วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

Bravo Industry Co.,Ltd. ผู้เชี่ยวชาญด้าน การออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ชั้นวางสินค้า จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง


BRAVO INDUSTRY  ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบ ผลิต
 และติดตั้งรวมถึงมีบริการหลังการขาย  บริษัท บราโว่ อุตสาหกรรม จำกัด ของเราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่กำลังต้องการขยายตลาด โดยทางเรามีทีมงานที่มีศักยภาพและมีประสบการณ์สูงมาออกแบบคำนวณโครงสร้างให้ได้มาตรฐานพร้อมเพิ่มเครื่องจักรนำเข้า
ที่มีคุณภาพมาเพิ่มกำลังการผลิตให้มากขึ้น 

บริษัท บราโว่ อุตสาหกรรมได้ก่อตั้งเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปีและในปัจจุบันบริษัทของเราได้เป็นที่ยอมรับจากลูกค้ามากมายทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศฟิลิปปินส์ เกาหลี ศรีลังกา
พม่า ลาว กัมพูชา เป็นต้น และมีร้านวัสดุก่อสร้างที่ใช้ Rack ของเราทั่วประเทศกว่า 450 แห่ง ซึ่งลูกค้าหลักของเรา กว่า 60% เป็นกลุ่มผู้ใช้ในภาคอุตสาหกรรม และ กว่าอีก 40% เป็นผู้ที่ใช้ในกลุ่มรีเทลโดยมีร้านวัสดุก่อสร้างเป็นตลาดหลัก ทั้งนี้ในแต่ละอุตสาหกรรมต้องการใช้งานRack ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป บริษัทของเราจึงมีทีมงานออกแบบที่จะคอยให้คำปรึกษาลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อผลิตชั้นวางให้ตรงกับงานในแต่ละอุตสาหกรรมและยังให้การรับประกันตัวสินค้านานถึง 5 ปี..
สินค้าที่เราผลิตให้กับลูกค้ามีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น..

SELECTIVE / MOBILE RACK SYSTEM  เป็นชั้นจัดเก็บสินค้าที่ออกแบบให้เหมาะสมกับการเก็บสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมากเกินกว่ากำลังของคนที่จะยกได้ จึงต้องใช้รถยกในการยก ลักษณะเด่นของSELECTIVE RACK คือมีความแข็งแรงทนทาน ปกติจะจัดเก็บเป็นPallet สามารถดัดแปลงเพื่อจัดเก็บสินค้าเป็น LONGSPAN SHELF(ชั้นปูพื้น) รับน้ำหนัก 500-2,000 กิโลกรัม/ชั้นและยังสามารถดัดแปลงเป็น Mezzanine ง่ายต่อการติดตั้งสามารถ ใช้งานได้ทันทีและเหมาะสมอย่างยิ่งกับการจัดเก็บภายในโรงงานอุตสาหกรรมเช่น การจัดเก็บ สินค้าหรือวัตถุดิบที่รอการขนถ่าย
DRIVE-IN RACK  เป็นชั้นเก็บสินค้าที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสม กับการจัดเก็บสินค้าที่ เหมือนๆ กัน หรือรายการสินค้าที่ไม่มากนักแต่มีจำนวนต่อรายการมากๆ โดยการจัดเก็บสินค้าที่มีลักษณะเดียวกันอยู่ในช่องเดียวกัน

RACK SUPPORT  BUILDING  เป็นการออกแบบคลัง จัดเก็บสินค้าโดยอาศัยโครงสร้างของชั้นจัดเก็บสินค้าเป็นโครงสร้างสำหรับรองรับตัวอาคารเพื่อลดขั้นตอนในการก่อสร้างอาคารทำให้ระยะเวลาในการ ก่อสร้างลดลงเมื่อเทียบกับการก่อสร้างคลังเก็บสินค้าแบบทั่วๆไป ช่วยลดค่าใช้จ่ายในด้าน
การจัดเก็บและประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง

 MICRO RACK เป็นชั้นเก็บสินค้าที่ได้ทำการพัฒนาขึ้นมา เพื่อจัดเก็บสินค้าที่มีขนาดเล็ก สามารถรับน้ำหนักได้ 100-200 กิโลกรัม/ชั้น เหมาะสำหรับจัดเก็บอะไหล่ของเครื่องจักร เครื่องยนต์
 และอะไหล่ขนาดเล็กๆ

MEDIUM RACKING ออกแบบให้เหมาะสมกับการรับน้ำหนักขนาดกลางสามารถรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 350- 500 กิโลกรัม /ระดับชั้น ช่วยเพิ่มปริมาณในการจัดเก็บได้มากขึ้น แผ่นชั้นสามารถเลือกปูได้ทั้งไม้และเหล็ก โดยระบบโครงสร้างสามารถต่อเป็นชั้นลอย 2 ชั้น มีบันได มีทางเดิน มีราวกันตกเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ และสะดวกในการใช้งาน

SUPERMARKET SHELVING  เป็นชั้นวางสินค้า สำหรับร้านสมัยใหม่อาทิเช่น ร้านสะดวกซื้อ,ร้านฮาร์ดแวร์  ร้านค้าปลีก, ร้านอะไหล่ยนต์ได้รับการออกแบบการใช้งาน ให้เหมาะสมกับชนิดของสินค้าที่จะวางหรือโชว์และสามารถรับ น้ำหนักได้เป็นอย่างดี ประกอบติดตั้งได้ง่ายและเพิ่มความสามารถในการจัดเก็บได้หลากหลายด้วยอุปกรณ์เสริมที่มีมากมายอาทิเช่น แผงหลังแบบ  PUNCHING หรือแผงตะแกรง พร้อมHOOK เพื่อแขวนสินค้า แผ่นชั้นเหล็ก,ตะกร้าใส่สินค้า

PUSH  BACK RACKING เป็นการออกแบบชั้นจัดเก็บสินค้าที่มีรูปลักษณ์ที่คล้ายกับชั้นจัดเก็บประเภท Drive-In Rack  ซึ่งเป็นระบบ จัดเก็บที่ประหยัดพื้นที่เหมาะสำหรับจัดเก็บสินค้า ขนาดใหญ่หรือเป็นพาเลท สามารถจัดเก็บได้ตั้งแต่ 2 พาเลทแต่ไม่ควรเกิน 4 พาเลท การจัดเก็บประเภทนี้มักจะใช้
กับห้องเย็น หรือพื้นที่ที่ต้องการประหยัดช่องทางเดินรถ
  
SELECTIVE RACK WITH MEZZANINE เป็นชั้นจัดเก็บสินค้าที่ได้รับการพัฒนาให้เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในแนวสูง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยนำชั้นวางสินค้ามาเป็นโครงสร้างรับแผ่นพื้น สามารถใช้ไม้อัดหรือเหล็กแผ่นปูพื้นเพื่อรับน้ำหนัก แต่ถ้าต้องการให้โปร่งอาจใช้เหล็กปั้มรูหรือตะแกรงชุบซิงค์ก็ได้ลักษณะเด่นของ SELECTIVE RACK WITH MEZZANINE คือ แข็งแรง ทนทานเพิ่มพื้นที่จัดเก็บและไม่เสียพื้นที่ใช้สอยเดิม โดยที่ด้านล่างออกแบบให้เป็นชั้นๆเพื่อจัดเก็บ Pallet หรือสินค้าที่น้ำหนักมาก ส่วนด้านบนจะเป็นพื้นที่โล่งๆเก็บของได้เต็มพื้นที่ สามารถรับน้ำหนัก 300-1,000 กิโลกรัม/ตารางเมตรเหมาะสมอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอย่างมีประสิทธิภาพ

*** บริการจัดส่งทั้งไทยและต่างประเทศ ***
เรามีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองตั้งอยู่ที่ ถนนบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 20170

สำนักงานใหญ่
อยู่ที่อาคารทศพลแลนด์4  ถนนบางนา-ตราด 25,  กรุงเทพ 10260

- Selective Racking System ชั้นวางสินค้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

- Drive-In Racking System  ชั้นวางจัดเก็บสำหรับในห้องเย็น


- Shelving System / Intergrade Racking เป็นชั้นวางที่สามารถโชว์สินค้าและสต็อกสินค้าไว้ด้านบนได้


- AS / RS System เป็นระบบการจัดเก็บคลังสินค้าอัตโนมัติ


 



*** และบริการจัดส่งทั่วประเทศ ***

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

กรุณาติดต่อฝ่ายขาย  Tel : 02-3988553 




I would like to take immense pleasure to introduce our company. The Bravo Industry Co., Ltd manufacturer and exporter from Thailand that has been in business of shelving and racking system for the past 20 years.

We have been a well - established and prominent company with an excellent trade record for the best customer satisfaction. We have never compromised on the quality and services provided to the customer. We believe in keeping the customers happy and satisfied to our products and also providing them with the products at a very competent price.

We have an excellent staffs who will guide you with their best ideas by solving the customer’s problems regarding the designs context for large retailing stores with thousands of items to be displayed and helping the customer to make improvement regarding the warehouse logistic flow. We’ve also had a lot of experience in delivering our products in different countries in Asia and United States.

Please free to keep in touch with us about any of your business related requirements/queries. We would like to offer our service to your company.We are looking forward to continue discussion.

 If you like to learn more about us, please find the attached file of our company’s profile.

Thank you very much once again and we hope to start and continue doing business with you in the future.

If you should have more inquiry please don’t hesitate to contact us at info@bravoracks.com

For more details about our products and services, 

you can visit our website at www.bravoracks.com







ชั้นวางสินค้า , ชั้นวางจัดเก็บ , Shelving System , Intergrade Racking , สินค้าอุตสาหกรรม ,

 ผลิตภัณฑ์สำหรับโรงงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น