วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.อุบลราชธานี กับ...บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน



ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.อุบลราชธานี
กับ...บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน

กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ลานจอดรถสุนีย์ทาวเวอร์ จ.อุบลราชธานี

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้ ลานจอดรถสุนีย์ทาวเวอร์ ที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามมาด้วย โปเตโต้ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เรา” เป็นการร่วมร้องโดย บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน จากนั้น สนุกไปกับ “บอดี้สแลม” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ 

ดา [ธนิดา ธรรมวิมล] นักร้องสาวขาร็อค เปิดใจว่า “ดีใจมาก ที่ได้กลับมาแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ ระดับ “ช้าง” ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งแฟนเพลงมากันเยอะมาก รู้สึกประทับใจ วันนี้เต็มที่มากๆ รับรองสนุกแน่นอน”

ปั๊บ [พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข] นักร้องนำวง “โปเตโต้” กล่าวว่า “เป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาโชว์ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” และได้ร่วมร้องซิงเกิลพิเศษ เพลง “เรา” ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ “ช้าง” โดยเฉพาะ พวกเราเองก็เตรียมตัวมามอบความสนุกอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้างครับ”  

ตูน [อาทิวราห์ คงมาลัย] นักร้องนำวง “บอดี้สแลม” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ที่จังหวัดอุบลราชธานี แฟนเพลงมาร่วมชมการแสดงโชว์ของพวกเราเยอะมาก ทำให้ความรู้สึกถึงความ “ยิ่งใหญ่” ที่จะเกิดขึ้นในงานวันนี้ นอกจากพวกเราจะเตรียมโชว์มามอบความสุขให้แฟนๆ แล้ว ยังมีของขวัญ เป็นซิงเกิลพิเศษ เพลง “เรา” ที่เป็นการร่วมร้องกันทั้ง บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน  มามอบให้อีกด้วยครับ”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ที่ UD Town จ.อุดรธานี ในวันที่ 10 มีนาคม 2560 และที่ ลานกิจกรรมสนามกลีบบัว จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 17 มีนาคม 2560 ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน และ มีอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด    โทร 02-654-7551-2
ประภาส         จรสรัมย์          โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์     แซ่ลี้                โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์         ชลธาร      โทร:  0835570886
ปิติ                กลกาลกุล       โทร.  0867587782











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น