วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

THAI TATTOO café รอยสักไทยและรอยสักทุกสไตล์โดยมือไทย www.thaitattoocafe.com





THAI TATTOO café sak yant
รอยสักไทยและรอยสักทุกสไตล์โดยมือไทยสะกิด "สไตล์ ไผ่" และเครื่อง รับสักยันต์ yant ที่วัดกับอาจารย์ศักดิ์ yant

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองคิวได้
โปรดติดต่อ paeng@thaitattoocafe.com
โทร : 02-590-0214
เว็บไซต์ : www.thaitattoocafe.com
FB : www.facebook.com/thaitattoocafebypaeng
IG : www.instagram.com/thaitattoocafe

THAI TATTOO café
ร้านแทททูสัญญาติไทย เราไม่ได้เพิ่งเริ่มต้น เราเป็นมืออาชีพ ทำงานแบบมืออาชีพ เรามีใบอนุญาติถูกต้องตามกฎหมาย เราแตกต่าง เราจริงใจและซื่อสัตย์ต่ออาชีพของเรา เราให้บริการทั้งคนไทยและคนต่างชาติ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น