วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

www.ขายสบู่.net หลานหลวงสมุนไพร ขายเบสสบู่ เบสขุ่น เบสใสกลีเซอรีน ขายส่งพิมพ์สบู่ แม่พิมพ์ซิลิโคนทำสบู่ ขายสบู่สมุนไพร ราคาถูก ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ





www.ขายสบู่.net
หลานหลวงสมุนไพร ขายเบสสบู่ เบสขุ่น เบสใสกลีเซอรีน ขายส่งพิมพ์สบู่ แม่พิมพ์ซิลิโคนทำสบู่ ขายสบู่สมุนไพร ราคาถูก ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ

ขายสบู่สมุนไพร, ขายเบสสบู่, ขายส่งพิมพ์สบู่
ติดต่อฝ่ายขาย  088-757-1150, 02-281-3530

ขายเบสสบู่ หัวเชื้อสบู่ เบสสบู่กลีเซอลีน เกรดพรีเมี่ยม เบสสบู่ใสและขุ่นไม่เป็นไข คุณภาพเกรด A จากโรงงาน ราคาส่ง เนื้อสบู่อ่อนโยนต่อผิว ฟองเยอะ ให้ความชุ่มชื่นกับผิว มีความคงตัวสูง หลอมขึ้นรูปง่าย แข็งตัวเร็ว รับประกันคุณภาพ จำหน่ายวัตถุดิบ แม่พิมพ์และอุปกรณ์ทำสบู่ ส่งทั่วประเทศ
เบสสบู่ ก็คือสารที่ใช้ในการผลิตสบู่ ซึ่งยังไม่มีการเติมสี เติมกลิ่น หรือสารปรุงแต่งจากสมุนไพร เช่น สบู่ขมิ้น สบู่น้ำผึ้ง สบู่ตะไคร้ สบู่ว่านหางจระเข้ ซึ่งเบสสบู่ มีทั้งใสและขุ่น ฟองมาก ฟองน้อย

เบสสบู่ ที่ใช้ทำสบู่สมุนไพรกัน ทำมาจากไขมัน และ ด่าง (เช่น โซดาไฟ) และส่วนผสมอื่นๆ เบสสบู่ ก็คือ เบสสบู่ ก็คือ สบู่ดิบ ให้เอามากวนกับสมุนไพรต่างๆ ยังไม่ได้ใส่สี ใส่กลิ่นลงไป เมื่อใส่สีและกลิ่นตามที่ต้องการแล้วก็เอาลงอัดในพิมพ์ เป็นก้อน ตามที่ต้องการ

สบู่กลีเซอรีน ได้จากการต้มไขมันกับโซดาไฟ ในกรณีของเบสสบู่ขุ่น
สบู่กลีเซอรีน เอธานอล (กลีเซอรีนเติมเพิ่มลงไปอีกจากเบสสบู่ขุ่น) ในกรณีของเบสสบู่ใส

เราจะเรียกสบู่ประเภทนี้ว่า สบู่กลีเซอลีน สบู่ MP ผลิตจากการนำเบสสบู่สำเร็จรูปมาหลอมด้วยความร้อน เติมสี เติมกลิ่น ได้เป็นสบู่ที่มีรูปลักษณ์สวยงามตามที่ขายในท้องตลาดทั่วไป โดยเบสสบู่ที่นำมาใช้มีสารตั้งต้นคล้ายกับการทำสบู่ประเภทอื่นๆ แต่มีการเติมสารเคมีหลายๆ อย่างลงไป เพื่อลดต้นทุน และทำให้สบู่มีคุณลักษณะที่ดีขึ้น เช่น สารทำให้เกิดฟอง แอลกอฮอล์ เกลือ Tween ฯลฯ โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องการทำสบู่ใส อาจต้องมีการเติมสารซักล้าง(Detergent) เพิ่มขึ้น เนื่องจากการใช้ไขมันเป็นสารตั้งต้นมักจะได้เนื้อสบู่ขุ่นตามธรรมชาติของไขมัน สบู่ MP เหมาะกับผู้ที่มีผิวธรรมดาถึงผิวมัน เนื่องจากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ อีกทั้งผู้ผลิตเองมีความยืดหยุ่นน้อยในการปรับเปลี่ยนไขมันที่เป็นสารตั้งต้นของสบู่ให้เหมาะกับสภาพผิวต่างๆ ต่างจากการทำสบู่ HP และ CP

สบู่ CP (Cold Process) เป็นการผลิตที่กระบวนการผลิตเริ่มตั้งแต่การทำเบสสบู่ โดยอาศัยปฏิกิริยาทางเคมี คือ น้ำมัน (ทั้งจากพืชและสัตว์) + ด่าง=สบู่ ซึ่งในการทำสบู่ในลักษณะนี้ ผู้ผลิตสามารถกำหนดคุณภาพสบู่ที่ต้องการได้เอง เช่น สบู่เพื่อผิวแห้ง ผิวมัน สบู่บำรุงผิว สบู่อ่อนที่อ่อนโยนต่อผิว โดยการเลือกน้ำมันที่คุณสมบัติเหมาะสม เพื่อผลิตสบู่ให้ได้ตามคุณภาพที่ต้องการ
ขั้นตอนการผลิตสบู่แบบ CP จะเริ่มจากการผสมด่างกับน้ำมัน และกวนให้เข้ากัน ข้น (Trace) เติมสี แต่งกลิ่น เทลงโมล ทั้งนี้ สบู่แบบนี้มีลักษณะพิเศษ คือ สามารถสร้างลวดลายบนสบู่ได้อย่างหลากหลาย จนทำให้การทำสบู่เป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งก็ว่าได้ หลังจากผลิตสบู่เสร็จ จะต้องบ่มสบู่ไว้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพื่อให้ปฏิกิริยาการเกิดสบู่ดำเนินไปอย่างสมบูรณ์ ไม่มีด่างหลงเหลืออยู่ ซึ่งเมื่อครบกำหนดแล้ว ผู้ผลิตจะต้องทำการทดสอบค่า PH โดยค่าสบู่ที่ดีควรมี PH ประมาณ 8 ทั้งนี้ อย. ของไทยกำหนดค่า PH ของสบู่ว่า ควรอยู่ระหว่าง 8-11

สบู่ HP มีวัตถุดิบตั้งต้นเหมือนสบู่ CP ทุกอย่าง แต่ต่างกันที่กรรมวิธีการผลิตในขั้นสุด กล่าวคือ เริ่มต้นจากการนำน้ำมันทีผ่านการคัดเลือกคุณภาพมาแล้ว ผสมกับน้ำด่าง กวนจนข้นตามต้องการ ผสมสี กลิ่น (ถ้าต้องการ) หลังจากนั้น จะนำไปตุ๋นไฟอ่อนๆ เป็นการให้ความร้อนเพื่อเร่งการทำปฏิกิริยาให้เป็นสบู่สมบูรณ์เร็วขึ้น แทนที่การตากสบู่เหมือนสบู่ CP ที่ต้องตากกันถึง 3 สัปดาห์ทีเดียว โดยในการตุ๋นจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ หลังจากนั้นจึงตากสบู่ทิ้งไว้อีก 3-5 วัน ให้สบู่แข็งตัว แล้วจึงนำมาตัดเป็นก้อนๆ

หลังจากทำความรู้จักกับสบู่ทั้ง 3 ประเภทไปแล้ว หลายคนคงจะเริ่มมีข้อสงสัยว่า สบู่แบบ Hot Process (HP) กับ Cold Process (CP) ที่มีวัตถุดิบเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ HP ใช้ความร้อนมาทำให้ปฏิกิริยาการเกิดสบู่เร็วขึ้น จากที่ต้องบ่มสบู่ 3 สัปดาห์ เหลือเพียง 3 วัน ก็สามารถนำมาใช้งานหรือจำหน่ายได้

คุณสมบัติสบู่ที่ได้ของกรรมวิธีทั้ง 2 แบบไม่แตกต่างกัน
แต่เนื้อสบู่และฟองสบู่อาจจะมีความต่างกันบ้าง กล่าวคือ เนื้อสบู่และฟองสบู่ของ CP จะเนียนละเอียดกว่า เนื่องจากปฏิกิริยาของสบู่เกิดขึ้นอย่างช้างๆ ทำให้มีเวลาสร้างสรรค์ลวดลายในเนื้อและหน้าสบู่ จนเกิดเป็นงานศิลปะได้ ในขณะที่ สบู่ HP ผ่านการตุ๋นจนเนื้อสบู่ข้น จึงไม่อาจสร้างลวดลายต่างๆได้มากนัก

เบสกลีเซอรีนใสและขุ่น เนื้อเนียนฟองเยอะ เซ็ตตัวเร็ว ไม่มีปัญหาเรื่องสีเปลี่ยน

เบสสบู่เยลลี่เนื้อเนียนนุ่มนิ่ม เด้งดึ้ง ฟองเยอะไม่แตกหักง่าย

เบสสบู่รังไหม คุณสมบัติเยี่ยมมาก มีประโยชน์ของโปรตีนจากกรดอะมิโน 18 ชนิด สีเหลืองสวยใสปิ๊ง สวยงามมาก ฟองเยอะมาก รับประกันเป็นรังไหมแท้ ไม่มีสีปน

เบสสบู่ฟองครีม นวัตกรรมเบสฟอง ครีมเนียนนุ่ม ถูนิดเดียวฟองมโหฬาร ทำสบู่เช็ดเครื่องสำอางได้

เบสสบู่นมแพะ ใช้นมแพะแทนน้ำ ในสูตรเลย อุดมด้วยโปรตีนจากนมแพะ กลิ่นหอมน้ำนม ก้อนขาวสวย ฟองเนียนนุ่มเยอะมาก สอบถามกันมาได้นะคะ

เบสสบู่หอยทาก มีทั้งใสและขุ่น ฟองยืดและเพิ่มฟองให้เยอะขึ้นด้วย

เบสแก้ว ใช้แทนเบสอะมิโน ราคาถูกกว่าอะมิโนเยอะมาก ฟองเยอะ

ติดต่อฝ่ายขาย  088-757-1150, 02-281-3530

LL.Herb หลานหลวงสมุนไพร 

242-244 หลานหลวง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ 10100

Tel: 02-281-3530, 088-757-1150

https://www.xn--22c2cxa6a0b6b9f.net

http://www.ขายสบู่.net

https://www.buysales.net






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น