วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

โปรแกรมขายหน้าร้าน DMART หากท่านกำลังมองหาระบบช่วยจัดการคลังสินค้า หรือระบบบริหารการซื้อขายสินค้าอยู่


       หากท่านกำลังมองหาระบบช่วยจัดการคลังสินค้า หรือระบบบริหารการซื้อขายสินค้าอยู่
อาจกำลังตัดสินใจว่าจะใช้เครื่องบันทึกเงินสดดีหรือโปรแกรมขายหน้าร้านดี ?
      ซึ่งทั้งสองแบบมีข้อแตกต่างกันหลายด้าน เครื่องบันทึกเงินสดจะค่อนข้างมีข้อจำกัดนิยมใช้ตามร้านเล็กๆที่ต้องการแค่ออกบิล การเพิ่มข้อมูลสินค้ายาก การออกรายงานวิเคราะห์สินค้าหรือยอดขายจะทำไม่ได้ ต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ POS ไม่ได้ ดังนั้นปัจจุบันร้านค้าหรือผู้ประกอบกิจการจึงนิยมหันมาใช้โปรแกรมสต๊อกสินค้าหรือโปรแกรมขายหน้าร้าน POS แทน แล้วเราจะมีวิธีเลือกโปรแกรมสต๊อกหรือโปรแกรมขายหน้าร้าน POS อย่างไร?  มีวิธีเบื้องต้นมาแนะนำค่ะ
- ตรวจสอบว่าฟังก์ชั่นการทำงานของโปรแกรมสต๊อกสินค้าตอบสนองการใช้งานที่ท่านต้องการหรือไม่ หากมีโปรแกรมทดลองหรือ Demo ควรดาวโหลดมาทดลองใช้งานและศึกษาคู่มือก่อน
- โปรแกรมขายหน้าร้าน  POS เมื่อใช้งานไปนานๆระบบมีความเสถียรหรือไม่ ควรเลือก โปรแกรม POS ที่ใช้ฐานข้อมูล ระดับ Database Server และควรมีเมนูสำรองข้อมูล หากต้องทำการย้ายเครื่อง ติดตั้ง ระบบปฏิบัติการใหม่ สามารถทำเองหรือมีทีมงานช่วยดูแลหรือไม่ ค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไร การดูแลหลังการซื้อโปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นอย่างไร การอัพเกรด เงื่อนไขการดูแลต่างๆ มีคนตอบคำถามเมื่อติดปัญหาหรือไม่ ส่วนราคาก็จะเป็นไปตามระดับบริษัท/การดูแล/version ของโปรแกรม/เงื่อนไขอื่นๆ
- หากโปรแกรมสต๊อกสินค้า/โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ท่านเลือก มาจากผู้พัฒนาระบบนั้นโดยตรงจะดีมาก เนื่องจากจะสามารถต่อยอดซอฟต์แวร์และดูแลท่านได้โดยตรงทำให้มีความรวดเร็วและมั่นใจในการใช้งานในอนาคตได้

      ภูมิใจนำเสนอโปรแกรมขายหน้าร้าน DMART ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกหัวข้อที่กล่าวมา ท่านจะสามารถบริหารกิจการได้อย่างมืออาชีพ ท่านสามารถเรียนรู้วิธีการใช้งาน โปรแกรมPOS Dmart ได้อย่างง่ายดาย ลดการทำงานที่ซ้ำซ้อนประหยัดเวลา สามารถค้นหาข้อมูลและเอกสารได้อย่างรวดเร็ว สามารถออกได้ทั้ง ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบรับมัดจำ ใบเสร็จรับเงิน ใบวางบิล และเอกสารอื่นๆครบครัน ทั้งยังตรวจสอบความถูกต้องย้อนหลังได้ และสามารถกำหนดรูปแบบบิลที่ต้องการได้ หลายขนาดทั้งสลิป กระดาษต่อเนื่อง และอื่นๆ รองรับระบบบาร์โค้ดเครื่องพิมพ์ เครื่องเก็บเงินหลายรูปแบบ มีรายงานที่หลากหลายครอบคลุมทั้งยอดขาย กำไร สินค้าคงเหลือ ท่านสามารถกำหนดช่วงเวลาที่ท่านต้องการตรวจสอบได้เลย นอกจากนี้โปรแกรมขายหน้าร้าน POS  DMART มีความเสถียรเนื่องจากใช้ DB ระดับ Database Server ตอบโจทย์กิจการซื้อมาขายไปที่หลากหลาย พัฒนาต่อยอดโปรแกรมนี้มายาวนานกว่า 10 ปี มั่นใจในการใช้งานได้เลย เห็นว่าครบครันขนาดนี้แต่ราคาคุ้มค่าสามารถเข้าถึงได้ทุกกิจการ และยินดีบริการรีโมทดูแลและตอบคำถามตลอดการใช้งานของท่าน  รับประกันด้วยลูกค้ามากมายที่ใช้งานแล้วทั่วประเทศ


      นอกจากนี้ท่านสามารถเลือกเวอร์ชั่นโปรแกรมสต๊อกสินค้า POS Dmart เฉพาะที่ท่านจำเป็นจะต้องใช้งานได้เลย

Version Features (คุณสมบัติของโปรแกรมขายหน้าร้านดีมาร์ทแต่ละรุ่น สามารถใช้งานเครื่องเดียว/ ระบบเครือข่าย Lan)

- โปรแกรมขายหน้าร้านดีมาร์ทรุ่น Lite (ไลท์) : เป็นรุ่นเล็กสุด เหมาะสำหรับกิจการที่ต้องการคุมสต็อก และซื้อ-ขายเงินสดเท่านั้น พร้อมรายงานที่เกี่ยวข้องครบครัน

- โปรแกรมขายหน้าร้านดีมาร์ทรุ่น Pro (โปร) : เหมาะสำหรับกิจการที่ต้องการคุมสต็อก ซื้อ-ขายเงินสด และเงินเชื่อ การเงิน พร้อมรายงานที่เกี่ยวข้องครบครัน

- โปรแกรมขายหน้าร้านดีมาร์ทรุ่น Silver 1 : เหมาะสำหรับกิจการที่ต้องการคุมสต็อก ซื้อ-ขายเงินสด และเงินเชื่อ การเงิน มีระบบส่งซ่อมสินค้า/เคลมสินค้า เหมาะสำหรับสินค้าที่มี Serial Number เช่น ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เป็นต้น พร้อมรายงานที่เกี่ยวข้องครบครัน

- โปรแกรมขายหน้าร้านดีมาร์ทรุ่น Silver 2 : เหมาะสำหรับกิจการที่ต้องการคุมสต็อก ซื้อ-ขายเงินสด และเงินเชื่อ การเงิน มีระบบภาษี เพื่อปรับและส่งให้สำนักงานบัญชียื่นภาษีได้เลย พร้อมรายงานที่เกี่ยวข้องครบครัน

- โปรแกรมขายหน้าร้านดีมาร์ทรุ่น Gold (โกลด์) : เหมาะสำหรับกิจการที่ต้องการคุมสต็อก ซื้อ-ขายเงินสด และเงินเชื่อ การเงิน มีระบบภาษีเพื่อทำการปรับและส่งให้สำนักงานบัญชียื่นภาษีได้เลย มีระบบส่งซ่อมสินค้า/เคลมสินค้า เหมาะสำหรับสินค้าที่มี Serial Number เช่น ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เป็นต้น พร้อมรายงานที่เกี่ยวข้องครบครัน


Program Features (คุณสมบัติภาพรวมของโปรแกรมขายหน้าร้าน POS  DMart )

- เก็บข้อมูลหมวดสินค้าและข้อมูลสินค้าโดยมีการกำหนดราคาขายได้หลายระดับราคา เพื่อให้สัมพันธ์กับข้อมูลลูกค้า เช่น ราคาขายปลีก, ราคาขายส่ง รายการสินค้าชุดเช่นจัดสินค้าเป็นกระเช้าของขวัญโดยใช้สินค้าภายในร้าน กำหนดราคาโปรโมชั่น เป็นเปอร์เซ็นต์ หรือกำหนดราคาที่ขึ้นกับจำนวนหน่วย เช่นซื้อ 5 ชิ้นขึ้นไปราคาเท่าไร ช่วงเวลาโปรโมชั่น หรือสะสมแต้มสำหรับลูกค้าสมาชิกเมื่อซื้อสินค้า
- สามารถนำเข้าข้อมูลสินค้า ลูกค้า ผู้จำหน่าย ไฟล์ Excel เข้าสู่ระบบได้ไม่จำกัด
- เก็บรายละเอียดลูกค้าแบ่งประเภทลูกค้าเช่น กลุ่มขายปลีก กลุ่มขายส่ง โดยแยกระดับราคาที่แตกต่างกัน โดยให้ระดับราคาไปสัมพันธ์กับราคาที่กำหนดไว้ที่ข้อมูลสินค้า
- กำหนดเอกสารรับ (เช่น เอกสารซื้อ) และเอกสารจ่าย (เช่น เอกสารขาย) โดยสามารถระบุได้ว่าเอกสารใดมีผลกับยอดคงเหลือในคลังสินค้า เพิ่มหรือลด เช่น ใบสั่งซื้อไม่ผลกับคลัง แต่ใบรับของ มีผลทำให้ยอดสินค้าในคลังเพิ่มขึ้น
- ควบคุมการขายสำหรับกิจการที่มีพนักงานหลายคน โดยใช้วิธีเปิด-ปิดกะ กำหนดรอบการทำงานได้หลายช่วงเวลา เงินทอน ควบคุมการเก็บเงินของแคชเชียร์ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบความถูกต้องพิมพ์รายงานเมื่อปิดกะได้ทันที
- มีระบบควบคุมลูกหนี้,เจ้าหนี้ (Option) มีเมนูแสดงถึงกำหนดชำระเงินของลูกหนี้และเจ้าหนี้
- สามารถคุมสต๊อกสินค้าที่มีหมายเลขซีเรียลนัมเบอร์ (Serial No.) ได้แก่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านขายโทรศัพท์มือถือ (Option) เพื่อเก็บข้อมูลในการขาย ซ่อม เคลมสินค้า
- มีระบบบริการการรับซ่อมสินค้า (Option)
- มีระบบบริหารภาษีมูลค่าเพิ่ม (Option)
- สามารถแก้ไขแบบฟอร์มบิลขายสด บิลขายเชื่อ และฟอร์มอื่นๆที่เป็นเอกสารรับ เอกสารจ่ายได้ตามความต้องการ
- สามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานสำหรับผู้ใช้แต่ละคนได้
- สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ได้เพื่อความปลอดภัย และจัดระเบียบข้อมูลเพื่อการใช้งานที่รวดเร็วขึ้น
- มีรายงานการขายสดตามช่วงเวลาที่ต้องการแสดง
- มีรายงานสินค้าคงเหลือรวมทุกคลัง หรือแม้แต่ แยกคลัง
- มีรายงานสินค้าขายดี สินค้าขายไม่ดี
- สามารถกำหนดรูปแบบราคาขายได้ ไม่ว่าจะเป็น ราคาขายล่าสุด / ราคาตามระดับราคาขายที่กำหนดในข้อมูลสินค้า
- มีรายงานสรุปค่าใช้จ่ายตามช่วงวันที่
- มีรายงานโอนย้ายสินค้าระหว่างคลังตามช่วงวันที่
- มีรายงานการเงิน เจ้าหนี้ ลูกหนี้
- มีรายงานสำหรับส่งต่อให้สำนักงานบัญชี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโปรแกรมขายหน้าร้าน Dmart ได้ที่ http://www.qsofttech.com/content/view/24/45/

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 099-4146540 , 099-4544650

Line id : pangeline,blissfulpluem

Website : www.qsofttech.com

Email : qsofttechcenter@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น