วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คุณมีเงินลงทุนเล็กๆกำลังหาทางลงทุนประกอบอาชีพอยู่ใช่ไหม ลงทุนเรียนเป็นช่างผมสิง่ายนิดเดียว ประหยัดทั้งค่าเรียนและเวลาเรียนสั้นกระชับ จบปั๊บประกอบอาชีพได้ทันที



  อาชีพช่างผมเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้เป็นเงินสด อย่างไม่ขาดมือโดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวซึ่งไม่ต้องเสี่ยงกับการลงทุนใดๆ เพียงสละเวลาเรียนรู้วิชาจากสถาบันที่ได้มาตรฐาน และมีประสบการณ์ยาวนานที่คุณไว้ใจได้

  หลักสูตร GOLD LEARNING ABILITIES METHOD (GLAM) ของสถาบันออกแบบทรงผมแกลมเมอร์ เอดูเคชั่น ลาดพร้าว101 ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราสามารถเนรมิตรคุณจากไม่มีประสบการณ์เลยกลายเป็นช่างผมที่สามารถประกอบอาชีพได้ภายในเวลาเพียงเดือนครึ่งด้วยงบประมาณเพียง 39,000บาท โดยทีมสไตลิสท์มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ท่านร่วมมือกันสอนเป็นทีมเวิร์คอย่างมีระบบซึ่งจะทำให้นักศึกษาช่างผมได้รับการถ่ายทอดความสามารถจากประสบการณ์หลากหลายไม่ใช่ลอกเลียนแบบจากอาจารย์เพียงท่านเดียว จึงทำให้ผู้ที่จบจากสถาบันแกลมเมอร์ที่ผ่านมากว่า2,000ชีวิตนับตั้งแต่ปี 2002 จนถึงปัจจุบัน เป็นช่างผมมืออาชีพในสถานความงามทั้งภายในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมั่นใจ
ตัดสินใจเลยวันนี้ คุณจะกลายเป็นช่างผมมืออาชีพ พร้อมรับใบประกาศนียบัตร
2ใบ กระทรวงศึกษา1, Commercial Certificateอีก1
สามารถสร้างรายได้แน่นอนโดยไม่เสี่ยงต่อการขาดทุนใดๆในยุคเศรษฐกิจไม่น่าไว้วางใจเช่นทุกวันนี้
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร/Line 086-5222313

พิเศษ! ลดพิเศษฉลองสงกรานต์ หมดเขต 30 เม.ษ เท่านั้น

โทร/LINE 086-5222313

Facebook : www.facebook.com/GlammerHairschool

https://youtu.be/WKaQeMBSGtI







โรงเรียนสอนออกแบบทรงผม, สอนออกแบบทรงผม, สอนตัดผม, โรงเรียนสอนตัดผม, สถาบันออกแบบทรงผมแกลมเมอร์

โรงเรียนแกลมเมอร์, โรงเรียนเสริมสวย, โรงเรียนสอนตัดผมโรงเรียนสอนออกแบบทรงผม, เรียนเสริมสวย, เรียนทำผม, สถาบันสอนทำผม, สถาบันสอนเสริมสวย, เรียนทำผมที่ไหนดี, เรียนเสริมสวยที่ไหนดีสถาบันออกแบบทรงผมเทคนิคการซอยผม, สอนทำผม, เรียนซอยผมหญิง, เรียนซอยผมชาย, เรียนทําสีผม, เรียนยืดผม, เรียนตัดผม, วิชาเสริมสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น