วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

หลักสูตร GOLD LEARNING ABILITIES METHOD (GLAM) ของสถาบันออกแบบทรงผมแกลมเมอร์ เอดูเคชั่น ลาดพร้าว101





คุณกำลังหาอาชีพใหม่อยู่ใช่ไหม? เรียนเป็นช่างผมสิง่ายนิดเดียว ประหยัดทั้งค่าเรียนและเวลาเรียนสั้นกระชับ จบปั๊บประกอบอาชีพได้ทันที

หลักสูตร GOLD LEARNING ABILITIES METHOD (GLAM) ของสถาบันออกแบบทรงผมแกลมเมอร์ เอดูเคชั่น ลาดพร้าว101 สามารถเนรมิตรคุณจากไม่มีประสบการณ์เลยกลายเป็นช่างผมที่สามารถประกอบอาชีพได้ภายในเวลาเพียงเดือนครึ่งด้วยงบประมาณเพียง 39,000 บาท โดยทีมสไตลิสท์มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ท่านร่วมมือกันสอนเป็นทีมเวิร์คอย่างมีระบบซึ่งจะทำให้นักศึกษาช่างผมได้รับการถ่ายทอดความสามารถจากประสบการณ์หลากหลายไม่ใช่ลอกเลียนแบบจากอาจารย์เพียงท่านเดียว จึงทำให้ผู้ที่จบจากสถาบันแกลมเมอร์ที่ผ่านมากว่า2,000ชีวิตนับตั้งแต่ปี 2002 จนถึงปัจจุบัน เป็นช่างผมมืออาชีพในแวดวงความงามทั้งภายในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมั่นใจ

ตัดสินใจเลยวันนี้ คุณจะกลายเป็นช่างผมมืออาชีพสามารถสร้างรายได้อย่างที่ใจต้องการ
พิเศษ!ต้อนรับสงกรานต์ปีใหม่ไทย สมัครพร้อมกัน 2 ท่าน ลดเหลือท่านละ35,000บาท 3 ท่านลดเหลือเพียงท่านละ 32,000 บาทเท่านั้น

โทร/LINE 086-5222313

Facebook : www.facebook.com/GlammerHairschool

https://youtu.be/WKaQeMBSGtI

โรงเรียนสอนออกแบบทรงผม, สอนออกแบบทรงผม, สอนตัดผม, โรงเรียนสอนตัดผม, สถาบันออกแบบทรงผมแกลมเมอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น