วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.เชียงใหม่ กับ...โจอี้ บอย, บุดด้า เบลส, พาราด็อกซ์ และ บูม บูม แคช




ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.เชียงใหม่
กับ...โจอี้ บอย, บุดด้า เบลส, พาราด็อกซ์ และ บูม บูม แคช




  กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง โจอี้ บอย, บุดด้า เบลส, พาราด็อกซ์ และ บูม บูม แคช ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ลานประเสริฐแลนด์ จ.เชียงใหม่

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ บูม บูม แคช ตามมาด้วย พาราด็อกซ์, บุดด้า เบลส และ “โจอี้ บอย” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่

หมิว [วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย] นักร้องนำวง “บูม บูม แคช” กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตฯ ที่ยิ่งใหญ่สมกับเวทีระดับช้าง มากๆ พวกเราดีใจ และตื่นเต้นมาก ที่ได้ร่วมโชว์คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้เห็นแฟนๆ มาร่วมงานกันมากมาย มั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ ต้องสนุกสุดมันส์กับโชว์ในวันนี้อย่างแน่นอน”
ต้า [อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา] นักร้องนำวง “พาราด็อกซ์” กล่าวว่า “ดีใจมาก ที่ได้กลับมาแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ ระดับ “ช้าง” ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแฟนเพลงมากันเยอะมาก รู้สึกประทับใจ วันนี้เต็มที่มากๆ รับรองสนุกแน่นอนครับ”

อุ๋ย [นที เอกวิจิตร] สมาชิกวง “บุดด้า เบลส” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมโชว์บนเวทีสุดอลังการอย่างคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ แฟนๆชาวเชียงใหม่มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ทำให้เรารู้ถึงความยิ่งใหญ่ และความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้น วันนี้พวกเรา “บุดด้า เบลส” ได้เตรียมโชว์พิเศษมามากมาย และที่สำคัญมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ อย่างแน่นอนครับ ”

โจอี้ บอย [อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต] เจ้าพ่อแร๊พเปอร์ กล่าวว่า “เราก็ได้เจอกับ คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น” มาหลายปีแล้ว ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปี ที่ความยิ่งใหญ่ของเวทีระดับ ช้าง ยังสุดยอดเหมือนเดิม ทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง ที่ขึ้นโชว์ ซึ่งแฟนๆ เพลงมาร่วมชมการแสดงโชว์ของพวกเราเยอะมาก ทำให้ความรู้สึกถึงความ “ยิ่งใหญ่” ที่เกิดขึ้นในงานวันนี้ นอกจากพวกเราจะเตรียมโชว์มามอบความสุขให้แฟนๆ เรายังเตรียมเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ อีกด้วย”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 บริเวณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดเชียงราย และ ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 บริเวณ ลานบขส.2(บ้านเพลินใจ5) จังหวัดระยอง ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส           จรสรัมย์         โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์       แซ่ลี้                   โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์           ชลธาร              โทร:  0835570886
ปิติ                    กลกาลกุล         โทร.  0867587782









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น