไป และโรคทางไขข้อ เช่น โรคข้อเสื่อม รูมาตอยด์ เอสแอลอี เกาต์ ฯลฯ รวมทั้งอาการปวดกล้ามเนื้อต่างๆ โดยมีแนวคิดหลักในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมซึ่งผู้เข้ารับบริการจะได้รับการ ดูแลทั้งทางร่างกายและจิตใจ ด้วยการบูรณาการความรู้ทางการแพทย์ที่ทันสมัยเข้ากับการบำบัดเสริม ซึ่งจะส่งเสริมให้ผู้เข้ารับบริการมีสุขภาวะที่สมดุล ป้องกันและรักษาโรคได้








นอกจากนี้ทางคลินิกยังมี บริการด้านรูปร่าง ผิวพรรณและความงาม เช่น การดูแลน้ำหนัก การกระชับสัดส่วน ปัญหาความหมองคล้ำของผิว ซึ่งให้บริการโดยแพทย์ผู้ได้รับวุฒิบัตรทางด้านด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging Medicine) บริการในรูปแบบที่ผสมผสานทั้งศาสตร์การแพทย์แผนปัจจุบัน การแพทย์แผนจีน รวมทั้งเครื่องมือ เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยปรับรูปแบบการให้บริการให้เหมาะสมกับปัญหาของผู้เข้ารับบริการที่แตกต่าง กันเพื่อผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด





โทรศัพท์: 0 2277 2664, 0 2691 8694 - 5 

แฟกซ์: 0 2275 8947

www.pornthitaclinic.com


Email : sumapac@yahoo.com



คลินิกแพทย์พรฑิตา
270 ซ.วิภาวดีรังสิต 14 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงดินแดง
เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 


 โรคข้อเสื่อม, รูมาตอยด์,  เอสแอลอี, เกาต์, อาหารเสริมลดน้ำหนัก, ครีมกระชับผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น