วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

www.เครื่องพ่นสี.com เครื่องพ่นสี, เครื่องพ่นสี GRACO, เครื่องพ่นสีรถยนต์







www.เครื่องพ่นสี.com
GRACO ผู้นำด้านเครื่องพ่นสีและสเปรย์สี ระบบ Airless ที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทาน เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องปั๊มและพ่นสเปรย์สีและระบบลำเลียงของเหลวในอุตสาหกรรม พร้อมบริการหลังการขาย ซ่อมบำรุงและจำหน่ายอะไหล่ เครื่องพ่นสีระบบ Airless

เครื่องพ่นสี
GRACO ผู้นำด้านเครื่องพ่นสีและสเปรย์สี ระบบ Airless ที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทาน เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องปั๊มและพ่นสเปรย์สีและระบบลำเลียงของเหลวในอุตสาหกรรม พร้อมบริการหลังการขาย ซ่อมบำรุงและจำหน่ายอะไหล่ เครื่องพ่นสีระบบ Airless เรามีสินค้าให้เลือกหลากหลายตามต้องการ เช่น

 - ระบบพ่นสีสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และสำหรับงานโครงสร้างและอาคาร (Spraying System)

 - อุปกรณ์พ่นโฟม (Air, Electric and Hydraulic Proportions)

 - เครื่องพ่นสีสำหรับธุรกิจขนาดย่อม (Spray Packages Unit)

 - ปืนพ่นสีระบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Guns)

 - ปืนพ่นสีระบบไร้อากาศขับเคลื่อนด้วยลม (AIRLESS SPRAYERS)

 - ปั๊มจ่ายสีปริมาณสูงสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ (Paint Circulation Systems)

 - ปั๊มไดอะแฟรมประสิทธิภาพสูง (Diaphragm Pumps)

 - อุปกรณ์ปั๊มจ่ายกาวและของเหลวที่มีความหนืดสูง (Sealer Pumps)

GRACO เป็นเครื่องพ่นสีที่ให้แรงดันคงที่ ทำงานโดยระบบไฟฟ้าและระบบลมหรือ Airless Spray ทำให้สีพ่นไม่ฟุ้งในขณะทำงาน ช่วยให้งานพ่นสีเสร็จเร็ว ช่วยประหยัดเวลา เครื่องมีความคงทน แข็งแรง

เครื่องพ่นสีระบบลม Airless Spray หรือระบบไม่มีอากาศ ทำงานโดยใช้แรงดันสูงดันสีออกจากหัวทิป หัวฉีดโดยผ่านปืนพ่นสี พ่นออกมาเป็นละออง ความกว้างความหนาตามขนาดของหัวทิป โดยตัวเครื่องพ่นสีดันสีออกมาโดยไม่ใช้ลม และพ่นออกมา ตามแรงดัน (pressure) ที่ได้ตั้งค่าไว้ โดยสามารถพ่น (Spray) ได้ทั้งแนวนอนและแนวดิ่ง ระบบการพ่นแบบแอร์เลส เป็นระบบที่ทำให้ของเหลวแตกตัว เป็นละอองเล็กๆ โดยไม่ใช้แรงดันอากาศ หรือแรงลมอัด

ในระบบแอร์เลส ของเหลวจะถูกปั๊มเข้าไปภายใต้แรงอัดกำลัง สูงผ่านไปยังหัวพ่น ระบบดังกล่าวจะส่งแรงดันอากาศ หรือลมไปยังของเหลวเพื่อสร้างละออง ของเหลวที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วอันเกิดจากแรงอัด จะทำให้เกิดการสเปร์ยละอองมาจากปืนแรงดันกำลังสูงจะผลักดันสีผ่านเข้าไปยังช่องพ่นขนาดเล็ก เมื่อสีกระทบกับอากาศ ก็จะกระจายตัวและแตกออกเป็นฝอย หรือละอองขนาดเล็กซึ่งเหมาะสำหรับงานพ่นสีน้ำหรือสีน้ำมัน สำหรับงานบ้านและงานอาคาร สามารถเลือกใช้กับหัว Tip สูงสุดถึงเบอร์ 0.021 โดยลูกสูบแบบพิสตั้น จะสร้างแรงดันต่อเนื่องที่ 207 บาร์ ทำให้สีแตกตัวเป็นละออง พ่นชิ้นงานได้อย่างดี สามารถพ่นสีได้ในอัตรา 1.8 ลิตร/นาที ใช้งานและทำความสะอาดง่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย 02-720-4400-8

บริษัท ยูนิ-โรแยล แพค จำกัด

3 พัฒนาการ 50 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250

Tel:  02-720-4400-8

Fax:  02-720-4410

E-mail: salesurp@truemail.co.th

http://www.เครื่องพ่นสี.com

http://www.xn--42cg8ctax9br2em1g8dd.com

เครื่องพ่นสี, เครื่องพ่นสี GRACO, เครื่องพ่นสีรถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น