วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ให้เช่า หอพักสตรีแกลมเมอร์ ลาดพร้าว 101 ห้องพักราคาถูกสำหรับสตรี บรรยากาศเงียบสงบ เฟอร์นิเจอร์ครบ

หอพักสตรีแกลมเมอร์

ลาดพร้าว 101 ห้องพักราคาถูกสำหรับสตรี จากปากซอยเพียง 100 เมตร เดินไปตลาดนครไทเพียง 2 นาที ใกล้ป้ายรถเมล์,โรงพยาบาล,ธนาคาร,เซเว่น

บรรยากาศเงียบสงบ เฟอร์นิเจอร์ครบ ห้องสะอาด มีหลายขนาด ราคาเริ่มต้น พัดลม1,500 ห้องแอร์1,800  ค่าไฟฟ้า 6 บาทค่าน้ำฟรีประกัน 1 เดือน  free wifi  ตู้เย็น ไมโครเวฟ ตู้ทำน้ำเย็นน้ำร้อน ประตูคีการ์ดเข้าออก24ช.ม.

สนใจ โทรหรือไลน์ได้ที่ 086-5222313







ให้เช่า หอพัก, ให้เช่า หอพักสตรีแกลมเมอร์, ให้เช่า หอพักลาดพร้าว 101, ห้องพักราคาถูก

โรงเรียนแกลมเมอร์, หอพักลาดพร้าว 101, ห้องพักลาดพร้าว 101, ห้องเช่าลาดพร้าว 101, หอพักสตรีลาดพร้าว 101, ห้องพักราคาถูกลาดพร้าว 101, อพาร์ทเม้นท์ลาดพร้าว 101, หาที่อยู่ลาดพร้าว 101, ห้องพักรายวันลาดพร้าว 101, หาที่นอนลาดพร้าว 101, โรงเรียนเสริมสวย, โรงเรียนสอนตัดผมโรงเรียนสอนออกแบบทรงผม, เรียนเสริมสวย, เรียนทำผม, สถาบันสอนทำผม, สถาบันสอนเสริมสวย, เรียนทำผมที่ไหนดี, เรียนเสริมสวยที่ไหนดีสถาบันออกแบบทรงผมเทคนิคการซอยผม, สอนทำผม, เรียนซอยผมหญิง, เรียนซอยผมชาย, เรียนทําสีผม, เรียนยืดผม, เรียนตัดผม, วิชาเสริมสวย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น