วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พระสมเด็จฯ รุ่งเรือง วงการพระเครื่อง ให้เช่าบูชาในราคาไม่แพง มีให้เลือกตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นปลายๆ ชอบก็เลือกเช่าบูชาไปตามกำลังทรัพย์

   


               เนื่องจากมีข้อถกเถียงซึ่งไม่มีข้อยุติจากคนในวงการและนอกวงการพระเครื่องว่า พระสมเด็จฯ ของชาวบ้านไม่ใช่ของจริงบ้างล่ะ ถ้าราคาต่ำกว่าหลักล้าน ไม่ใช่พระฯที่คนในวงการพระเครื่องยอมรับกันบ้างล่ะ ไม่ใช่พิมพ์ที่นิยมบ้าง ท่านจะต้องทำใจ ณ ที่นี้เสียก่อนว่า ว่าถ้าท่านเช่าไปแล้วต้องเอาไว้บูชาขึ้นคออย่างเดียวเท่านั้น ถ้าท่านเอาไปแห่ขายให้เซียน หรือ ร้านให้เช่า-รับซื้อ แล้วท่านจะต้องหน้าหงายกลับมา ซึ่งเขาไม่ต้องใช้กล้องส่องพระฯ ของท่านเลยเพียงแค่เอามือเขี่ยออกแล้วบอกว่า  เนื่อยังไม่ถึงบ้าง ผิดพิมพ์ผิดเนื้อบ้าง จึงเป็นที่มาของชาวบ้านที่พูดว่า “เล่นสมเด็จฯเสร็จทุกราย ซื้อแล้วขายไม่ได้ เล่นพระฯเกจิดีกว่าเบื่อก็ออกตัวได้” ดังนั้นในเมื่อท่านสามารถนำไปขึ้นคอเพื่อบูชาได้เพียงอย่างเดียวขายก็ขายไม่ได้ นอกจากให้ลูกหลาน เพื่อนสนิท มิตรสหาย หรือเจ้านาย ฯลฯ เราจึงตัดปัญหาให้เช่าบูชาในราคาไม่แพง มีให้เลือกตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นปลายๆ บางองค์ราคาถูกกว่าพระสมเด็จฯใหม่ๆที่สร้างมาไม่กี่สิบปี(ยุคพุทธพาณิชย์) เสียด้วยซ้ำ ชอบก็เลือกเช่าบูชาไปตามกำลังทรัพย์ ไม่ชอบของถูกก็มีองค์แพงที่สวยทั้งพิมพ์ทรงและเนื้อหา ซึ่งลูกค้าส่วนมากเป็นข้าราชการ เขามีการศึกษาจึง
สามารแยกแยะและตัดสินใจเช่าบูชาไปจำนวนมากท่านสามารถดูได้จากในรายการพระฯ ซึ่งท่านจะต้องแปลกใจว่าทำไมมีผู้มาเช่าบูชาจำนวนมาก ผู้ที่มาเช่าพระฯ ของเราส่วนมากจะศึกษาเรื่องพระสมเด็จฯมาแล้วและมักจะโทรมาถามด้วยความแปลกใจว่าทำไมถึงให้เช่าราคาถูก ซึ่งพิมพ์ทรงและเนื้อหาก็ตรงกับของร้านใหญ่ๆและลูกค้าส่วนมากยังบอกว่าสวย และดูเก่ากว่าด้วยซ้ำไป บางคนก็บอกว่ากว่าจะมาเจอเว็ปไซด์เราหมดไปไม่ใช่น้อยนอกจากของเราจะสวยกว่า เก่ากว่า แถมราคายังถูกกว่าเยอะแยะ

               สำหรับวงการพระเครื่องจะยอมรับหรือไม่ยอมรับนั้นไม่ใช่สาระสำคัญ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า พระเครื่ององค์เดียวกันแท้ๆ ตาเซียนพระเครื่องแต่ละตาแต่ละคนยังมีมุมมองที่ต่างกัน เซียนกลุ่มหนึ่งที่เสียงดังกว่าอาจจะมองว่าปลอม แต่เซียนอีกกลุ่มหนึ่งมองว่าแท้ แต่เผอิญว่า เซียนกลุ่มแรกเสียงดังกว่า พระที่แท้ก็กลายเป็นพระปลอมได้ ขณะเดียวกันพระที่ปลอมก็กลายเป็นพระแท้ได้เช่น
กัน
               สำหรับความเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่างกลุ่มผู้เล่นพระนั้น มีมาอย่างต่อเนื่อง ข้อเท็จจริงในการจัดสร้างพระสมเด็จวัดระฆังของสมเด็จพระพุ ฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ยังหาข้อยุติไม่ได้ว่าท่านลงมือสร้างเมื่อใด แต่ก็มีผู้สันนิษฐานที่แอบอ้างว่ามีการสร้างจำนวนน้อย เช่น อ้างว่ามี 4 พิมพ์ทรง แต่ละพิมพ์ทรงมีเพียง 4-5 แบบบล็อกแม่พิมพ์เท่านั้น ซึ่งมีปัญหาว่าทั้งๆ ที่ผู้แอบอ้างก็รู้ดีว่าเกิดไม่ทันเหมือนกัน ทำไมจึงไม่คิดว่าแนวการเล่นของกลุ่มตนเป็นการเล่นในแนวที่คับแคบ หลงผิด หรือเล่นเพื่อผูกขาดตัดตอน เคยคิดบ้างไหมว่าแนวทางที่เล่นนั้นผิด ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการทำลายบล็อกแม่พิมพ์อื่นๆ ที่สมเด็จโตสร้างขึ้นมา
               ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ท่านศึกษาเกี่ยวกับพระสมเด็จฯโดยพิจารณาความเก่า
ของเนื้อหามาก่อนแล้วค่อยว่ากันถึงพิมพ์ทรงเนื่องจากพระฯ มีหลายพิมพ์ จากในอินเตอเน็ต
 มีให้ท่านศึกษามากมาย

ประเภทพระเครื่อง





Show All products





 

การรับประกัน

1.) กรณี พระสมเด็จฯ 

-    เป็นพระฯที่ผ่านการตรวจเช็คจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ทางเราไม่รับคืนเงิน ไม่ว่ากรณีใดๆ โดยเรามีหน้าที่ส่งพระฯให้ตรงกับที่ท่านเลือกไว้เท่านัน

-    หากท่านไม่พอใจสามารถเปลี่ยนพระฯได้ 1 ครั้ง ภายในเวลา 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ท่านได้รับพระฯ หากพ้นระยะเวลาการรับประกันทางเราจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ (หากพบว่านำพระฯไปเลี่ยมฯหรือทำให้เปลี่ยนสภาพไปเราจะส่งคืนกลับไปให้ท่านทันที) ในราคาไม่ต่ำกว่าองค์เดิมที่เช่าไปโดยท่านจะต้องส่งพระองค์เดิมกลับมาให้เราตรวจเช็คเสียก่อนว่าเป็นพระฯองค์เดียวกันกับที่เช่าบูชาจากเราไป โดยท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายในการส่งพระฯกลับมาให้เรา และท่านจะต้องโอนเงินค่าดำเนินการที่เราจะต้องส่งพระฯองค์ใหม่ให้ท่าน มาให้เราก่อนครั้งละ 250 บาท เราจึงจะจัดส่งพระฯองค์ใหม่ให้ท่าน

หมายเหตุ รวมถึงกรณีที่ท่านเปลี่ยนใจทีหลังไม่รับพัสดุที่ปลายทางและปล่อยให้พัสดุตีกลับมายังเราก็ตาม ถ้าเราได้รับพระคืนแล้ว ท่านจะต้องเลือกพระฯองค์ใหม่ทดแทนองค์เดิมภายในเวลา 7 วัน หากพ้นระยะเวลานี้ทางเราจะไม่คืนเงินให้ท่านไม่ว่ากรณีใดๆ เนื่องจากเสียโอกาสที่จะให้ลูกค้าท่านอื่นได้เช่าบูชาต่อไป

2.) กรณีพระอื่นๆ

รับประกันพระแท้ตามหลักมาตรฐานสากล ของสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย หรือ ที่สมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย รับรองงานประกวดเท่านั้น แล้วว่าเก๊ ไม่รับเข้าประกวด ภายในเวลา 7 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับพัสดุแล้วและท่านจะต้องแจ้งให้ทางเราทราบก่อนที่จะส่งพระฯกลับคืนมา โดยโทรแจ้งที่เบอร์ 088-9614956 เมื่อเราได้รับพระฯคืนและตรวจสอบแล้วว่าเป็นพระองค์เดียวกันกับที่เช่าไป และมีสภาพเหมือนเดิม เรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนโดยไม่หักเปอเซนต์ ทั้งนี้ท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายในการส่งพระฯคืนกลับมาให้เรา แต่หากพ้นระยะเวลาการรับประกัน ทางเราจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ และหากพบว่านำพระฯไปเลี่ยมฯหรือทำให้เปลี่ยนสภาพไปเราจะส่งคืนกลับไปให้ท่านทันที 

                เราถือว่าท่านรับทราบ ยอมรับและปฏิบัติตามกฎกติกาของเว็ป www.prasomdejrungrueng.com นี้แล้ว ขอเชิญเลือกเช่าบูชาได้ตามสบายไม่ต้องรีบร้อนครับ

คำเตือน!!!
             หากมีบุคคล นิติบุคคล สื่อพิมพ์ใด เว็ปไซด์ใด หรือ face book ใดๆที่ตี พระฯหรือวัตถุมงคลของทางเว็ปไซด์ www.prasomdejrungrueng.com (พระสมเด็จฯรุ่งเรืองดอทคอม) ว่า เป็น "พระเก๊" หรือ ว่าร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นทางตรง หรือ ทางอ้อม เราจะดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด โดยไม่ต้องแจ้งเป็นหนังสือเตือน หรือ แจ้งเตือนแก่ผู้ที่หมิ่นประมาท จึงขอประกาศมา ณ. เว็ปไซด์แห่งนี้ให้ทราบ โดยทั่วกัน

             ดังนั้นจึงขอแนะนำให้ ผู้เช่า ผู้สนใจ หรือ ผู้พบเห็น ดังกล่าว ส่งหลักฐานมาให้เรา เมื่อฝ่ายกฏหมายของเราพิสูจน์เพื่้อที่จะดำเนินคดีตามกฏหมาย ในชั้นศาลต่อไป และเมื่อดำเนินคดี เป็นที่สิ้นสุดแล้ว เราจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ อย่างน้อย 20% ในการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายนั้น ๆ (หลังหักค่าใช้จ่ายดำเนินการฟ้องร้องคดี สิ้นสุด) และเราไม่ยินยอม ให้ผู้ใด Copy ทำซ้ำ รูปภาพ ในเว็ปไซด์แห่งนี้ เพื่อการพาณิชย์ โดยเด็ดขาด ประกาศ ณ วันที่ 7 พ.ย. 2557

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณวุฒิธวัฒน์  พงศ์พัชรนนท์  

Tel . 088-9614956



วัดระฆังโฆสิตาราม , วัดระฆังโฆสิตาราม(สองคลอง) , วัดบางขุนพรหม(กรุเก่า) , วัดบางขุนพรหม(กรุใหม่) , วัดเกศไชโยฯ , พระโชว์ , พระหลวงปู่ทวด , พระเครื่อง 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น