วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.นครสวรรค์ กับ...บิ๊กแอส, พาราด็อกซ์, สิงโต นำโชค และ เคลียร์

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.นครสวรรค์
กับ...บิ๊กแอส, พาราด็อกซ์, สิงโต นำโชค และ เคลียร์





กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บิ๊กแอส, พาราด็อกซ์, สิงโต นำโชค และ เคลียร์ ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ตลาดนัดสวนขอบฟ้า จ.นครสวรรค์

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ เคลียร์ ตามมาด้วย สิงโต นำโชค, พาราด็อกซ์ และ “บิ๊กแอส” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่
แพท [รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย] นักร้องนำวง “เคลียร์” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาแสดงในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ประทับใจแฟนๆชาวนครสวรรค์มาก มารอชมโชว์จากพวกเราเยอะมาก งานนี้สนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน”
สิงโต [นำโชค ทะนัดรัมย์] นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่ จังหวัดนครสวรรค์ ได้เห็นแฟนๆมากันมากมาย ก็รู้สึกตื่นเต้น มั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องสนุกกับโชว์ในวันนี้อย่างแน่นอนครับ”

ต้า [อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา] นักร้องนำวง “พาราด็อกซ์” กล่าวว่า “แฟนๆ เพลงที่จังหวัดนครสวรรค์ในวันนี้น่ารักมาก ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไปกับเพลงของพวกเรา มีความสุขมากครับ ที่ได้มาแสดงโชว์ในวันนี้ อยากเชิญชวน ให้เพื่อนๆ มาคอนเนคความมันส์ และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันในครั้งต่อๆไปครับ”  

เจ๋ง [เดชา โคนาโล] นักร้องนำวง “บิ๊กแอส” กล่าวว่า “ได้กลับมาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่จังหวัดนครสวรรค์ เห็นแฟน “ช้าง” มารอคิวเข้าชมนับหมื่นคน รู้สึกดีใจมากๆ ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างได้มีการเตรียมความพร้อมไว้อย่างดีที่สุด แล้วผมกับเพื่อนๆ จะเดินทางไปมอบความมันส์ให้กับแฟนเพลงสายร็อคทุกคนในจังหวัดต่างๆ อย่างแน่นอน”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 บริเวณ ประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่ และ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 บริเวณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดเชียงราย ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส           จรสรัมย์         โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์       แซ่ลี้                   โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์           ชลธาร             โทร:  0835570886
ปิติ                   กลกาลกุล          โทร.  0867587782








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น