วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องปั่นสมูทตี้ OZEN BLENDER โดนใจคนรักสุขภาพ No.1


เครื่องปั่นน้ำผลไม้ หรือ เครื่องปั่นสมูทตี้ ในปัจจุบันนี้เน้นกันที่กำลังมอเตอร์ และรอบการปั่นเป็นสำคัญ โดยลืมนึกไปว่าการปั่นน้ำผลไม้ด้วยรอบสูง ๆ  และกำลังมอเตอร์แรง ๆ นั้น จะเกิดแรงเสียดทานอย่างมากมายมหาศาลในน้ำผลไม้ ยังไม่รวมถึงปฎิกริยา Oxidation ที่ใบมีดของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่จะต้องสร้างพลังการหมุนวนในโถปั่น โดยดูดน้ำผักผลไม้จากด้านบนลงมาสู่ใบมีดด้านล่าง และปั่นออกซิเจนเข้าไปในเนื้อผักผลไม้ ส่งผลให้วิตามิน และเอนไซม์ ในน้ำผักผลไม้ที่ได้จากเครื่องเหล่านี้ลดลงไปอย่างน่าเสียดาย และนี่เป็นจุดอ่อนของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ หรือ เครื่องปั่นสมูทตี้ ที่เรา ๆ ท่านใช้กันอยู่มานานหลายสิบปี

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ (สมูทตี้)

นับแต่นี้เป็นต้นไปถือเป็นการแปลงครั้งที่สำคัญที่สุด ของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ สมูทตี้ ทำลายข้อจำกัดเครื่องปั่นแบบเดิม ๆ ที่ปั่นแล้วต้องเสียคุณค่าวิตามิน และเอนไซม์ไปอย่างน่าเสียดาย  ด้วยแนวคิดที่ชาญฉลาด ผสานกับเทคโนโลยีที่ลงตัว OZEN VACUUM BLENDER เป็นผู้นำแห่งเครื่องปั่นสุญญากาศ ตอบโจทย์ผู้รักสุขภาพอย่างลงตัว

เครื่องทำงานอย่างไร?

เมื่ออากาศ หรือ ออกซิเจน คือตัวปัญหา เครื่องจะทำการดูดอากาศออกจากโถปั่นน้ำผลไม้ให้กลายเป็นสุญญากาศก่อน แล้วจึงทำการปั่น ซึ่งลดปฎิกริยา Oxidation ที่เกิดขึ้นได้ ทำให้ได้น้ำผักผลไม้ที่ปั่นออกมาไม่เสียคุณค่าวิตามิน และเอนไซม์ จากผลทดสอบ วิตามิน A สูงกว่าเครื่องปั่นทั่วไปถึง 438%  

กำลังมอเตอร์ รอบการปั่น อีกปัจจัยที่มีต่อคุณภาพน้ำผลไม้ปั่น

การคำนวณกำลังมอเตอร์ และรอบการปั่น จะต้องพอเหมาะพอดี เพื่อให้ได้คุณภาพน้ำผักผลไม้ที่ได้มีคุณค่าสูงสุด เพราะการปั่นแต่ละครั้งใบมีดจะเกิดแรงเสียดทานกับผักผลไม้ในโถปั่น การใช้รอบมอเตอร์สูงไป รอบปั่นสูง ๆ อาจจะทำให้น้ำผักผลไม้ที่ได้ละเอียด และเนียน ดี แต่คุณภาพจะลดลง OZEN ฺVACUUM BLENDER ได้ออกแบบ และคำนวณกำลัง และรอบการปั่นออกมาอย่างพอเหมาะพอดี โดยคำนึงถึงคุณภาพน้ำปั่นที่ได้ต้องเสียคุณค่าน้อยที่สุด และได้ความละเอียดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

กระแสไฟฟ้า ตัวทำลายวิตามิน และเอนไซม์

เพื่อให้เป็นเครื่องปั่นน้ำผลไม้ สมูทตี้ ที่ให้คุณค่าสูงสุด เครื่องปั่น OZEN จึงออกแบบให้ กระแสไฟฟ้าจากมอเตอร์ ไม่สามารถเข้าไปในโถปั่นได้ โดยออกแบบให้ชุดขับเคลื่อนที่ต่อเชื่อมกันระหว่างมอเตอร์ กับชุดใบมีดในโถปั่น วัสดุเป็นฉนวนไฟฟ้า แต่ต้องมีความแข็งแรงทนทาน เพื่อให้น้ำปั่นผักผลไม้มีคุณภาพสูงสุด

ดีไซน์สวยงาม ปลอดภัยสูงสุดกับผู้ใช้งาน และเด็กเล็ก ๆ

ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่สวยงาม ฉีกกฏการออกแบบเครื่องปั่นน้ำผลไม้ สมูทตี้ แบบเดิม ๆ มีขนาดเล็กกะระทัดรัด รูปทรงสวยงาม พร้อมออกแบบระบบความปลอดภัยที่ยอมเยี่ยม เครื่องจะไม่สามารถทำงานได้หากไม่ได้ปิดฝา ลดการเกิดอุบัติกับคุณ และลูกน้อย

ใช้งานง่าย เพียงปุ่มเดียว

เพียงปุ่มเดียว เครื่องจะทำงานครบทั้ง 3 ขั้นตอน 1. การดูดอากาศจากตัวโถปั่นให้เป็นสุญญากาศ 2. ปั่นคลุกเคล้าผักผลไม้ 3. ปั่นจริง ทั้ง 3 ขั้นตอนนี้ใช้เวลาเพียง 2 นาทีเศษเท่านั้น นอกจากนี้หากต้องการควรคุมการทำงานต่าง ๆ ของเครื่องเองก็สามารถทำได้ใน โหมด Manual


พิเศษ ราคา 19,500 บาท ลดเหลือ 14,900 บาท

ติดต่อได้ที่นี่

Juicer Club Co., Ltd.

เบอร์โทรศัพท์ : 082 499 4265, 02 413 1633, 086 649 6465 และ 091 464 6145

เว็บไซต์ : http://juicerclub.com/blenderozen.html

Email  juicerclub@gmail.com

ที่อยู่ : 27 ซอยเพชรเกษม 92/2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.10160

จัดส่งโดยขนส่ง Kerry Express




เครื่องปั่นน้ำผลไม้, สมูทตี้, เครื่องปั่นสมูทตี้, เครื่องปั่น OZEN, ขายเครื่องปั่นน้ำผลไม้, จำหน่ายเครื่องปั่นน้ำผลไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น