วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ข่าวดี !!! สำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นพลาดไม่ได้ !!! โรงเรียนสอนออกแบบทรงผมแกลมเมอร์ ลาดพร้าว101


ข่าวดี!!!สำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นพลาดไม่ได้!!! โรงเรียนสอนออกแบบทรงผมแกลมเมอร์ลาดพร้าว101 ที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานการตัดซอยผมระดับนานาชาติ รับสมัคร นางแบบเป็นหุ่นตัดซอยผมทรงสั้น หลายทรงให้เลือก เพียงสมัคร ใน ID Line  vcommerce  วงเล็บคำว่า "สมัครแบบผม" เราจะดึงท่านเข้ากลุ่ม"ชมรมผู้หญิงผมสั้น"เพื่อเรียก เข้ามาร่วมงาน ต่อเนื่อง รายได้ครั้งละ 300 บาท ไม่จำกัดอายุ,อาชีพหรือรูปร่าง ชอบไว้ผมสั้นและต้องการรายได้พร้อมทรงผมที่สวยถูกใจสมัครได้ทันที

สนใจสมัครไลน์/โทร 086-5222313
ID LINE = weerasakyooyen

Email : haircare@glammer.com

 






โรงเรียนสอนออกแบบทรงผม, สอนออกแบบทรงผม, สอนตัดผม, โรงเรียนสอนตัดผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น