วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

086-3771698, ขาย,รับทำ, จำหน่าย ,ราคา , รับผลิตถัง wet scrubber สำหรับระบบการผลิตไบโอแกส ถังกรองแก๊สไข่เน่า, wet scrubber , ระบบบำบัดอากาศแบบเปียก






รับผลิต  ออกแบบ  และติดตั้ง ถัง bio scubber วัสดุไฟเบอร์กลาส

Wet Scrubber (ระบบบำบัดอากาศแบบเปียก)
Wet Scrubber หรือเรียกกันว่า ระบบบำบัดอากาศแบบเปียก ที่เรียกเช่นนี้ก็เพราะว่า เราใช้น้ำหรือของเหลวสเปรย์ลงมาจากด้านบนสวนทางกลับทิศทางการไหลของอากาศจากด้านล่างขึ้นด้านบน ในอดีตนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ทั้งดักจับฝุ่น กลิ่น และควัน เพราะมีราคาถูก บำรุงรักษาง่าย แต่ข้อเสีย คือ การจัดการน้ำเสียและตะกอนที่เกิดขึ้นจากระบบ เนื่องจากเมื่อละอองน้ำสัมผัสกับฝุ่นก็จะกลายเป็นตะกอนเหลว ส่วนแก๊สที่ละลายน้ำได้ก็จะกลายเป็นกรดหรือด่าง น้ำที่ใช้หมุนเวียนในระบบเมื่อถึงจุดอิ่มตัวก็ต้องถ่ายทิ้งแล้วเติมน้ำใหม่เข้าสู่ระบบ ถ้ามีบ่อบำบัดน้ำเสียเองก็ถ่ายทิ้งลงบ่อบำบัดเพื่อปรับสภาพน้ำให้มีค่าตามกฎหมายกำหนด

    จึงจะสามารถปล่อยทิ้งลงสู่รางระบายน้ำสาธารณะได้ หรือ จะนำน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วไปใช้รดน้ำต้นไม้ หรือ ทำความสะอาดโรงงานก็ได้ ส่วนตะกอนเหลวต้องนำไปกำจัดโดยการฝังกลบ ตากแห้ง หรือผ่านเครื่องอัดตะกอน (filter press) หรือ ว่าจ้างบริษัทที่รับกำจัดของเสียอุตสาหกรรม
ทำงานโดยอาศัยหลักการสัมผัสกันระหว่างอากาศที่มีสารปนเปื้อนกับของเหลวโดยปกติคือน้ำ มีชั้นตัวกลางหรือที่เรียกว่า Packing Media ทำหน้าที่ในการเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างอากาศที่มีสารปนเปื้อนกับน้ำ เมื่อน้ำตกกระทบกับ packing media จะทำให้น้ำแตกตัวมีขนาดเล็กลงและบางส่วนจะไหลเป็นฟิล์มบางๆไปตามผิวของ packing media ลักษณะนี้จะทำให้พื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างน้ำกับอากาศเพิ่มขึ้นส่งผลให้ประสิทธิภาพในการดักจับเพิ่มขึ้น ระบบบำบัดอากาศแบบเปียก สามารถใช้ได้ดีกับสารปนเปื้อนที่เป็นฝุ่นและก๊าซต่างๆโดยเฉพาะก๊าซที่สามารถละลายน้ำได้ สำหรับทิศทางการไหลของอากาศกับน้ำอาจเป็นได้ทั้งไหลสวนกัน (Counter Flow) ไหลตามกัน (Concurrent Flow) หรือไหลตัดกัน (Cross Flow) ก็ได้ โดยทั่วไปมักนิยมใช้การไหลแบบ Counter Flow และ Cross Flow

หลักการเลือกระบบจะขึ้นกับข้อมูลต่อไปนี้
• ปริมาณและอัตราการไหลของอากาศที่มีกลิ่น
• องค์ประกอบทางเคมีของสารที่มีกลิ่น  อุณหภูมิ และความชื้นของอากาศนั้น
• ควรเลือกหัวสเปรย์ที่ของเหลวไหลผ่านให้เหมาะสมกับกันพื้นที่และประเภทงาน
ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยกำจัดกลิ่น บำบัดกลิ่น ของโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ (ไบโอเทคโนโลยี) ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำบัดกลิ่นของ Wet Scrubber ในการแก้ปัญหากลิ่นเหม็นของโรงงานอุตสาหกรรม อีกทั้ง ลดปัญหาตะกอน ลดการอุดตันของหัวฉีดน้ำ Spray nozzle หัวสเปรย์ และ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำบัดน้ำเสียในระบบ

รับผลิตตามแบบ
บริการให้คำปรึกษาฟรี
สนใจติดต่อฝ่ายขาย /Marketing

นางสาวพรรัชดา พุฒสี 
Tel : 086-3771698,081-8403398
 E-mail : biomediathai@gmail.com
OFFICE/FACTORY :
BIO MEDIA AND WATER SYSTEM CO.,LTD.
181 Moo. 1 Wongtachang Kabinburi Prachinburi 25110 THAILAND
Line ID : biomediathai
Face book : Biomedia Thailand
Website : www.biomediaandwatersystem.com




ขาย  wet scrubber, รับ ทำ  wet scrubber, Wet scrubber การทำงาน, ระบบบำบัดมลพิษทางอากาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น