บริษัท แพลนเน็ท แปซิฟิค จำกัด
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ :คุณภาพดี / ราคาประหยัด รุ่น AQ และ AK Seriesฟรี !! ฟังก์ชั่นพิเศษ !! โชว์เบอร์โทรเข้าโทรออก, แจ้งการบันทึกก่อนสนทนา , ฝากข้อความได้ขณะที่ไม่มีผู้รับสาย ,ให้คะแนนการบริการได้ขณะจบการสนทนา, ฟังเสียงสนทนาสดได้ทันทีแบบ Real Time
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์เพื่อพัฒนาองค์กรฯ และเพิ่มยอดขาย...
สำหรับบริษัทฯองค์กรฯ หรือหน่วยงานที่ต้องการบันทึกเสียงสนนาเพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
ทางโทรศัพท์ หรือเพื่อการทำนิติกรรมต่าง ๆ จำหน่าย - ติดตั้ง ในเขต กรุงเทพฯ - ปริมณฑล
และต่างจังหวัดทั่วประเทศ
ด้วยระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์แบบอัตโนมัติ
...เก็บทุกรายละเอียด...ที่ท่านต้องการ
AR Series
|
AQ Series
|
AK Series
|
AR Pro (AF) Series
|
1 เบอร์ | 4,8 เบอร์ | 8,16,24,32 เบอร์ | 16,32,48,64 เบอร์ |
1 Line Telephone Recorder
(With LCD + Fully Operated Button)
|
4,8 Line Telephone Recorder (Touch Display 5 Inch @SD card 32 GB, Hard Disk 500 GB)
|
8,16,24,32 Line Voice Logger, (HDD=3.5" 1 TB, TouchScreen=5")
|
16,32,48,64 Line Voice Logger, (4U Rack Mount Kit
Hard Disk 500 GB, 1 TB Windows Based)
|
ขอราคาส่วนลดช่วงโปรโมชั่น !!! ติดต่อฝ่ายขาย โทร. 02-5214549
ฝ่ายขายและบริการ
บริษัท แพลนเน็ท แปซิฟิค จำกัด
เลขที่ 19/395 ซอยพหลโยธิน 54 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10240
โทร. 02-521-4549(Auto) แฟกซ์ 02-521-4558
คุณลักษณะและ ข้อดี ระบบบันทึกเสียงสนทนาอัตโนมัติ ARTECH รุ่น AQ, AK Series
เป็นระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ที่ทำงานผ่านเครือข่าย Network และอินเตอร์เน็ตสามารถบันทึกเสียงการสนทนาได้จำนวนหลายคู่สายในเวลาเดียวกันในระบบเดียว และมีเสถียรภาพในการทำงานสูงมีความแม่นยำในการบันทึกสูง
คุณภาพเสียงที่ฟังการบันทึกย้อนหลังชัดเจน
เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภททำงานร่วมกับระบบโทรศัพท์ทั่วไปทั้งแบบโทรศัพท์จากชุมสายและโทรศัพท์ภายในสำนักงานมีการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน
ประโยชน์ (Benefit) ของระบบ Voice Logger ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์อัตโนมัติ
• เพื่อบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ไว้สำหรับการเปิดฟังในภายหลัง
• เพื่อการควบคุมคุณภาพมาตรฐานในการให้บริการลูกค้าของเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์
• เพื่อการฝึกสอนและประเมินผลสำหรับเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์
• เพื่อใช้เป็นหลักฐานการยืนยันการทำรายการทางโทรศัพท์
• เพื่อแก้ปัญหาข้อขัดแย้งต่างๆที่เกิดขึ้นเนื่องจากการสนทนาทางโทรศัพท์
• ผู้ใช้สามารถค้นหาและรับฟังเสียงสนทนาที่บันทึกไว้ได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ฯลฯ
รายงานสถิติ (Stat Report)
• รายงานรายวันรายเดือน
• รายงานแยกตามประเภทการโทรเช่นโทรเข้าโทรออก
• รายงานแยกตามหมายเลขที่ใช้งาน
• รายงานแยกตามช่วงเวลา
ความสามารถของระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์แบบอัตโนมัติ
• สามารถติดตั้งได้ตามจำนวนคู่สายที่ต้องการในระบบเดียวกัน
• สามารถเพิ่มจำนวนคู่สายได้ในอนาคต
• สามารถทำงานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้
• สามารถเลือกฟังเสียงสนทนาที่บันทึกไว้ได้หลายวิธีเช่นจากหมายเลขเรียกเข้าหมายเลขที่โทรออกวันเวลาและประเภทการโทรเป็นต้น
• สามารถเลือกฟังเสียงสนทนาได้ทางเครื่องคอมพิวเตอร์โดยตรงหรือผ่านระบบเครือข่าย
• สามารถเลือกรูปแบบการบันทึกและสำรองข้อมูลเสียงได้หลายรูปแบบ
• มีระบบแสดงพื้นที่การใช้งานฮาร์ดดิสก์ใน program เพื่อทราบพื้นที่การใช้งานที่ระบบทำการบันทึกทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถทราบเนื้อที่เก็บข้อมูลในฮาร์ดดิสก์เมื่อใกล้เต็ม
• สามารถบันทึกทุกเสียงสนทนาได้ทุกคู่สายที่เกิดขึ้นบนตู้สาขาได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
• สามารถ Login เข้ารับฟังได้ตลอดเวลาที่ต้องการ
• สามารถ Login เข้าไป Edit / Delete / Setting ค่าต่างๆได้หลาย User ในเวลาเดียวกัน
• สามารถกำหนดการ Log In เพื่อเปิดฟังเฉพาะสายได้
• สามารถกำหนดรหัสผ่านของผู้ดูแลระบบเพื่อความปลอดภัยของเสียงสนทนาที่บันทึกไว้
• สามารถต่อเชื่อมกับระบบเครือข่าย (LAN) เพื่อสะดวกในการเข้าสู่ระบบของผู้ดูแลระบบ
• ระบบทำการสร้างดัชนีของไฟล์เสียงให้อัตโนมัติทำให้สะดวกในการตรวจสอบและค้นหา
• สามารถเลือกรูปแบบการบันทึกและสำรองข้อมูลเสียง (Back up) ได้หลายรูปแบบ
• รองรับการใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ตแบบ Web Based User Interface
• คุณภาพของเสียงที่บันทึกไว้มีความคมชัดสามารถรับฟังได้ตลอดเวลาที่ต้องการ
• สามารถปรับระดับเสียงให้แบบอัตโนมัติป้องกันปัญหาเสียงปลายทางหรือต้นทางเบาไป
• หน้าจอระบบมีการแสดงสถานะการทำงานอย่างละเอียดใช้งานง่ายและสะดวก
• มีการรายงานสถิติการบันทึกข้อมูล (Stat report)
• การใช้งานร่วมกับระบบ Call center ได้
• สามารถกำหนดให้ระบบแจ้งด้วยเสียงตอบรับอัตโนมัติเพื่อแจ้งผู้สนทนาให้ทราบก่อนการเริ่มการบันทึกเสียง
จุดเด่นของระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์แบบอัตโนมัติ AQ,AK
• สามารถทราบข้อมูลไฟส์เสียงได้ทันทีที่ต้องการ (ข้อมูลการบันทึกย้อนหลัง)
• ผู้ใช้งานสามารถฟังการสนทนาสดได้ทันทีที่มีการใช้สายโทรศัพท์ในเบอร์ที่ต้องการฟัง
• ระบบเป็น Standalond ไม่ต้องใช้งานร่วมกับ PC รองรับการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง
• ในกรณีที่ไฟฟ้าดับระบบสามารถเริ่มการทำงานได้เองอัตโนมัติเมื่อระบบไฟฟ้าทำงาน
• สามารถรีโมทผ่านคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในวง Lan เดียวกันเพื่อเข้าโปรแกรมการใช้งานได้
. เป็นระบบบันทึกเสียงแบบอัตโนมัติ มีฮาร์ดดิสก์สำหรับเก็บข้อมูลไฟส์เสียงที่บันทึกการ
สนทนาแบบอัตโนมัติเมื่อมีการโทรออกและรับเข้า
• มี System log แสดงสถานะการใช้งานของระบบทุกครั้งที่มีการ Login ว่ามีการใช้งานอะไรบ้างในโปรแกรม ฯลฯ
• สำรองข้อมูลได้ง่าย
• มีโปรแกรมสำรอง CMS สำหรับดึงข้อมูลเก็บสำรองแบบอัตโนมัติมาที่ส่วนกลางได้
(Options เพิ่มเติม)
• รองรับการใช้งานร่วมกับ PABX ได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ แบบสัญญาณอนาล็อค
• เครื่องออกแบบมาให้ติดตั้งกับตู้ Rack ได้
• ตัวเครื่องมีหน้าจอสัมผัส เพื่อง่ายในการดูแล ของ admin ผู้ดูแลระบบเครื่อง
• ราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับความสามารถของระบบ
ฯลฯ
คำแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกระบบ
- ทางผู้ใช้บริการอาจจะเปรียบเทียบระบบบันทึกเสียงสนทนาแบบทั่วไปว่ามีความสามารถทำงานได้คล้าย ๆ กัน แต่โดยระบบการทำงานและประสิทธิภาพของระบบเครื่องและการพัฒนาของระบบจะแตกต่างกันแบบสิ้นเชิง
รุ่น AQ , รุ่น AK Series, ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ , โชว์เบอร์โทรเข้าโทรออก,
แจ้งการบันทึกก่อนสนทนา , ฝากข้อความได้ขณะที่ไม่มีผู้รับสาย , ให้คะแนนการบริการได้ขณะจบการสนทนา, ฟังเสียงสนทนาสดได้ทันทีแบบ Real Time
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น