วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บริษัท ซีมอร์ เซอร์วิส จำกัด บริการกำจัดปลวก มด แมลงสาบ หนู ยุง มอด แมลงวัน และแมลงต่างๆ อย่างครบวงจร

บริษัท ซีมอร์ เซอร์วิส จำกัด
บริการกำจัดปลวก มด แมลงสาบ หนู ยุง มอด แมลงวัน 
และแมลงต่างๆ อย่างครบวงจร



บริษัท ซีมอร์ เซอร์วิส จำกัด (Seemore Service Co., Ltd.)
บริการกำจัดปลวก มด แมลงสาบ หนู ยุง มอด แมลงวัน และแมลงต่างๆ อย่างครบวงจร
โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมีความชำนาญในด้านการบริการกำจัดปลวกแมลงต่างๆและสัตว์พาหะนำโรค


     SEEMORE SERVICE
    บริการของเรา
  
       
  
      
สนใจติดต่อ
บริษัท ซีมอร์ เซอร์วิส จำกัด
เลขที่ 176 ซอยหมู่บ้านอยู่เจริญ ถนนลาดพร้าว 
แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์  เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ : 02-375-0501-2
มือถือ : 098-853-2482
โทรสาร : 02-375-0503
E-mail : seemore.s@hotmail.com
ID Line : seemoreservice

Facebook Page : seemoreservice







บริการกำจัดปลวกครบวงจร,บริการกำจัดมด,บริการกำจัดแมลงสาบ,บริการกำจัดหนู,
บริการกำจัดยุง,บริการกำจัดแมลงวัน ,บริการกำจัดมอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น