วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.ศรีสะเกษ กับ...บุดด้า เบลส, โลโมโซนิก, เจ็ตเซ็ตเตอร์ และ ว่าน ธนกฤต




ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.ศรีสะเกษ
กับ...บุดด้า เบลส, โลโมโซนิก, เจ็ตเซ็ตเตอร์ และ ว่าน ธนกฤต

กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บุดด้า เบลส, โลโมโซนิก, เจ็ตเซ็ตเตอร์ และ ว่าน ธนกฤต ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ลานข้าง Big C จ.ศรีสะเกษ

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะมีฝนตกลงมาก็ตาม โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ เจ็ตเซ็ตเตอร์ ตามมาด้วย ว่าน ธนกฤต, โลโมโซนิก และ “บุดด้า เบลส” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่
ทึ [พิพิธพล พุกกะณะสุต] นักร้องนำวง “เจ็ตเซ็ตเตอร์” กล่าวว่า “ดีใจมาก ที่ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่ จังหวัดศรีสะเกษ ได้เห็นแฟนๆมากันมากมาย ก็รู้สึกตื่นเต้น มั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจกับโชว์ในวันนี้อย่างแน่นอน”
ว่าน [ธนกฤต พานิชวิทย์] นักร้องมาดเซอร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ประทับใจแฟนๆขาวศรีสะเกษมาก ถึงแม้จะมีฝนตกลงมา แต่แฟนๆ ก็มากันเยอะมาก งานนี้สนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน”

บอย [อริย์ธัช พลตาล] นักร้องนำวง “โลโมโซนิก” กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” รู้สึกดีใจ ที่ได้มาพบแฟนๆ ชาวศรีสะเกษ รับรอง “มันส์” แบบสุดๆ อย่างแน่นอน อยากเชิญชวน ให้เพื่อนๆ ได้มาคอนเนคความมันส์ และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันครับ”

อุ๋ย [นที เอกวิจิตร] สมาชิกวง “บุดด้า เบลส” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ที่จังหวัดศรีสะเกษ แฟนเพลงมาร่วมชมการแสดงโชว์ของพวกเราเยอะมาก ทำให้ความรู้สึกถึงความ “ยิ่งใหญ่” ที่จะเกิดขึ้นในงานวันนี้ นอกจากพวกเราจะเตรียมโชว์มามอบความสุขให้แฟนๆ เรายังเตรียมเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ อีกด้วย”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริเวณ ลานหน้าป้าย มมส. มอใหม่ จังหวัดมหาสารคาม และ ในวันที่ 7 เมษายน 2560 บริเวณ ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด   โทร 02-654-7551-2
ประภาส          จรสรัมย์        โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์      แซ่ลี้              โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์          ชลธาร          โทร:  0835570886
ปิติ                   กลกาลกุล     โทร.  0867587782












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น