วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.เชียงราย กับ...ค็อกเทล, ดา เอ็นโดรฟิน, แทตทู คัลเลอร์ และ โพลีแคต




ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.เชียงราย
กับ...ค็อกเทล, ดา เอ็นโดรฟิน, แทตทู คัลเลอร์ และ โพลีแคต




กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง ค็อกเทล, ดา เอ็นโดรฟิน, แทตทู คัลเลอร์ และ โพลีแคต ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ เซ็นทรัล พลาซา จ.เชียงราย

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ โพลีแคต ตามมาด้วย แทตทู คัลเลอร์, ดา เอ็นโดรฟิน และ “ค็อกเทล” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่

นะ [รัตน จันทร์ประสิทธิ์] นักร้องนำวง “โพลีแคต” กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้พบกับแฟนๆ ชาวเชียงราย กับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ รับรองสนุกแน่นอน พวกเราเองก็ได้เตรียมความพิเศษมามอบให้แฟนๆ อย่างแน่นอนครับ”
ดิม [หรินทร์ สุธรรมจรัส] นักร้องนำวง “แทตทู คัลเลอร์” กล่าวว่า “พวกเราได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเสมอจากแฟนๆ ช้าง ที่มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมโชว์คอนเสิร์ตฯ ที่จังหวัดเชียงรายในวันนี้ อยากเชิญชวน ให้เพื่อนๆ ได้มาคอนเนคความมันส์ และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันครับ”
ดา [ธนิดา ธรรมวิมล] นักร้องสาวขาร็อค กล่าวว่า “ยิ่งใหญ่อลังการ สมกับเป็นสุดยอดคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ แฟนๆ ชาวเชียงรายมากันเยอะมากๆ ทำให้บรรยาการของงานในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ แน่นอนว่าศิลปินทุกวงที่มาร่วมโชว์ในวันนี้จะต้องเต็มที่ และมอบความสนุกสุดมันส์ให้กับทุกๆคนได้อย่างเต็มเปี่ยม รับรองมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน”

โอม [ปัณฑพล ประสารราชกิจ] นักร้องนำวง “ค็อกเทล” กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกของพวกเราวง ค็อกเทล ที่ได้มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ในปีนี้ ซึ่งต้องบอกว่าพวกเราดีใจและตื่นเต้นมากๆ มีแฟนเพลงมารอชมคอนเสิร์ตฯกันอย่างคึกคัก หวังว่าทุกๆคนจะสนุกกับโชว์ของพวกเราในวันนี้ แล้วมาสร้างความประทับใจ เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำดีๆ กับวันเวลาที่มีความสุขไปด้วยกันครับ”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 บริเวณ ลานบขส.2 (บ้านเพลินใจ5) จ.ระยอง ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส           จรสรัมย์        โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์        แซ่ลี้                 โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์           ชลธาร             โทร:  0835570886
ปิติ                  กลกาลกุล          โทร.  0867587782







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น