วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2562

www.ห้องเย็น.net ห้องเย็น รับสร้างห้องเย็น ตามขนาดที่ต้องการ สำหรับเก็บสินค้า โดยอุณหภูมิห้องเย็น อยู่ที่ประมาณ -18°C ราคาก็ขึ้นอยู่กับขนาดและประเภทอาหารที่เก็บรักษา



ห้องเย็น สอบถามราคา Tel 083-809-6130
รับสร้างห้องเย็น ตามขนาดที่ต้องการ สำหรับเก็บสินค้า โดยอุณหภูมิห้องเย็น อยู่ที่ประมาณ -18°C ราคาก็ขึ้นอยู่กับขนาดและประเภทอาหารที่เก็บรักษา ขนาดของห้องเย็นที่ต้องการเก็บสินค้า อุณหภูมิห้องเย็น อุณหภูมิของห้องเย็นที่ใช้ก็จะต่างกันไป ห้องเย็นใช้สำหรับเก็บอาหารที่เน่าเสียง่าย เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผัก ผลไม้ อาหารแปรรูป พร้อมรับประทาน

อุตสาหกรรมอาหาร ถือว่าเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศ มีความสำคัญต่อโครงสร้างเศรษฐกิจ และมีศักยภาพการส่งออก ปัจจุบันการส่งออกอาหารของไทยติดอันดับ 5 ของโลก มีการส่งออกอาหารหลากหลายชนิด ทั้งสินค้าเกษตร อาหารแปรรูป และอาหารทะเล คาดการณ์มูลค่าการส่งออกจะเพิ่มขึ้นในทุกๆปี

ธุรกิจห้องเย็นจึงเติบโตขึ้นมารองรับการขยายตัวในอุตสาหกรรมอาหาร  เพื่อรักษาคุณภาพอาหารให้สดใหม่ ดังนั้นความต้องการใช้พื้นที่ห้องเย็นจึงเพิ่มขึ้น จากความนิยมของผู้บริโภค ซึ่งต้องการอาหารที่สดใหม่และคงคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อรักษาคุณภาพอาหารที่ดีจนถึงมือผู้บริโภค

ดังนั้นห้องเย็นที่ตั้งอยู่ในทำเลใกล้แหล่งกระจายสินค้าอาหารสดและอาหารทะเลหรือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบขนส่งต่างๆ เช่น ท่าเรือหรือสนามบิน ซึ่งจะสามารถรองรับการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศได้ โดยจังหวัดสมุทรสาครและฉะเชิงเทราถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของธุรกิจดังกล่าว จากที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม อยู่ใกล้ระบบคมนาคมขนส่งหลักของประเทศ ดังนั้นในบริเวณพื้นทีดังกล่าวจึงห้องเย็นจำนวนมาก เรารับสร้างห้องเย็น ซึ่งจะมีทั้งแบบสำเร็จรูป และรับสร้างห้องเย็นตามความต้องการในการใช้งานของลูกค้า เราจึงมีการออกแบบและพัฒนาระบบทำความเย็นขึ้นมาเป็นของตนเอง เรามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบเครื่องทำความเย็น ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาให้ห้องเย็นมีคุณภาพดียิ่งขึ้น

ข้อควรรู้ก่อนจะมีห้องเย็น ส่วนใหญ่ก็จะถามราคากันมาเลยว่าราคาประมาณเท่าไร ก็ต้องบอกรู้ก่อนละว่าห้องเย็นนั้นขนาดใหญ่แค่ไหน ปริมาณในการเก็บสินค้าในห้องเย็นนั้นมากน้อยแค่ไหน ห้องเย็นนั้นสร้างเพื่อใช้เก็บสินค้าประเภทไหน เพราะอุณหภูมิของสินค้าแต่ละอย่างไม่เหมือนกัน เช่นเก็บเนื้อสัตว์อุณหภูมิ -5 ถึง -15 องศาเซลเซียส หรือผักผลไม้อุณหภูมิ 0 ถึง 5 องศา ซึ่งอุณหภูมิของห้องเย็นก็แตกต่างกัน ห้องเย็นเรามีรับประกันหลังการขาย ถ้าห้องเย็นมีปัญหาในระยะเวลารับประกันจะไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ส่วนถ้าหมดระยะเวลารับประกันไปแล้วก็จะมีค่าใช้จ่ายตามลักษณะงานที่ซ่อมครับ

ข้อดีของห้องเย็นสำเร็จรูป ห้องเย็นใช้ได้ทั้งไฟฟ้าบ้านไฟ 2 เฟส และไฟฟ้าโรงงานไฟ 3 เฟส ห้องเย็นมีขนาดให้เลือก

ห้องเย็นขนาดห้อง 2.40 x 2.40 (สูง) เมตร
ห้องเย็นขนาดห้อง 2.40 x 3.60 (สูง) เมตร
ห้องเย็นขนาดห้อง 2.40 x 4.80 (สูง) เมตร
ห้องเย็นขนาดห้อง 3.00 x 3.00 (สูง) เมตร
ห้องเย็นขนาดห้อง 3.00 x 4.00 (สูง) เมตร

หรือหากต้องการติดตั้งตามขนาดและพื้นที่ที่ลูกค้าต้องการโทรมาปรึกษากับเราได้คะ

ห้องเย็นสามารถกำหนดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 5 องศาเซลเซียส ถึง -20 องศาเซลเซียส สามารถเคลื่อนย้ายและติดตั้งได้สะดวก พร้อมมีบริการหลังการขาย สำหรับเก็บรักษา เนื้อสัตว์ นม อาหารทะเล ผัก ผลไม้ และอื่นๆ

บริการติดตั้งห้องเก็บความเย็น ห้องควบคุมอุณหภูมิ ตามมาตรฐานโรงงาน GMP HACCP สำหรับถนอมอาหาร การรักษาคุณภาพของยารักษาโรค ห้องเย็นสำหรับแช่อาหารสด/อาหารสำเร็จรูป ห้องเก็บผัก/ผลไม้ รวมทั้งออกแบบ และติดตั้งตามที่ลูกค้าต้องการ โดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบทำความเย็น และห้องเย็น ภายใต้การบริหารงานอย่างมีคุณธรรมจนเป็นที่ยอมรับในกลุ่มกิจการอุตสาหกรรมต่างๆมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ กรรณิการ์ 083-809-6130

Line ID: 0838096130

บริษัท เค.เอส รีฟริเจอเรชั่น จำกัด

20/90 ม.5 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

Tel: 083-809-6130 086-908-0661

Fax: 02-068-7701

Email: kannika_panya@hotmail.com

www.ห้องเย็น.net

https://www.xn--72c0b0a8ak9i2bl.net/

https://www.buysales.net





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น