วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ULTIMATE LIFT SERUM อัลติเมท ลิฟท์ ซีรั่ม มีผลทำให้ริ้วรอยลึกลดลงครึ่งหนึ่ง ริ้วรอยขนาดเล็กจางหายไป ปลุกเซลล์ผิวหน้าให้ฟื้น ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง แลดูมีน้ำมีนวล


ULTIMATE LIFT SERUM 

รายละเอียด: ULTIMATE LIFT SERUM  
อัลติเมท ลิฟท์ ซีรั่ม  เลขที่แจ้ง อย.10-1-5742752
เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนโดยรวมได้ถึง  117%
เพิ่มคอลลาเจนสังเคราะห์ IV ได้ถึง  327%
เพิ่มการสังเคราะห์กรดไฮยาลูรอนได้ถึง 267%
Detox ผิวหน้า ขจัดสารปรอท เสตียรอย และยาเคมี ต่างๆที่ตกค้าง
Be like Laser skin resurfacing ซ่อมแซมเซลล์ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น เหมือนการทำเลเซอร์

รหัสสินค้า: 000005
ราคาปกติ 1,250.00 บาท 
ราคาพิเศษ 1,099.00 บาท
ประหยัด 151.00 บาท





  มีผลทำให้ริ้วรอยลึกลดลงครึ่งหนึ่ง ริ้วรอยขนาดเล็กจางหายไป
ปลุกเซลล์ผิวหน้าให้ฟื้น ด้วย Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract สเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ลสายพันธุ์ Switzerland (Uttwiler Spatlauber )และ สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล จากฝรั่งเศษ

ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารบำรุงผิว นานาชนิด โดย stem cell สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้ มีสารออกฤทธิ์แบบเดียวกับฮอร์โมนในธรรมชาติจะไปทดแทนฮอร์โมนที่ลดลงของผิว ตามธรรมชาติ


2 สัปดาห์แรกที่ใช้ ช่วย การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไฟโบบลาส ของผิวหนัง และไปเพิ่มเนื้อเยื่อที่เกี่ยวพัน ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง แลดูมีน้ำมีนวล และดีขึ้น ภายใน 3-4 สัปดาห์ ผสานกับวิตามินอีที่สกัดจากดอกทานตะวัน ซึ่งวิตามินอีชนิดนี้ เป็นชนิดที่ activeกับผิวหนังของเรามากที่สุด และให้ผลดีเยี่ยมในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระซี่งเป็นต้นเหตุแห่งความเสื่อมสภาพของ เซลล์ 


ล้างสารปรอท สารเสตียรอย และเคมีต่างๆที่ตกค้างมาจากการใช้เครื่องสำอางค์ชุดเก่า หรือที่มากับมลภาวะ เพื่อลดอาการแพ้และอักเสบที่มากับการใช้เครื่องสำอางค์ที่ทำให้ผิวหน้าเกิด การแพ้สารประกอบนั้นๆได้vpjk'หมดจด ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดแลเป็นธรรมชาติ เปิดรับการบำรุงให้เซลล์ของผิวหนังให้รับสารสกัด หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดอื่นได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวหน้ามีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 
แทรกลึกลงสู่ อนุภาคของเซลล์ผิว Palmitoyl Pentapeptide-3เป็น Lipopeptide  ที่ช่วยเร่งการรักษาแผลหรือริ้วรอยที่ผิวหนัง  และช่วยแก้ปัญหาในส่วนที่เกิดริ้วรอย


Be like Laser skin resurfacing จะช่วยกระตุ้นเซลล์ชั้นล่างของผิว (Fibrobrasts)รักษาในส่วนที่เป็นริ้วรอยให้ได้รับการฟื้นฟูได้เร็วขึ้น เปรียบเสมือนการทำ เลเซอร์  ซึ่งจะช่วยในการผลิตคอลลาเจนMatrixyl ช่วยกระตุ้นชั้น"เมทริกซ์"ในผิวหนัง ซึ่งเป็นคอลลาเจนหลัก  เพื่อกระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจนมากขึ้น การสูญเสียของคอลลาเจนตามธรรมชาติจะนำไปสู่การทำให้ผิวบางลงและเหี่ยวย่น ขึ้นขาดความยืดหยุ่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเกิดริ้วรอยตามวัย 
ด้วยMatrixyl (Palmitoyl Pentapeptide - 3) ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญผลิตภัณฑ์ 
ULTIMATE LIFT SERUM ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยและคืนสัมผัสผิวหน้า
ที่ดูเกลี้ยงเกลาแล ดูอ่อนวัยลง

ความ รู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ ULTIMATE LIFT SERUM ได้สัมผัสผิวหน้าที่อ่อนโยน ดุจผิววัยทีน คุณจะได้เรียกความอ่อนวัยของผิวหน้ากลับมาเผยต่อสายตาอีกครั้ง



IG : PERGAMONSPORT_MEN

Line : tonzaabkk  Tel : 081-3065383


ULTIMATE LIFT SERUM , อัลติเมท ลิฟท์ ซีรั่ม, สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล , 

กระตุ้นการสร้างคอลลา เจน , เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน , เพิ่มคอลลาเจนสังเคราะห์ IV  , 

Detox ผิวหน้า , ซ่อมแซมเซลล์ผิว , ขจัดสารปรอท เสตียรอย , Be like Laser skin resurfacing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น