วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ดึงศิลปินชั้นนำ...บอดี้สแลม, สวีตมัลเล็ต, อินสติงต์ และ เดอะมูสส์ ระเบิดความมันส์..เขย่ามหานคร

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ดึงศิลปินชั้นนำ...บอดี้สแลม, สวีตมัลเล็ต, อินสติงต์ และ เดอะมูสส์
ระเบิดความมันส์..เขย่ามหานคร





“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” กลับมาเสิร์ฟความมันส์ในคอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  เพื่อเติมเต็มทุกมิตรภาพไปกับเสียงดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด โดยจะเดินทางไปมอบความสนุกทั่วประเทศ  และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่  บอดี้สแลม, สวีตมัลเล็ต, อินสติงต์ และ เดอะมูสส์ ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ตลาดนัดเครื่องบิน จ.นครปฐม

บรรยากาศงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ มีความคึกคักอย่างมาก แฟนๆ “ช้าง” มาต่อแถวเข้าชมคอนเสิร์ตจนแน่นพื้นที่ ทำให้ ตลาดนัดเครื่องบิน จ.นครปฐม  ดูเล็กลงไปในทันที  ภายในงานคอนเสิร์ตฯ จะแบ่งพื้นให้โซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารอร่อยและเครื่องดื่มเย็นๆ ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ได้รับการครีเอทให้ดูอลังการ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตฯ ระเบิดความมันส์กันอย่างสุดเหวี่ยง..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” นำทุกคนมาสนุกไปกับทัพศิลปินผู้มาด้วยหัวใจเปี่ยมพลัง เริ่มต้นความมันส์กับ เดอะมูสส์ ตามมาด้วย สวีตมัลเล็ต, อินสติงต์ ก่อนจะเปิด ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เรา” ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงสัญลักษณ์ของคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ และปิดท้ายความสนุกกับ “บอดี้สแลม” โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน  ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็ม แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่
แอร์ [พงศกร ลิ่มสกุล] นักร้องนำวง “เดอะมูสส์” เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น” นอกจากจะได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินแล้ว ยังจะได้ส่งต่อความมันส์ให้กับแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย”

เต๋า [ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล] นักร้องนำวง “สวีตมัลเล็ต” เปิดใจว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” อีกครั้ง มั่นใจว่า ทุกคนจะต้องประทับใจ และสนุกอย่างแน่นอน เพราะเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน”

ปาล์ม [ปรียวิศว์ นิลจุลกะ] นักร้องขาร็อค กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ตื่นเต้นมาก เพราะแฟนๆ เพลงมากันเยอะมาก งานนี้สนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน ส่วนพวกเราก็เตรียมตัวมามอบความสนุกอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้าง”

ตูน [อาทิวราห์ คงมาลัย] นักร้องนำวง “บอดี้สแลม” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” และพร้อมมากๆ ที่จะระเบิดความมันส์ไปกับแฟนๆ ทุกคน เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์ทางดนตรีผ่านเสียงเพลง เพื่อความสนุกสุดมันส์ งานนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ ให้กับทุกคนแน่นอน !!!”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่สุดของประสบการณ์ความมันส์ในมหานครแห่งดนตรี มีกำหนดที่จะไปเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ที่ ลานจอดรถสุนีย์ทาวเวอร์ จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 และที่ UD Town จ.อุดรธานี ในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด   โทร 02-654-7551-2
ประภาส        จรสรัมย์          โทร:  0837012838
วุฒิศักดิ์        ชลธาร            โทร:  0835570886
อรรถวุฒิ       แจ่มปัญญา    โทร.  0957569046
ปิติ               กลกาลกุล        โทร.  0867587782












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น