วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม ฉีดลิฟท์หน้า ยกกระชับ การฉีดเดอร์โมลิฟท์(dermolift) การฉีดเนเฟอร์ติติลิฟท์ (nefertiti lift)

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ คลินิกความงาม  ฉีดลิฟท์หน้า ยกกระชับ  การฉีดเดอร์โมลิฟท์(dermolift)  การฉีดเนเฟอร์ติติลิฟท์ (nefertiti lift)



1.การฉีดเดอร์โมลิฟท์(dermolift)เป็นการฉีดแบบเจือจางมากกว่าปกติ(ตามสูตร)เข้าไปในชั้นผิวหนังตื้นๆ ตามกรอบหน้า ขึ้นไปหาหนังศีรษะทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้เกิดการหดตัวของผิวหนังบริเวณกรอบหน้า และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามแนวกรอบหน้า หลังทำ1ข้างจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน สามารถทำได้ต่อเนื่องได้ทุก 4-6 เดือน ถือว่าเป็นเทคนิคที่มีความปลอดภัยสูง หากทำภายใต้การดูแลของแพทย์ที่มีประสบการณ์

2.การฉีดเนเฟอร์ติติลิฟท์ (nefertiti lift)เป็นการฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อที่ชื่อว่า Platysma ซึ่งกล้ามเนื้อมัดนี้จะห่อหุ้มกรอบหน้าส่วนล่างมาหาลำคอ เวลากล้ามเนื้อมัดนี้หดตัวจะดึงแก้มให้หย่อนคล้อยลง ดังนั้นเมื่อฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อ Platysma นี้จะทำให้กล้ามเนื้อมัดนี้อ่อนแรง แก้มของเราจึงถูกดึงยกกระชับขึ้นจากกล้ามเนื้อต่างๆบนใบหน้าได้ง่ายขึ้น ทำให้แก้มไม่หย่อนคล้อย จึงเป็นหนึ่งทางเลือกในการแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อยได้อย่างดี วิธีนี้สามารถทำบ่อยทุก 4-6 เดือน

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067


https://www.rukkhunclinic.com/botoxlift

Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic

https://www.youtube.com/watch?v=ViqXH_0NA8k





โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้า,ยกกระชับ,ฉีดลิฟหน้า,ฉีดกรอบหน้า,ฉีดยกกระชับ,แก้ปัญหาแก้มห้อย,ฉีดลิฟหน้า ที่ไหนดี,เนเฟอร์ติติลิฟท์,ฉีด Nefertiti lift,ฉีดเดอร์โมลิฟท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น