วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดลดกลิ่นเหงื่อรักแร้ ปัญหากลิ่นเหงื่อรักแร้จะพบได้บ่อยในช่วงอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะตอนออกกำลังกาย ทำงานหนักๆ หรือในขณะที่อารมณ์ตื่นเต้น

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม  ฉีดลดกลิ่นเหงื่อรักแร้ ปัญหากลิ่นเหงื่อรักแร้จะพบได้บ่อยในช่วงอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะตอนออกกำลังกาย ทำงานหนักๆ หรือในขณะที่อารมณ์ตื่นเต้น



ปัญหากลิ่นเหงื่อรักแร้จะพบได้บ่อยในช่วงอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะตอนออกกำลังกาย ทำงานหนักๆ หรือในขณะที่อารมณ์ตื่นเต้น เครียดก็จะทำให้มีเหงื่อเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งจะพบบ่อยในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง คนที่มีปัญหาเหงื่อรักแร้ออกมาเยอะจะทำให้มีกลิ่นตัวหรือกลิ่นเต่าตามมาจนทำให้ขาดความมั่นใจและไม่กล้าเข้าสังคม  ในบางคนกลิ่นเหงื่อรุนแรงจนไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทาโรลออนเลย 

ต่อมเหงื่อของคนเราแบ่งได้เป็น 2 ชนิด คือ
1. ต่อมเหงื่อขนาดเล็ก Ecrine gland  มีอยู่ที่ผิวหนังทุกที่ในร่างกาย ต่อมเหงื่อเหล่านี้มีท่อขับถ่ายต่อออกไปยังผิวหนังชั้นนอกสุด เมื่ออุณหภูมิภายนอกร่างกายสูงขึ้นต่อมเหงื่อขนาดเล็กเหล่านี้จะขับเหงื่อออกมาตลอดเวลา โดยเฉพาะขณะออกกำลังกาย มีอารมณ์ตื่นเต้น หรือ เครียด เป็นต้น ซึ่งปริมาณเหงื่อที่ขับถ่ายออกมาจะเพิ่มขึ้นจนสังเกตเห็นได้ชัดเจน เหงื่อจากต่อมเหงื่อขนาดเล็กเหล่านี้ประกอบด้วยน้ำร้อยละ 99 สารอื่นๆ ร้อยละ 1 ซึ่งได้แก่ เกลือโซเดียมคลอไรด์และสารอินทรีย์พวกยูเรีย นอกนั้น เป็นสารอื่นอีกเล็กน้อยเช่น แอมโมเนีย กรดอะมิโน น้ำตาล กรดแลกติก

2. ต่อมเหงื่อขนาดใหญ่ apocrine gland จะพบได้ในบริเวณ  รักแร้ รอบหัวนม รอบสะดือ ช่องหูจมูก อวัยวะสืบพันธุ์บางส่วน ต่อมเหล่านี้มีท่อขับถ่ายขนาดใหญ่กว่า โดยเปิดระบายออกมาตามรูขุมขนใต้ผิวหนัง สารที่ขับถ่ายออกจากต่อมชนิดนี้จะมีไขมันปนออกมาด้วยทำให้มีกลิ่นรุนแรงซึ่งเราเรียกว่า กลิ่นตัว นั่นเอง

ปัจจุบันมีวิธีแก้วิธีแก้ไขกลิ่นเหงื่อดังนี้
1.วิธีการผ่าตัด ถ้าเป็นการผ่าตัดก็จะเป็นการเลาะเอาต่อมเหงื่อออก หรือไม่ก็ตัดเส้นประสาทที่มาเลี้ยงต่อมเหงื่อเพื่อให้การสั่งงานลดลง แต่สมัยนี้การผ่าตัดไม่นิยมทำกัน เนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ตามมาได้ เช่น การติดเชื้อ หรือเป็นแผลเป็น

2.ทาโรลออน ก็ช่วยได้อีกวิธี แต่สำหรับบางคนวิธีนี้อาจทำให้อยู่ได้ไม่ค่อยได้นาน

3.ฉีดลดกลิ่นเหงื่อ เข้าผิวหนังบริเวณรักแร้ นับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้ โดยจะไปยับยั้งการทำงานของระบบประสาทส่วนปลายที่ไปเลี้ยงต่อมเหงื่อเพื่อยับยั้งการหลั่งเหงื่อบริเวณรักแร้ ทำให้กลิ่นเหงื่อลดลงได้อย่างชัดเจน
การฉีดปกติจะใช้ข้างละ 50 ยูนิต รวม 2 ข้าง 100 ยูนิต ซึ่งจะเริ่มเห็นผลหลังทำประมาณ 2 สัปดาห์  ผลการรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 6-8 เดือนต่อการรักษาแต่ละครั้ง เหงื่อและกลิ่นเต่าจะค่อยๆ แห้งหายไป

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067


https://www.rukkhunclinic.com/sweatbotox

Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic

https://www.youtube.com/watch?v=EEIXyHVO1v0





ลดกลิ่นตัว,วิธีรักษา กลิ่นเต่า,กลิ่น ตัว แรง มาก ทํา ไง ดี,กําจัด กลิ่น ตัว ถาวร,กลิ่นตัว รักษายังไง,ลดกลิ่นตัวรักแร้,กลิ่นเต่าเหม็น ทําไงดี,ฉีดโบรักแร้,ฉีดรักแร้ ลดเหงื่อ,ฉีดรักแร้ลดกลิ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น