วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

www.น้ํามัน-น้ํามันหล่อลื่น.com ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ปตท น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเกียร์ น้ำมันไฮดรอลิค น้ำมันสำหรับอุตสาหกรรม



น้ำมันเครื่อง ปตท น้ำมันหล่อลื่น ปตท
วี.เอส.ซี. ไดนามิค เพาเวอร์ ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ปตท น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเกียร์ น้ำมันไฮดรอลิค น้ำมันสำหรับอุตสาหกรรม ในโคราช นครราชสีมา ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)

บริษัท วี.เอส.ซี. ไดนามิค เพาเวอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นปตท อาทิ น้ำมันหล่อลื่น ป ต ท, น้ำมันเครื่อง ป ต ท, น้ำมันเครื่อง ptt, น้ำมันเครื่อง ป ต ท ดีเซล, น้ำมันหล่อลื่น อุตสาหกรรม, จำหน่าย น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง สังเคราะห์ ดีเซล น้ำมันหล่อลื่นยานยนต์และอุตสาหกรรม ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

เราเริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปลายปี 2548 เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากร ให้มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หล่อลื่น อาทิน้ำมันเครื่องปตท น้ำมันเกียร์ น้ำมันไฮดรอลิค เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์และตอบสนองทุกๆ ความต้องการ เราพร้อมส่งมอบน้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูงที่ถูกต้องกับการใช้งานของท่าน นอกจากนั้นเรายังมีบริการหลังการขายดีเยี่ยม เพื่อให้บริษัทฯของท่านใช้น้ำมันหล่อลื่นอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดให้กับโรงงานของท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณ อุ๊  086-300-3725






• บริษัท วี.เอส.ซี. ไดนามิค เพาเวอร์ จำกัด ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีคลังจัดเก็บสินค้าของบริษัทฯ

• ทางบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นเสมือน STOCK ให้กับโรงงาน มีการดูแล MINIMUM STOCK

• ทางบริษัทฯ มีความสะดวก รวดเร็ว ในการจัดส่งสินค้า เนื่องจากทางบริษัทฯ มีรถขนส่งสินค้าของทางบริษัท

• บริษัทจะมีการตรวจสอบคุณสมบัติของน้ำมันในทุกๆรอบ 8 เดือน โดยจัดทำแผน PM ร่วมกับทางแผนกซ่อมบำรุง โดยจัดส่งน้ำมันไปทดสอบที่ สถาบันวิจัยและเทคโนโลยีด้านปิโตรเลียม เพื่อทดสอบหาค่าความกรด-ด่าง ค่าความหนืด ปริมาณน้ำ รวมถึงการทดสอบว่าเครื่องจักรมีการสึกหรอหรือไม่ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจว่า น้ำมันในช่วงที่ทำการตรวจสอบนั้นยังสามารถใช้งานได้ดีอยู่หรือไม่

• จัดการอบรมความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้กับพนักงานของท่านได้มีความรู้ความเข้าใจในการใช้งานอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพสูงสุด

• นำลูกค้าเยี่ยมชม สถาบันวิจัยและเทคโนโลยีด้านปิโตรเลียม ปตท.ที่ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยใหญ่และทันสมัยที่สุดในทวีปเอเชีย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณ อุ๊  086-300-3725

บริษัท วี.เอส.ซี.ไดนามิค เพาเวอร์ จำกัด

101/1 หมู่ 10 ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30280

Tel: 044-465-198, 044-465-819

Fax:  044-465-981     

E-mail: vscdynamic@gmail.com

E-Mail: vsc_ptt@yahoo.co.th

http://www.น้ำมัน-น้ำมันหล่อลื่น.com

http://www.xn----6xfabaa5cd1ba8dza8beif6gxoddg5fh.com

น้ำมันหล่อลื่น ปตท, น้ำมันเครื่อง ปตท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น