วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คอนเสิร์ตของเพื่อนที่รักเสียงเพลง ปิดซีซั่น 3 อย่างยิ่งใหญ่...ประทับใจ มหานครชาวระยอง




 “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”
มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คอนเสิร์ตของเพื่อนที่รักเสียงเพลง
ปิดซีซั่น 3 อย่างยิ่งใหญ่...ประทับใจ มหานครชาวระยอง”

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” กลายเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จ มีผู้คนในแต่ละจังหวัด รอคอยเข้าชมเป็นจำนวนมาก  ซึ่งปีนี้  ใช้คอนเซ็ปต์  “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยทำให้ทุกพื้นที่กลายเป็นมหานครแห่งความสนุก ความมันส์ เพื่อมอบความทรงจำดีๆ ระหว่างเพื่อน..ผ่านเสียงเพลง ซึ่งมี ซิงเกิ้ลพิเศษ เพลง “เรา” จาก 3 ศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย  ได้แก่  ตูน บอดี้สแลม, ปั๊บ โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน  มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงที่สื่อถึงเพื่อน ควบคู่ไปกับ มิวสิคสตอรี่ 3 เรื่อง จาก GMM GRAMMY ที่ได้รับกระแสสุดฮอต ทำให้ชาวเน็ตกด “ไลค์” และกด “แชร์” กันกระหน่ำบนโลกออนไลน์  ได้แก่ วงดนตรีสุดเห่ย, เพื่อนเก่า และ เพื่อนเป็นแฟน บทสรุปของทั้ง 3 เรื่อง ลงเอยแบบแฮปปี้ด้วยมิตรภาพ ที่คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”

ล่าสุด คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ปิดการแสดงใน ซีซั่น 3 นี้ ณ จังหวัดระยอง  ด้วยความสำเร็จแสนงดงาม โดยได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ชาวระยอง อย่างล้นหลาม ซึ่งมาร่วมแจมความมันส์ไปกับทัพศิลปิน  ได้แก่ สวีตมัลเล็ต ตามมาด้วย เก็ตสึโนวา, พาราด็อกซ์ และ “โปเตโต้” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน ศิลปินทุกวงจัดเต็ม สร้างความประทับใจให้กับชาวระยอง ได้มันส์กันอย่างเต็มอารมณ์ สมกับเป็น “มหานครแห่งดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

การเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ในจังหวัดต่างๆ รวม 14 จังหวัด ของซีซั่นที่ 3 นี้  ได้ทัพศิลปิน อาทิ บอดี้สแลม, โปเตโต้, ดา เอ็นโดรฟิน, แทตทู คัลเลอร์, สล็อต แมชชีน, เคลียร์, ค็อกเทล, พาราด็อกซ์, บิ๊กแอส, เดอะมูสส์, โพลีแคต, สวีตมัลเล็ต, บุดด้า เบลส, เจ็ตเซ็ตเตอร์, โลโมโซนิก, เรทโทรสเปค, เก็ตสึโนวา, กวาง เอบีนอร์มอล, ว่าน ธนกฤต, สิงโต นําโชค, บูม บูม แคช ,โจอี้ บอย  และ อินสติงต์ ที่จะร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และสร้างสีสันให้กับแฟน “ช้าง”  สำหรับ คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” นับเป็นซีซั่น ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และมีผู้เข้าชมจำนวนมากกว่าปีก่อนๆ ที่ผ่านมา

“ช้าง” มั่นใจว่า แฟนๆ “ช้าง” ในทุกๆ จังหวัด จะได้รับความประทับใจ และเก็บภาพความทรงจำดีๆ ระหว่างเพื่อน ผ่านเสียงเพลงจากทัพศิลปินชื่อดังมากมายเหล่านี้ พร้อมกับ...รอคอยการกลับมาอีกครั้งที่ยิ่งใหญ่..ยิ่งกว่า ในปีต่อๆ ไป  ซึ่งคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” จะกลับมาอีกอย่างแน่นอน ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเรื่องราวดีๆ ของ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ได้ที่  www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/changworld   แล้วพบกันอีกครั้งเร็วๆ นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส          จรสรัมย์       โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์       แซ่ลี้                โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์          ชลธาร           โทร:  0835570886
ปิติ                   กลกาลกุล       โทร.  0867587782








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น