วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดลดการยิ้มเห็นเหงือก เหมาะสำหรับคนที่ยิ้มเห็นเหงือกชัดมากๆหรือแลดูเหงือกล้นจนทำให้ขาดความมั่นใจในการยิ้ม

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม  ฉีดลดการยิ้มเห็นเหงือก เหมาะสำหรับคนที่ยิ้มเห็นเหงือกชัดมากๆหรือแลดูเหงือกล้นจนทำให้ขาดความมั่นใจในการยิ้ม



ฉีดลดการยิ้มเห็นเหงือก 

เหมาะสำหรับคนที่ยิ้มเห็นเหงือกชัดมากๆหรือแลดูเหงือกล้นจนทำให้ขาดความมั่นใจในการยิ้ม โดยสาเหตุเกิดกล้ามเนื้อในการยิ้มของเราแข็งแรงมากเกินไป ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยการฉีดโบ ทอกโดยไม่ต้องผ่าตัดเหงือก โดยปกติเวลาเรายิ้ม เบะปาก พูด หรือแสดงออกทางสีหน้าบริเวณปากจะมีการทำงานร่วมกันของกล้ามเนื้อหลายมัด บางคนอาจจะมีกล้ามเนื้อรอบๆปากด้านซ้าย-ขวาและบน-ล่างแข็งแรงไม่เท่ากัน

ดังนั้นเมื่อเราแสดงสีหน้าจะมีแรงดึง 2 ข้างไม่สมดุลกัน ซึ่งจะมีอาการยิ้มปากเบี้ยวไปด้านใดด้านหนึ่งได้ แต่ในคนที่กล้ามเนื้อในการยิ้มแข็งแรงมากๆก็จะทำให้ยิ้มได้กว้างมากกว่าคนปกติจนทำให้เห็นเหงือกเยอะเกินไป การแก้ไขที่ง่ายและปลอดภัยคือการฉีดลดการยิ้มเห็นเหงือก ซึ่งหลังฉีดจะเห็นผลได้ชัดเจนภายใน2สัปดาห์และบ่อยครั้งมากที่มักจะต้องฉีดย้ำมากกว่า 1 ครั้ง

ดังนั้นหลังฉีดแพทย์จะนัดมาติดตามผลเมื่อครบ 2 สัปดาห์เพื่อประเมิณว่าจะต้องฉีดโบทอกย้ำอีกครั้งหรือไม่  การฉีดลดการยิ้มเห็นเหงือกสามารถทำได้บ่อยทุก 4-6 เดือน หากทำต่อเนื่องจะช่วยให้ผลการรักษาชัดเจนขึ้นและอยู่ได้นานขึ้น

การดูแลหลังฉีดลดการยิ้มเห็นเหงือกที่สำคัญคือห้ามกดนวดบริเวณที่ฉีดโบทอกเข้าไปในช่วง3สัปดาห์แรกหลังทำ ทำซ้ำได้ทุก 4-6 เดือน

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067


https://www.rukkhunclinic.com/gummysmile

Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic

https://www.youtube.com/watch?v=VbCXUzKt6Z8




ลดปีกจมูก,รัดแกนจมูก,ฉีดลดปีก,ฉีดรัดแกนจมูก,ยกปลายจมูก,ฉีดยกปลายจมูก,ฉีดลดรอยย่นจมูก,ลดรอยย่นจมูก,ฉีดจมูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น