วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

www.รับทําเสาเข็มเจาะ.net เสาเข็มเจาะ, รับเจาะเสาเข็ม บริการรับเจาะเสาเข็มขนาดเล็ก เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสาเข็มเจาะระบบแห้ง





www.รับทําเสาเข็มเจาะ.net
หจก.สุวรรณกิจเข็มเจาะ แอนด์ คอนสตรัคชั่น บริการรับเจาะเสาเข็มขนาดเล็ก เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสาเข็มเจาะระบบแห้ง (Dry Process of Tripod Rid Bored Pile) ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 35-40-50-60 เซนติเมตร นำโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและทีมงานผู้ชำนาญงานมากกว่า 20 ปี

เสาเข็มเจาะคือ การเจาะลงไปใต้พื้นดิน และเทคอนกรีตลงไปในหลุมที่เจาะขึ้นรูปเป็นเสาเข็มรูปเสา เมื่อปูนก่อตัวแห้ง มีหน้าที่แบกรับน้ำหนักเป็นฐานรากของอาคารตึกรามบ้านเรือนต่างๆ เพื่อให้เป็นเสาเข็มยึด ส่งถ่ายน้ำหนักของบ้านหรืออาคารลงสู่ดินที่อยู่ลึกลงไป เสาเข็มเจาะสามารถทำงานในที่คับแคบได้ ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน ไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างหรืออาคารข้างเคียง เพราะแรงสั่นสะเทือนน้อย สามารถใช้กับงานต่อเติมได้

เสาเข็มโดยทั่วไป จึงสามารถแยกออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน นั่นก็คือ เสาเข็มตอก และ เสาเข็มเจาะ นั่นเอง  นอกจากนี้เสาเข็มเจาะยังแบ่งออกเป็นเสาเข็มเจาะแบบแห้ง และเสาเข็มเจาะแบบเปียก

เสาเข็มเจาะแบบแห้ง เป็นระบบเสาเข็มเจาะขนาดเล็ก ส่วนใหญ่จะลึกไม่เกิน 20 เมตร (ขึ้นอยู่กับระดับชั้นของดิน) ที่สามารถรับน้ำหนักได้120 ตัน วิธีการเจาะก็คือ ทำการเจาะดินลงไป (แบบแห้ง ๆ นั่นเอง) แล้วก็หย่อนโครงเหล็ก เทคอนกรีต ลงไปในหลุม ที่เราเจาะเตรียมไว้ พอเมื่อคอนกรีตแห้งก็จะได้เสาเข็ม ราคาอาจจะแพงกว่าประเภทเสาเข็มตอก แต่ทว่าจะมีข้อดีมากมาย จึงเป็นที่นิยมของวิศกร และช่างวิศกรผู้ควบคุมโครงการต่างๆ  เช่น ลดปัญหาการเกิดมลภาวะ ซึ่งน้อยมากเมื่อเทียบกับแบบเสาเข็มตอก ไม่ว่าเป็นการเคลื่อนตัวของดิน การสั่นสะเทือนของดิน ฝุ่นละออง จึงเป็นที่นิยมใช้ ในที่ที่ชุมชน หมู่บ้านต่างๆ

เสาเข็มเจาะนั้นใช้งานกันมากในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด เช่นบริเวณที่มีการก่อสร้างอยู่ติดกับอาคารข้างเคียง เพราะข้อดีของเสาเข็มเจาะ คือสร้างความกระทบกระเทือนต่ออาคารใกล้เคียงน้อยแต่ก็มีราคาแพงกว่าเสาเข็มตอกอยู่พอสมควรหลักการของเสาเข็มเจาะนั้นจะใช้วิธีเจาะเอาดินออกมาจนถึงระดับที่ต้องการโดยใช้ปลอกเหล็กป้องกันดินพังแล้วจึงใส่เหล็กเสริมลงไปและเทคอนกรีตจนเต็มหลุมเจาะเสาเข็มเจาะเองก็แบ่งออกได้หลายประเภทตามวิธีการทำงานดังนี้

เสาเข็มเจาะระบบเปียกระบบนี้จะเหมาะกับงานก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ใช้เครื่องมือขนาดใหญ่และค่อนข้างซับซ้อน

เสาเข็มเจาะระบบแห้งนิยมใช้กันทั่วไปในงานก่อสร้าง เช่นบ้านพักอาศัยทั่วไปเพราะเป็นระบบที่ง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือมากเสาเข็มเจาะประเภทนี้มีหน้าตัดเป็นวงกลม เส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 60 เซนติเมตรสำหรับอาคารบ้านเรือนโดยทั่วไปนิยมใช้เข็มเจาะเส้นผ่าศูนย์กลาง 35 เซนติเมตร และมีความยาว ประมาณ 20 – 30 เมตร

เสาเข็มเจาะแบบไมโคร ไพล์ (Micro pile) เป็นเสาเข็มเจาะขนาดเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 25 เซนติเมตร เสาเข็มชนิดนี้แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มักจะมีราคาแพงเนื่องจากใช้เทคนิคที่พิเศษกว่าแบบอื่น ๆ ใช้มากในงานซ่อมแซมอาคาร หรือต่อเติมบริเวณที่มีพื้นที่ในการทำงานน้อยๆ

ราคาของเสาเข็มแบบเจาะในแต่ละที่มีราคาที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดของเหล็ก การใช้ปูนสำเร็จหรือการโม่เอง จำนวนเสาที่ทำการขุดเจาะและหล่อ รวมทั้งพื้นที่ในบริเวณนั้นมีความยากง่ายในการขุดเจาะมากแค่ไหน ทั้งหมดนี้คือตัวกำหนดราคาของเสาเข็มแบบเจาะ นอกจากนี้แล้วสิ่งที่ทำให้ราคาของเสาเข็มแบบเจาะยิ่งแตกต่างกันมากขึ้น คือความแข็งแรงและมาตรฐานที่เจ้าของอาคารต้องการเสริมให้กับตัวอาคาร โดยเฉพาะการเพิ่มขนาดของเหล็กและโครงเหล็ก รวมทั้งขนาดของเสาที่สั่งทำพิเศษให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เสาเข็มแบบเจาะมีราคาที่สูงมากขึ้น

รับเจาะเสาเข็มระบบแห้งทั่วประเทศ ควบคุมดูแลโดยช่าง วิศวกรผู้ชำนาญงาน ให้บริการเสาเข็มเจาะขนาดเล็กแบบสามขา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 35-40-50-60 เซนติเมตร รับน้ำหนักปลอดภัยได้ตั้งแต่ 25-80 ตัน เหมาะสำหรับก่อสร้างอาคารทุกประเภท ตั้งแต่อาคารบ้านพักอาศัยขนาดเล็ก อพาร์ทเมนท์ โกดังสินค้า หรือ โรงงานอุตสาหกรรม ไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างหรืออาคารข้างเคียง เพราะแรงสั่นสะเทือนน้อย ไม่กระทบต่ออาคารใกล้เคียง อีกทั้งยังสะดวกต่อการขนย้ายและยังสามารถทำงานได้ในพื้นที่แคบๆ ควบคุมงานเข็มเจาะโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและทีมงานผู้ชำนาญ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณ ชรินทร์  081-816-1361, 090-998-9894

หจก.สุวรรณกิจเข็มเจาะ แอนด์ คอนสตรัคชั่น

808 ถนนจันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพ 10120

Tel: 02-212-4745, 090-998-9894

Fax: 02-212-4745

E-mail: suwankit.thailand@hotmail.com

www.รับทําเสาเข็มเจาะ.net

https://www.xn--22cm7bl1bi5cvccmbd0pcc4i6d.net/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น