วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดยกมุมปาก ฉีดแก้หน้าบึ้งปากเบะและฉีดแก้คางบุ๋ม

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดยกมุมปาก ฉีดแก้หน้าบึ้งปากเบะและฉีดแก้คางบุ๋ม



   ปัญหาหน้าบึ้ง ปากเบะ คางบุ๋ม เกิดจากกล้ามเนื้อบริเวณรอบปากมีความแข็งแรงมากเกินไป ทำให้สามารถแสดงสีหน้าอารมณ์ได้มากกว่าปกติ ซึ่งบ่อยครั้งทำให้ดูเหมือนคนเหวี่ยงวีนไม่เป็นมิตรจนเสียบุคคลิกภาพได้เลย การแก้ไขทำได้โดยฉีดตัวยาเข้าไปคลายกล้ามเนื้อที่ชื่อว่า Depressor anguli oris เวลาที่กล้ามเนื้อมัดนี้หดตัวจะดึงมุมปากให้ตกลงมาทำให้เกิดอาการปากเบะหน้าบึ้งตามมา หลังจากฉีดตัวยาคลายกล้ามเนื้อเข้าไปที่กล้ามเนื้อมัดนี้แล้ว เราก็จะไม่สามารถทำปากเบะได้มากเหมือนเดิม
   โดยส่วนใหญ่ในการแก้ไขหน้าบึ้งจะฉีดตัวยาเข้าไปคลายกล้ามเนื้อที่ปลายคางร่วมด้วย โดยฉีดตัวยาเข้าไปในกล้ามเนื้อที่ชื่อว่า Mentalis หลังจากฉีดตัวยาเข้าไปแล้วจะไม่สามารถทำคางบุ๋มได้ ซึ่งจะช่วยให้ปลายคางดูเหมือนยาวขึ้นและได้รูปทรง 

    ผลของการฉีดยกมุมปากและฉีดแก้คางบุ๋มจะอยู่ได้นาน4-5เดือนขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของแต่ละคน และเพื่อให้แนวกรอบหน้าสวยได้รูปชัดเจนหมอแนะนำว่าควรทำร่วมกับการฉีดยกกระชับแบบเนเฟอร์ติติลิฟท์

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067

Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic





มุมปากตก,ฉีดยกมุมปาก,โบท็อกยกมุมปาก,ฉีด ยก มุม ปาก,ยก มุม ปาก รีวิว,ทํา มุม ปาก ยิ้ม,ศัลยกรรม มุม ปาก ตก,ฉีด มุม ปาก,ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ยก มุม ปาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น