วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ดึงศิลปินชั้นนำ...สวีตมัลเล็ต, โลโมโซนิก, แทตทู คัลเลอร์ และ โจอี้ บอย ระเบิดความมันส์..เขย่ามหานคร

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ดึงศิลปินชั้นนำ...สวีตมัลเล็ต, โลโมโซนิก, แทตทู คัลเลอร์ และ โจอี้ บอย
ระเบิดความมันส์..เขย่ามหานคร  




“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  กลับมาเสิร์ฟความมันส์ในคอนเซ็ปต์  “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  เพื่อเติมเต็มทุกมิตรภาพไปกับเสียงดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด โดยจะเดินทางไปมอบความสนุกทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรีแห่งแรก อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่  สวีตมัลเล็ต, โลโมโซนิก, แทตทู คัลเลอร์ และ โจอี้ บอย ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ สนามจรัญบุรพรัตน์ ถนนพระราม9 กรุงเทพฯ

บรรยากาศงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ มีความคึกคักอย่างมาก แฟนๆ “ช้าง” มาคอยชมคอนเสิร์ตจำนวนนับหมื่นคน ทำให้พื้นที่สนาม สนามจรัญบุรพรัตน์ ดูเล็กลงไปในทันที  ภายในงานคอนเสิร์ตฯ จะแบ่งพื้นให้โซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารอร่อยและเครื่องดื่มเย็นๆ ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ได้รับการครีเอทให้ดูอลังการ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตฯ ระเบิดความมันส์กันอย่างสุดเหวี่ยง..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ  สวีตมัลเล็ต ตามมาด้วย โลโมโซนิก, แทตทู คัลเลอร์ และปิดท้ายกับ “โจอี้ บอย”   โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน  ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็ม แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่


 มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ และ คุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้พูดถึงความสำเร็จของคอนเสิร์ต Chang Music Connection (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) พร้อมทั้งเชิญชวนให้มาร่วมสนุกกันในปีนี้ โดย มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ ช้าง เปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรีกับคอนเสิร์ต Chang Music Connection (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) การกลับมาอีกครั้ง ของที่สุดแห่งเทศกาลคอนเสิร์ต ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะคอนเนคความมันส์อย่างยิ่งใหญ่ ผ่านศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และสร้างความสนุกสนานให้กับแฟน “ช้าง” ทั่วประเทศ  ในคอนเซ็ปต์  Musictropolis (มิวสิคโทรโพลิส) “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” บนเวทีระดับช้าง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย มิตรภาพ ความมันส์..ความสนุก  เพื่อสื่อความหมายและความรู้สึกของคำว่ามิตรภาพอย่างลึกซึ้ง ภายใต้แนวคิด “ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ที่จะเปิดโลกแห่งดนตรีให้กระจายไปทั่วประเทศ “


เต๋า [ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล] นักร้องนำวง “สวีตมัลเล็ต” เปิดใจว่า “เป็นเกียรติมากๆ ครับ กับการมาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในการเปิดเวทีครั้งแรกของซีซั่นนี้ ที่ กรุงเทพมหานคร ได้เห็นแฟน “ช้าง” มารอคิวเข้าชมนับหมื่นคน รู้สึกตื่นเต้น ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างๆ ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้อย่างดีที่สุด แล้วผมกับเพื่อนๆ จะเดินทางไปมอบความมันส์ให้กับแฟนเพลงสายร็อคทุกคนในจังหวัดต่างๆ อย่างแน่นอน”


บอย [อริย์ธัช พลตาล] นักร้องนำวง “โลโมโซนิก” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ งานนี้ พาเพื่อนมาสนุก มาความมันส์ ให้เต็มเหนี่ยว ใครไม่มีเพื่อน มาหาเพื่อนใหม่ เพราะทุกคนที่มางานนี้ เราเป็นเพื่อนกันครับ ส่วนผมกับเพื่อนๆ ในวง จะแสดงให้สุดๆ เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้าง”


ดิม [หรินทร์ สุธรรมจรัส] นักร้องนำวง “แทตทู คัลเลอร์” กล่าวว่า “นี่คือ พื้นที่ๆ เพื่อนจะมาสนุกด้วยกัน มาสร้างความประทับใจ เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำดีๆ กับวันเวลาที่มีความสุขไปด้วยกัน  ผมขอให้แฟนๆ ช้างทุกคน ได้มาสัมผัสความรู้สึกดีๆ แบบนี้ด้วยกันครับ”



โจอี้ บอย [อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต] เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ กล่าวว่า “เป็นอีกปี ที่รู้สึกฮึกเหิม กับการได้มาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”  ซึ่งให้ความรู้สึก “ยิ่งใหญ่” ในคำว่า “มันส์” แบบสุดๆ  เพราะทุกๆ ส่วนเต็มที่ โดยเฉพาะแฟน “ช้าง” ที่ยังคงเหนียวแน่น และมียอดผู้เข้าชม เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับ มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ อยากเชิญชวน ให้เพื่อนๆ ได้มาคอนเนคความมันส์ และร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” แล้วพบกันครับ”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่สุดของประสบการณ์ความมันส์ในมหานครแห่งดนตรี มีกำหนดที่จะไปเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยสามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส จรสรัมย์        โทร:  0837012838
วุฒิศักดิ์  ชลธาร         โทร:  0835570886
อรรถวุฒิ แจ่มปัญญ   โทร.  0957569046
ปิติ   กลกาลกุล         โทร.  0867587782






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น