วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

www.ปั๊มลมโรงงาน.com ปั๊มลม เดนโย ปั๊มลมโรงงาน เครื่องกำเนิดลม ชนิดเก็บเสียง DIS ซีรี่ ใช้งานสะดวก ประสิทธิภาพสูง ประหยัด



 


www.ปั๊มลมโรงงาน.com
ปั๊มลม เดนโย ปั๊มลมโรงงาน เครื่องกำเนิดลม ชนิดเก็บเสียง DIS ซีรี่ ใช้งานสะดวก ประสิทธิภาพสูง ประหยัด อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำ

ปั๊มลมโรงงาน
ปั๊มลม เดนโย ปั๊มลมโรงงาน เครื่องกำเนิดลม ชนิดเก็บเสียง DIS ซีรี่ ใช้งานสะดวก ประสิทธิภาพสูง ประหยัด อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำ เครื่องกำเนิดลม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ มีประสิทธิภาพกว่าใช้งานง่ายกว่า

1 คุณภาพวางใจได้และทนทานเป็นเลิศ ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ห้องอัดอากาศแบบเกลียวคู่ ทำให้เครื่องกำเนิดลมรุ่น DIS กำเนิดกระแสลมได้อย่างคงที่คัดสรรค์ชุดลูกปืนแบบพิเศษในห้องอัดอากาศเพื่อใช้งานกับเกลียวคู่และใช้งานทนทาน วางใจได้

2 ประสิทธิภาพการทำงานสูง และอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำ ระบบควบคุมความเร็วเครื่องที่ออกแบบและพัฒนาโดย เดนโยมาพร้อมกับเกลียวที่มีคุณภาพสูงซึ่งช่วยประหยัดเชื้อเพลิงและมีประสิทธิภาพสูงทำงานได้ในทุกสภาพการณ์เรายังการันตีการทำงานของเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงจากสภาพไร้ภาระจนถึงสภาพภาระงานเต็มกำลังทั้งนี้เรายังคำนึงถึงการช่วยประหยัดเชื้อเพลิงอีกด้วยซึ่งจะช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ในสภาวะที่ภาระงานระดับปานกลาง

3 มีแผงควบคุมระบบปฏิบัติการที่ใช้งานง่าย ในรุ่น DIS จัดวางแผงควบคุมไว้ในชุดเดียวกันซึ่งจะทำให้ใช้งานและควบคุมได้สะดวกขึ้นมีช่องไล่อากาศอัตโนมัติ เครื่องกำเนิดลมรุ่น DIS ไม่จำเป็นต้องไล่อากาศอีกต่อไปเพราะได้พัฒนาระบบให้มีช่องไล่อากาศอัตโนมัติและมีอุปกรณ์ปิดเครื่องฉุกเฉินอีกด้วย ตรวจสอบและบำรุงรักษาง่าย เครื่องกำเนิดลมติดตั้งประตูขนาดใหญ่ด้านเดียวเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบประจำวันและบำรุงรักษา อีกทั้งยังออกแบบฝาครอบเครื่องให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาและทำความสะอาด เครื่องยนต์ หม้อน้ำ ระบบหล่อเย็นน้ำมันเครื่องอัด และ เปลี่ยนถังเชื้อเพลิง

4. เสียงรบกวนต่ำ ด้วยน้ำหนักเครื่องที่เล็ก เบา และมีระบบเก็บเสียงพิเศษทำให้เครื่องกำเนิดลมรุ่นนี้มีระดับเสียงรบกวนที่รัศมีเพียงแค่ 7 เมตร หรือ 64-76 ดิซิเบล เครื่องยนต์สะอาดเครื่องยนต์มีการติดตั้งระบบถ่ายเทอากาศแบบปิดซึ่งทำให้ถ่ายเทแก๊สได้สะดวก และ หม้อน้ำอลูมิเนียมที่ไม่ก่อมลภาวะภายใต้ข้อกำหนดการปล่อยก๊าซระดับ 3 (55LB, 70LB, 130LB, 130LB-C, 70LB-C) ระดับ 2 ที่ควบคุมโดย กระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐานและการขนส่ง

5.ติดตั้งเครื่องมือปิดเครื่องอัตโนมัติในกรณีฉุกเฉินหากเครื่องยนต์ทำงานผิดปกติหรือ ระดับน้ำมันเครื่องยนต์ลดลงต่ำมากเกินไป (DIS-130UB และ 1850SB) กรณีฉุกเฉินเครื่องแสดงไฟเตือนและปิดเครื่องยนต์อัตโนมัติ

6.ไม่จำเป็นต้องมีการระบายอากาศอีกต่อไปไม่เหมือนกับเครื่องที่ใหญ่กว่าที่ต้องติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐาน ที่มีช่องระบายอากาศอัตโนมัติหรือเครื่องมือปิด เครื่องกรณีฉุกเฉิน เครื่องรุ่น DIS-90 และหน่วยขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องมีการระบายอากาศอีกต่อไป ผู้ใช้สามารถเปิดเครื่องได้โดยที่ไม่ต้องมีการระบายอากาศออก ละสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปิดอุปกรณ์อัตโนมัติและช่องระบายอากาศอัตโนมัติได้ที่ปกด้านหลังกำจัดความเสียหายที่เกิดจากการกัดกร่อนจากคราบเกลือ

รุ่น DIS-600 และโมเดลเครื่องกำเนิดลมที่ใหญ่กว่าเคลือบด้วยสารป้องกันการกรัดกร่อนที่ช่วงป้องกันคราบความเสียหายอันเกิดจากเกลือและความชื้นและใช้สลักเกลียวสแตนเลสติดตั้งภายนอกใช้สายไฟในระบบและฉนวนเชื่อมต่อที่ใช้ในเครื่องเดนโยนั้นเป็นนวัติกรรมใหม่มีคุณภาพสูง รุ่นแบบตู้ ง่ายต่อการขนส่ง และขนย้ายด้วยขนาดตู้ที่น้ำหนักเบา กะทัดรัด ทำให้เครื่องกำเนิดลมเหล่านี้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและขนส่ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณ ฉัฐวัฒน์    092-248-8598


บริษัท เอ็นดีที (ประเทศไทย) จำกัด

103 หมู่13, ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-059-4395-6, 081-420-8715, 086-977-7926

FAX: 02-059 4397

Email: chattawat@ndtthailand.co.th

http://www.ปั๊มลมโรงงาน.com

http://www.xn--72ca8cf4aaoo0iqa6ord.com

ปั๊มลมโรงงาน, ปั๊มลมสกรู, ปั๊มลม เดนโย, เครื่องกำเนิดลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น