วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ร้าน HappyPhone MBK ที่นี่เค้ามีทุกรุ่น จะจัด Xiaomi รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มีครบ พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้านสะดวกสุดๆ


การก้าวกระโดดของ Xiaomi สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนมาแรงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ ที่กำลังหายใจรดต้นคอเหล่าบรรดาแบรนด์เก๋าๆ เจ้าใหญ่ที่ครองตลาดมายาวนานอย่าง Apple / Samsung / Sony / HTC 
ที่ทำเอารุ่นพี่ต้องเหลียวกลับมามองว่า Xiaomi มีดียังไง ทำไมเหล่าบรรดาฮาร์ดคอสมาร์ทโฟนถึงได้ตามหาซื้อกันจ้าละหวั่น ไม่เว้นแม้แต่ฝรั่งนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนที่ถามซื้อหากลับไปใช้กันอย่างมากมาย 
เนื่องจากความได้เปรียบของจีนในการเป็นฐานผลิตให้แบรนด์ใหญ่อย่าง Apple / Samsung อยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องยากหาก ณ วันนี้ Xiaomi จะยกระดับมาตรฐานสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนเรียกความเชื่อมั่นให้กลับมามีความน่าเชื่อถือได้มากขึ้น

ภายใต้การบริหารของ Hugo Barra แม่ทัพหน้าของวงการสมาร์ทโฟนจีน ได้ทำให้ Xiaomi เติบโตอย่างรวดเร็ว รุกคาดขึ้นชั้นครองส่วนแบ่งทางการตลาดสมาร์ทโฟนของจีนเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียงแต่ Apple เท่านั้น โดยทุบสถิติยอดขายสมาร์ทโฟนได้เยอะที่สุดภายในเวลาเพียงครึ่งวันอีกด้วย โดยการตลาดที่จูงใจเหล่าบรรดาคอสมาร์ทโฟนคือราคาที่ไม่สูงจนเกินไป หากเปรียบเทียบกับสเปคแล้ว เรียกได้ว่าไม่ต้องคิดหนัก ควักให้ไวเพื่อให้ได้มาครอบครองสักเครื่อง กับหน่วยประมวลผลซีพียู Ram4 / Ram6 ที่จัดเต็มมาให้เบียดสเปครุ่นพี่อย่างข้ามหน้าข้ามตาแต่ราคาไม่มีกิ้กกั้ก แถมรองรับเมนูไทย พิมพ์ไทยและภาษาอื่นๆ ให้เลือกใช้กันอีกด้วย

แม้แต่น้องใหม่ของวงการอย่างเจ้า One Plus เจ้าของสโลแกน “Never Settle” หรือ “ไม่เคยหยุดนิ่ง” ต่างใช้การตลาดแนวใหม่อย่างโซเชียลมีเดียเข้ามาสร้างกระแสให้กับสมาร์ทโฟนของตนได้แบบรัวๆ จนเจ้าสมาร์ทโฟน One Plus One ได้รับฉายาว่า “Flagship Killer” หรือ “แจ็คผู้ฆ่ายักษ์” ด้วยความได้เปรียบในเรื่องสเปคที่กล้าเปรียบมวยเทียบชั้นกับรุ่นเรือธงของค่ายอื่นๆ แต่ราคาถูกกว่าครึ่งทำเอาตลาดสมาร์ทโฟนระส่ำ จนผลิตขายกันไม่ทันเลยทีเดีย



ชี้เป้าเจ้าใหญ่ที่คอสมาร์ทโฟนนิยมหาซื้อกัน..รับประกันรุ่นไหนสด รุ่นไหนใหม่ ไปจัดหาซื้อกันได้ที่ร้าน HappyPhone MBK ที่นี่เค้ามีทุกรุ่น จะจัด Xiaomi รุ่นเล็ก~รุ่นใหญ่ มีครบ พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้านสะดวกสุดๆ ซื้อหามาใช้กันได้สบายใจเพราะมีประกันใจ 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้กันยาว..ยาว มีอัพเดทราคามือถือสมาร์ทโฟนผ่านหน้าเว็บไซต์ทุกวัน เข้าไปเช็คกันได้ที่นี่ www.happyphonembk.com หากจะแวะไปซื้อหากันที่หน้าร้านก็หาไม่ยากอยู่ที่แหล่งขายส่งมือถือห้างมาบุญครองเซ็นเตอร์ ชั้น4 ฝั่งบีทีเอส(ฝั่งโตคิว) ช่องทางเดินC 4AB-17, 4AB-19 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 12:00-21:00น

HappyPhone MBK

ช่องทางติดต่อสั่งซื้อสินค้า

Line id : @happyphonembk (อย่าลืมใส่@นำหน้าด้วยนะครับ)

Facebook : https://www.facebook.com/happyphonembk0819098432/

Call Center : 02-6114593, 081-9098432

เว็บไซต์ : www.happyphonembk.com

ส่งด่วน / ส่งไวรับประกันได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เป็นร้านค้าที่มีการยืนยันตัวตน (Verified) กับทางเฟซบุ้คชัดเจน และเปิดดำเนินการมานานกว่า 16 ปี


HappyPhone MBK, แหล่งขายส่งมือถือ, ขายส่งมือถือ, ขายมือถือ, ขายมือถือราคาถูก, ราคามือถือสมาร์ทโฟน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น