วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

SUN PROTECTION BEIGE COLOR CREAM ซันโพรเทคชั่น เบจ คัลเลอร์ ครีม ครีมทาออกแดด ประสิทธิภาพกันแดด 100 เท่า ทาแล้วไม่ตกร่องรูขุมขน แทรกลึกปกปิดริ้วรอยให้ดูเรียบเนียน

SUN PROTECTION BEIGE COLOR CREAM PA+++ 

รหัสสินค้า: 000006
ราคาปกติ 1,150.00 บาท 
ราคาพิเศษ 1,099.00 บาท
ประหยัด 51.00 บาท

รายละเอียด: SUN PROTECTION BEIGE COLOR CREAM PA+++ 
ซันโพรเทคชั่น เบจ คัลเลอร์ ครีม พีเอ+++ 
เลขที่แจ้ง อย.10-1-5742989



* ประสิทธิภาพกันแดด 100 เท่า ปกป้องผิวด้วยพลังสะท้อนรังสี UVA UVB PA+++ 
* สามารถทาออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ
* คุณสมบัติ Waterproof กันน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่เล่นกีฬา มีเหงื่อ หรืที่ต้องโดนน้ำ
* ปกปิดเนียนด้วย BEIGE COLOR ที่กลมกลืนกับทุกสภาพสีผิว ให้และดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
* เนื้อ Fluid นุ่มบางเบา ทาแล้วไม่ตกร่องรูขุมขน แทรกลึกปกปิดริ้วรอยให้ดูเรียบเนียน
* เหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย

ด้วย Organic sunscreen ผลิตจาก USA มาเพิ่มการปกป้องผิวจาก UVB,UVA II หรือUVAคลื่นสั้นใช้ร่วมกับ Ethylhexyl Salicylate ,Zinc oxidation จึงเป็นการรวมคุณสมบัติการปกป้องรังสียูวีขั้นประสิทธิภาพสูงได้อย่างครบ ถ้วน หยุดการทำร้ายเซลล์ในชั้นผิวได้กว่า 80% จึงลดปัญหาผิวดำ



Salix Alba Bark Wxtract ,Triterpenoids,Phenyl Trimethicone ผสานการทำงานของสารสกัดจากต้นหลิว สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากต้นเสก ต่างอุดมไปด้วย Natural BHA  VITAMIN B1,B2,B6 แมคนีเซียม แคลเซียม ซึ่งจะช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหน้าชั้นหนังกำพร้า(Epidermis)ที่ตายแล้ว ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเป็นตัวเร่งในการ สร้างคอลลาเจนให้ผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสีUVB เปรียบเสมือนร่างแหที่ประกอบกันเป็นโครงสร้างหลักของเซลล์มีผลเสริมความแข็ง แรงและลดการสูญเสียน้ำ Dehydration ใต้ชั้นผิว หนังแท้(Dermis) ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นตลอดจนช่วยปกป้องการถูกทำร้ายของ รังสีUVA ช่วยสมานแผลจากแสงแดด หรือที่เกิดจากสิวให้แผลหายเร็วและลดการผื่นแพ้ ไม่ระคายเคืองเหมาะกับทุสภาพผิวหรือแม้แต่ผิวที่แพ้ง่าย


คูณค่าจากสารสกัด HAMAMELIS VIRGINIANA LEAF EXTRACT (witch hazel extract ) เป็นสารสกัดจากต้น Witch hazel แถบอเมริกาเหนือ มีคุณสมบัติเป็น antioxdation ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขน สมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินบนใบหน้า มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคที่เรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนังทำให้ผิวกระชับเต่งตึง บำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน 
ความรู็สึกหลังจากที่ได้ใช้ SUN PROTECTION BEIGE COLOR CREAM PA+++ช่วยปกปิดริ้วรอยบนผิวหน้าด้วยสี BEIGE COLOR สัมผัสที่บางเบาเกลี่ยได้ง่ายทั่วใบหน้าได้อย่างแนบเนียน ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ หน้าดูสะอาดสดใสเป็นธรรมชาติ สัมผัสผิวที่นุ่มเนียนรู้สึกถึงรูขุมขนที่กระชับขึ้นตลอดวัน ทั้งออกกลางแดดและในที่ร่ม(ใช้กลางคืนช่วยป้องกันรังสีจากแสงนีออนได้)

แสดงการใช้ครีมกันแดด ทั้ง แบบทาหน้า และแบบทาลำตัว ใช้การพิจารณาจากตารางเดียวกันนี้






IG : PERGAMONSPORT_MEN

Line : tonzaabkk  Tel : 081-3065383

ซันโพรเทคชั่น เบจ คัลเลอร์ ครีม , SUN PROTECTION BEIGE COLOR CREAM , ผิวแพ้ง่าย  ,UVB,UVA II , สารสกัดจากใบบัวบก  , สารสกัดจากต้นเสก  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น