วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ CoolGlide เลเซอร์กำจัดขน จากอเมริกามี กำจัดขนได้อย่างแม่นยำ ทำลายได้ลึกถึงราก เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ CoolGlide เลเซอร์กำจัดขน จากอเมริกามี กำจัดขนได้อย่างแม่นยำ ทำลายได้ลึกถึงราก เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว



   CoolGlide เลเซอร์กำจัดขน จากอเมริกามี กำจัดขนได้อย่างแม่นยำ ทำลายได้ลึกถึงราก เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่า หน้า แขน ขา รักแร้ หรือแม้กระทั้งส่วนที่บอบบางที่สุดของร่างกาย เช่น หน้าอก  บิกินนี่ สะดือ สะโพก ทำได้ทั้งในในคนผิวขาว ผิวสองสี และผิวคล้ำถึงคล้ำมาก หลังทำอาจมีขนขึ้นอยู่บ้างซึ่งจะเป็นขนบางๆ เพราะขนจะมี 4 ระยะ  ระยะที่ 4 เป็นขนที่โตเต็มที่ 

           CoolGlide  ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่ามีความปลอดภัยมีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน ไม่รู้สึกเจ็บ

การเตรียมตัวก่อน เลเซอร์กำจัดขน 
-ไม่ควรถอน หรือ แวกซ์ ก่อนเข้ารับบริการ  

กำจัดขนต้องทำกี่ครั้ง จึงจะเห็นผล?
ครั้งแรกที่กำจัดขนด้วยเลเซอร์ CoolGlide จะทำให้ขนที่ขึ้นมา มีขนาดเล็กลง และขึ้นช้าลง หากต้องการให้ขนหาย ต้องยิงเลเซอร์ทุกๆ 4-6 อาทิตย์ โดยประมาณ 6 ครั้ง หลังจากทำเลเซอร์ จะมีการบวมแดงเล็กน้อย และจะหายในเวลาไม่นาน

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067

Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic





กำจัดขน,เลเซอร์รักษาสิว,กำจัดขนขา,กำจัดหนวด,กำจัดขนรักแร้,เลเซอร์กำจัดขน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น