วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

สเตชั่น วัน พื่นที่เช่าและที่พักอาศัย ติดถนนเจริญกรุง และใกล้ MRT วัดมังกร ราคาดีเหมาะแก่การลงทุน






สเตชั่น วัน พื่นที่เช่าและที่พักอาศัย ติดถนนเจริญกรุง และใกล้ MRT วัดมังกร ราคาดีเหมาะแก่การลงทุน

โครงการสเตชั่น วัน (Station One) รูปแบบมิกซ์ยูสที่ผสมผสานระหว่าง Shopping Plaza ชั้น 1-3 พร้อมกับห้องชุดพักอาศัย บนอาคารสูงตั้งแต่ชั้น 4-7 จำนวน 56 ยูนิต ที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลที่ส่วนใหญ่เป็นอาคารพาณิชย์เก่า สถาปัตยกรรมและโครงสร้างภายนอกของโครงการจึงดูโดดเด่นและแปลกตาในย่านนั้น

ภายในโครง งการมีทางเดินแยกแบ่งโซนระหว่างในส่วน Shoppping Plaza และผู้พักอาศัย เพื่อความเป็นส่วนตัว ทางเดินเข้ายูนิตบนชั้นพักอาศัยเป็นแบบ Double Corridor จุดเด่น ของโครงการอีกอันก็คือใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกรเพียง 100 ม. เท่านั้น

โครงการสเตชั่น วัน ถือเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งเดียวในย่านเยาวราช ที่ทำการรีโนเวทอาคารพาณิชย์พื้นที่กว่า 2 งาน บนทำเลที่มีอัตราค่าเช่าพื้นที่ธุรกิจที่สูงมาก พร้อมกับจุดเด่นบนพื้นที่ใกล้ MRT วัดมังกรในระยะที่เรียกได้ว่าเดินไม่ถึง 3 นาทีก็ถึง

ในส่วนของช้อปปิ้งพลาซ่าที่อยู่ชั้น 1-3 ในอนาคตแน่นอนว่าจะมีผู้คนเข้ามาใช้บริการทำให้มีความคึกคัก แต่เจ้าของโครงการได้ทำทางเข้าแยกระหว่างส่วนของพลาซ่ากับตัวที่พักอาศัยด้วยระบบทางเดินที่มี Security Door และ Key Card ล็อคชั้นในลิฟท์ที่จะสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยโดยไม่จำเป็นต้องเดินผ่านในส่วนของพลาซ่า

ในส่วนของการลงทุน หากมองในแง่ของการปล่อยเช่า โครงการนี้ก็ยังอยู่ในราคาโครงการที่ติดรถไฟฟ้าที่มีราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับโครงการติดรถไฟฟ้าอื่นๆ ในตัวเมือง

โปรโมชั่นพิเศษ!! 
– พื้นที่พาณิชย์ ชั้น 1-3 ค่าเช่าเริ่มต้น 99 บาท/ตร.ม. 
– ส่วนที่อาศัย ชั้น 4-7 ติดต่อฝ่ายขาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
โทร : 062-604-2086
LINE ID : @stationone 
Website : www.station1chinatown.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น