วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ วันที่ 19 -29 มีนาคม 2561


การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34   “น่านเกมส์”

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 -29 มีนาคม 2561  ซึ่งถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกีฬาที่สำคัญของเยาวชน เพื่อก้าวไปสู่ทำเนียบนักกีฬาทีมชาติ นับเป็นโอกาสที่ดีของจังหวัดน่าน ที่จะได้ประชาสัมพันธ์จังหวัดให้เป็นที่รู้จักโดยมีทั้งแหล่งท่องเที่ยว แหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมรวมถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น วัดพระบรมธาตุแช่แห้ง วัดภูมินทร์ อุทยานแห่งชาติศรีน่าน อุทยานแห่งชาติดอยภูคา เป็นต้น
และขณะนี้ ทางเจ้าภาพได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬา จำนวน 46 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, ว่ายน้ำ, กอล์ฟ, กาบัดดี้, กีฬาทางอากาศ, คริกเกต, คาราเต้-โด, จักรยาน, เจ็ตสกี, ชักเย่อ, ซอฟท์บอล, ซอฟท์เทนนิส, ตะกร้อ, เทควันโด, เทนนิส, เทเบิลเทนนิส, เนตบอล, บริดจ์, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เปตอง, ปันจักสีลัต, ฟุตบอล/ฟุตซอล, เพาะกาย, ฟันดาบสากล, ฟิกเกอร์สเกต, มวยปล้ำ, มวยสากลสมัครเล่น, ยิงปืน, ยิมนาสติก, ยกน้ำหนัก, ยูโด, ยูยิตสู, รักบี้ฟุตบอล, เรือพาย, ลีลาศ, วอลเลย์บอล (ในร่ม-ชายหาด), วูซู, วู้ดบอล, สนุกเกอร์, หมากล้อม, เอ็กซ์ตรีม, ฮอกกี้, แฮนด์บอล, โรลเลอร์สกี (กีฬาสาธิต) และ มวยไทยสมัครเล่น (กีฬาอนุรักษ์)

สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” ใช้สัญลักษณ์การแข่งขัน คือรูปกรงจักร สีแดง ขาว น้ำเงิน หมายถึง ความร่วมมือร่วมใจ รวมพลังของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ภาครัฐและเอกชน ส่วนตัวนำโชคในการแข่งขัน เป็นรูปโคนนทิ หรือ โคอุศุภราช ชื่อเล่น “น้องนนทิ”

และในงานนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย เอาใจทุกท่าน โดยการอำนวยความสะดวกให้แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” จำนวน 12 ประเภทกีฬา สดๆ จากขอบสนามผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือทาง Youtube ที่ http://www.nangame34live.com/ (เมื่อกดเข้าไป จะเข้าไปยังเพจที่รวมช่องถ่ายทอดสดทาง Youtube ประเภทกีฬาทั้งหมดไว้) หลังจากนั้น ท่านสามารถเลือกรับชมและเชียร์ประเภทกีฬาที่ต้องการรับชมผ่านอุปกรณ์ปลายทางได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต ฯลฯ
Official Website

(เว็บไซต์หลักการแข่งขัน) : http://www.nangame34.com/
Internet Broadcasting
(ถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บไซต์) :  http://www.nangame34live.com/

Facebook Fanpage :  https://www.facebook.com/nangame34live/






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น