วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ฟูลเลอรีน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ คอมเพล็กซ์ ซีรั่ม กระชับรูขุมขน กระชับใบหน้า ลดความมันบนใบหน้า ขจัดปัญหา สิวอุดตัน ฝ้ากระ จุดด่างดำ


FULLERENE EXTRA WHITE COMPLEX SERUM 

รหัสสินค้า: 000011
ราคาปกติ 1,550.00 บาท 
ราคาพิเศษ 1,299.00 บาท
ประหยัด 251.00 บาท

รายละเอียด: FULLERENE EXTRA WHITE COMPLEX SERUM 
ฟูลเลอรีน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ คอมเพล็กซ์ ซีรั่ม เลขที่แจ้ง อย . 10-1-5743403 

* กระชับรูขุมขน กระชับใบหน้า เปรียบเสมือน การทำ BOTOX
* ลดความมันบนใบหน้า 
* ขจัดปัญหา สิวอุดตัน ฝ้ากระ จุดด่างดำ
* แก้ไขผิวที่เสียหายจากการได้รับรังสียูวี
* เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นบนผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ทำให้ผิวเรียบเนียน
* ปรับสมดุลย์ค่าPH
* ผิวพรรณเปล่งปลังสดใส

เนื้อครีม Serum สีทอง ผสาน อนุพันธ์เป็ปไท สายสั้นจากเพชรแท้ (Daimon Sirt) ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงลดเลือนริ้วรอย และเติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าให้แลดูจางลง ด้วย โครงสร้างวงแหวนหกเหลี่ยมBuckyBallsซึ่งจะ เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างโมเลกุลของส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ ให้ผลักเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างครบถ้วนเกือบ 100% สม่ำเสมอทั่วทั้งผิวหน้า ซึบซาบสู่ผิวหนังอย่างรวดเร็ว
(ไม่แห้งในมือ) 


www.pergamonsport.com

Fanpage : www.facebook/Pergamonskin
     
อนุพันธ์ของ ฟูลเลอรีน สามารถยับยั้งการติดเชื้อแบคที่เรีย ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่สร้างความเสียหายและทำลายเซลล์ผิวหนังอย่างหมดจด และทำละลายได้ดีกับส่วนผสมที่สำคัญ อย่าง Butylene Glycol เป็นสารอินทรีย์สำหรับปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำเพิ่มความชุ่มชื้น
 (Promotes The Retention Of Moisture In The Skin ) 



มีCitric Acid ที่เป็น AHA(Alpha Hydroxy Acid ) พบได้ในผลไม้บางชนิด เช่น มะนาว,สัปะรด  ช่วยในการหลุดลอกของชั้นขี้ไคลด้านนอก เผยผิวใหม่ไร้รอยด่างดำ


ทำให้ชั้นผิวหนังแท้ Dermis หนาตัวขึ้น เพิ่มการสร้าง คอลลาเจน และ อิลาสตินของเซลผิวหนัง  ,ลดการสร้างเม็ดสี มีฤทธิเป็นAntioxdation บางๆ  ลดการเกิดอนุมูลอิสละและกระตุ้นการทำงานของเซลล์Langerhans ซึ่งเป็นเซลล์ทีมีหน้าที่นำเสนอสิ่งแปลกปลอมให้แก่เซลล์ในระบบคุ้มกัน โดยกระบวนการเหล่า นี้จะมีผลทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส

       
ลดริ้วรอย และชลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนังให้ช้าลง ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์
 เนียนเรียบ มีความยืดหยุ่นมีชีวิตชีวา


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้FULLERENE EXTRA WHITE COMPLEX SERUM  จากการที่ได้สัมผัสผิวหน้าที่ดูเต่งตึง(PLUMP EFFECT ) เช่นเดียวกันกับการทำBOTOX  และรู้สึกถึงความชุมชื่นบนผิวหน้า ที่ได้มาจากความสมารถในการเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติหลายเท่า ซึ่งยังช่วยในรักษาอาการบาดเจ็บของเซลล์ผิวหนัง ที่ได้รับจากมลภาวะฝุ่นแสงแดด การใช้เครื่องสำอางมากเกินไป

www.pergamonsport.com

Fanpage : www.facebook/Pergamonskin

IG : PERGAMONSPORT_MEN

Line : tonzaabkk   Tel : 081-3065383

ฟูลเลอรีน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ คอมเพล็กซ์ ซีรั่ม , FULLERENE EXTRA WHITE COMPLEX SERUM , กระชับรูขุมขน , ลดความมันบนใบหน้า  ,กระชับใบหน้า , สิวอุดตัน , 
ฝ้ากระ ,จุดด่างดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น