วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

www.รถขุดดิน.com ตัวแทนจำหน่าย รถขุดยันม่าร์ รถขุดดิน ขนาดเล็ก ระดับมืออาชีพ ประหยัดน้ำมัน ทนทาน ใช้งานสะดวก บำรุงรักษาง่าย




รถขุดดิน
บริษัท เอ็นดีที (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รถขุดยันม่าร์ รถขุดดิน ขนาดเล็ก ระดับมืออาชีพ ประหยัดน้ำมัน ทนทาน ใช้งานสะดวก บำรุงรักษาง่าย

รถขุดซีโร่เทลที่มีเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิกส์และโหมดประหยัดพลังงานช่วยทำให้เครื่องยนต์กินน้ำมันน้อย ระบบระบายความร้อนเครื่องยนต์แบบเป่าออกนอกตัวรถช่วยลดปัญหาโอเวอร์ฮีทได้อย่างแท้จริงและสะดวกเป็นเลิศต่อการขนย้ายด้วยน้ำหนักเบาที่สุดในซีรีย์

รถขุดขนาดเล็กยันมาร์

รถขุดขนาดเล็กแบบทรูซีโร่เทลสวิงที่มีเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิกส์และโหมดประหยัดพลังงานช่วยทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแท้จริง มาพร้อมชุดตะขอเปลี่ยนอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบถอดประกอบง่าย มีทั้งแบบห้องควบคุมการทำงานแบบปรับอากาศประสิทธิภาพสูงและแบบห้องหลังคาเปิดโล่ง

ViO35-6B YANMAR EXCAVATOR เครื่องยนต์ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์จะเปลี่ยนปริมาณและจังหวะในการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยอัตโนมัติด้วยระบบควบคุมกำลังเครื่องยนต์แบบคงที่ (Isochronous Control) ทำให้สามารถรักษากำลังเครื่องยนต์และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ในเวลาเดียวกัน โหมดประหยัดพลังงานและระบบลดรอบเครื่องยนต์แบบอัตโนมัติจึงช่วยทำให้ประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น ชุดตะขอเปลี่ยนอุปกรณ์ต่อพ่วงระบบไฮดรอลิกที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า (Quick Coupler) จะช่วยลดระยะเวลาในการเปลี่ยนอุปกรณ์ต่อพ่วงได้อย่างมาก ในตัวรถติดตั้งระบบ SA-R (ระบบควบคุมเครื่องจักรระยะไกลที่ผลิตโดยยันม่าร์) ที่ทำให้ท่านทราบถึงสภาพการทำงานของรถขุดได้จากระยะไกลและป้องกันการโจรกรรมได้อีกด้วย ติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีสมรรถนะเป็นเลิศสำหรับรุ่นห้องควบคุมเครื่องจักรแบบปรับอากาศเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ในระยะเวลายาวนาน ซึ่งเหมาะกับสถานที่ปฏิบัติงานในประเทศไทยที่มีความร้อนสูงและมีฝุ่นมาก

รถขุดขนาดเล็กแบบทรูซีโร่เทลสวิงที่มีเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิกส์และโหมดประหยัดพลังงานช่วยทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแท้จริง มาพร้อมชุดตะขอเปลี่ยนอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบถอดประกอบง่าย และห้องควบคุมการทำงานแบบปรับอากาศประสิทธิภาพสูง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณ ฉัฐวัฒน์    092-248-8598


บริษัท เอ็นดีที (ประเทศไทย) จำกัด

103 หมู่13, ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-059-4395-6, 081-420-8715, 086-977-7926

FAX: 02-059 4397

Email: chattawat@ndtthailand.co.th

http://www.xn--22c0bafs9c1g3a.com

http://www.รถขุดดิน.com




รถขุดดิน, รถขุดยันม่าร์, รถขุดดินเล็กตัวแทนจำหน่ายรถขุดดิน, รถขุดขนาดเล็กยันมาร์, รถขุดซีโร่เทล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น