วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

กลับมาอีกครั้ง...ยิ่งใหญ่กว่าเดิม “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ พบกันที่ ลานกรีนสเปซ ตรงข้ามโฮมโปร จังหวัดสุรินทร์

 กลับมาอีกครั้ง...ยิ่งใหญ่กว่าเดิม 
“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”  มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ 
พบกันที่ ลานกรีนสเปซ ตรงข้ามโฮมโปร จังหวัดสุรินทร์
10 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น.


“ช้าง” ชวนคุณและเพื่อน มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เปิดซีซั่นใหม่ รวมทุกปรากฏการณ์ทางดนตรี ความมันส์ ความสนุก และ มิตรภาพไว้ด้วยกัน เตรียมตัวให้พร้อมกับ ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง ในมหานครดนตรีสุดยิ่งใหญ่ 



พบกับมหานครดนตรี “Musictropolis” ที่จะเชื่อมต่อความมันส์ให้คุณและเพื่อนได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของโลกแห่งดนตรี กับศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน,  โปเตโต้ และบอดี้สแลม ชวนเพื่อนมามันส์ให้สนั่นเมือง ชวนแก๊งค์เพื่อนมาเยือนมหานครดนตรีพร้อมกัน กับ คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ลานกรีนสเปซ ตรงข้ามโฮมโปร จังหวัดสุรินทร์  ในวันที่ 10 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ร่วมเชื่อมต่อความสนุกไปด้วยกัน ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ
 ต้องพกบัตรเข้างาน, บัตรประชาชน และ มีอายุ 20 ปีขึ้นไป 



ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม , รายการวิทยุท้องถิ่น, เคเบิ้ลทีวี  สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด     โทร  02-654-7551-2
   ประภาส  จรสรัมย์         โทร:  0837012838     
วุฒิศักดิ์   ชลธาร           โทร:   0950565353
                บุญญฤทธิ์   แซ่ลี้          โทร.  0864050775                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น